ปลูกต้นไม้จริงไม่ได้ จะเลือกใช้อะไรให้สวยไม่น้อยหน้ากัน

อยากยกสวนสวยมาไว้ในบ้าน สำนักงาน หรือคาเฟ่ แต่ไม่มีเวลาดูแล เลี้ยงต้นไม้จริงมาเท่าไหร่ก็ไม่รอด วันนี้ #บ้านและสวนช่วยเลือก มีไอเดียดีๆ มานำเสนอ กับการจัดสวนต้นไม้ประดิษฐ์ที่สวยไม่น้อยหน้าดอกไม้หรือต้นไม้จริงแน่นอน

คนรักธรรมชาติต้องการสร้างความสุนทรีย์ให้บ้านหรือเจ้าของคาเฟ่ที่อยากปลูกต้นไม้ดอกไม้ แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่มีเวลาดูแล แล้วต้นไม้ดอกไม้ที่ต้องการแดด น้ำ และปุ๋ยก็ค่อยๆ เหี่ยวเฉา ไม่เติบโตอย่างใจคิด และไม่ใช่ต้นไม้ทุกชนิดจะอยู่รอดในสภาพอากาศของบ้านเรา ยิ่งรอให้ต้นไม้ฟูสวยแบบภาพในหัวที่คิดไว้ก็ต้องใช้เวลานาน

ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป เพราะบ้านและสวนชวนทุกคนมาเพิ่มมุมสีเขียวด้วย ดอกไม้และต้นไม้ประดิษฐ์ ที่มีข้อดีเพียบ!

ดอกไม้และต้นไม้ประดิษฐ์สวยเป็นธรรมชาติ เก็บดีเทลได้ละเอียดตามรูปแบบที่ต้องการ และเลือกได้ว่าอยากได้ต้นไม้ดอกไม้ชนิดไหน รูปแบบ รูปทรงแบบไหน ตามสไตล์ที่ชอบ สามารถบังคับฟอร์มของต้นไม้ได้ตามต้องการจึงจัดได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ต้นเดี่ยวไซส์จิ๋วไปถึงต้นไม้ไซส์บิ๊กเบิ้ม หรือจะเป็นสวนแนวตั้ง สวนฝ้า สวนไม้เลื้อย ก็เนรมิตขึ้นมาได้ แถมยังไม่ต้องห่วงเรื่องการดูแลรักษา มีอายุการใช้งานในบ้านยาวนานถึง 2-5 ปี ระหว่างนั้นถ้าอยากลดหรือเพิ่มดอกไม้ใบไม้ก็สามารถดัดแปลงได้เช่นกัน

ไอเดียจัด “ดอกไม้และต้นไม้ประดิษฐ์” ไว้โซนต่างๆ ของบ้าน?

  • ดอกไม้ต้นไม้ไซส์เล็กๆ วางไว้บนโต๊ะอาหาร ตู้โชว์ หรือมุมต่างๆ ของบ้าน
  • ต้นไม้ที่ฟอร์มใบสวย ลองเลือกกระถางให้เหมาะ วางไว้ในมุมห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก
  • จัดเป็นสวนฝ้าในโซนห้องอาหาร เพิ่มความโรแมนติก
  • เนรมิตผนังเปล่า เป็น Green wall  ได้มุมถ่ายรูปใหม่ให้บ้าน จุใจกับพื้นที่สีเขียวไปเลย
  • ยกต้นไม้ใหญ่มาไว้ในโซนกึ่งเอาท์ดอร์ สร้างพื้นที่ชิล เหมาะกับการพักผ่อน

เอาล่ะ! ถ้าเริ่มมีมุมในใจแล้วชักสนใจดอกไม้ต้นไม้ประดิษฐ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ถ้าไม่ไว้ใจตัวเอง เลือกของไม่เก่ง จัดเองไม่ไหว ลองมองหามืออาชีพกันดีกว่า บ้านและสวนขอแนะนำให้รู้จัก Livingstyle ที่ให้บริการตกแต่งสถานที่ ด้วยดอกไม้ ต้นไม้ประดิษฐ์ และของตกแต่งต่างๆ มีทีมดีไซเนอร์พร้อมเซ็ตต้นไม้ ดอกไม้ที่เรารู้จักดีให้เหมือนฟอร์มจริง ทั้งยังมีลูกเล่นที่จะทำให้บ้านของคุณยูนีคไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

Living Style ทำอะไรได้บ้าง? 

  • Livingstyle Shop / จำหน่ายดอกไม้ประดิษฐ์และของตกแต่งบ้าน
  • Floral Design Service / บริการตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ประดิษฐ์และของแต่งบ้าน
  • Vertical Garden / บริการจัดสวนแนวตั้งตกแต่งสถานที่
  • Artificial Garden / บริการจัดสวนต้นไม้ประดิษฐ์ตกแต่งสถานที่
  • Artificial Tree / ต้นไม้ประดิษฐ์ขนาดใหญ่แต่งสถานที่

Livingstyle โดดเด่นด้วยบริการเรื่องดีไซน์ที่สวยและสร้างสรรค์จากมืออาชีพ เพราะทีมงานยกกันมาทั้งสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีพื้นฐานการออกแบบที่สามารถเลือกพรรณไม้ ดอกไม้ได้อย่างกลมกลืนกับพื้นที่ หรือจะเรียกว่าเป็น Home Stylist ก็ว่าได้ เพราะการตกแต่ง นอกจากคำนึกถึงความต้องการของลูกค้าที่สามารถรีเควสธีม สี สไตล์สวนแล้ว ยังใส่ใจทุกรายละเอียดของบ้าน สามารถเปลี่ยนมุมบ้านที่แข็งทื่อให้อ่อนโยน เชื่อมบรรยากาศภายในบ้านกับสวนภายนอกได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียว

อยากยกบ้านยกร้านให้ Livingstyle ช่วยดีไซน์มุมสวย สบายตา เพิ่มความน่าอยู่สามารถร่วมวางแนวทางการตกแต่งเบื้องต้นร่วมกัน โดย Livingstyle จะขอมาถึงบ้านเพื่อเข้าตรวจวัดพื้นที่หน้างานจริงและเก็บข้อมูลต่างๆ จากนั้นจะออกแบบโดยนำเสนอเป็นภาพจำลองการตกแต่ง เพื่อให้เห็นภาพการตกแต่งโดยรวม และรอเพียงไม่นาน Livingstyle ก็จะเข้ามาติดตั้งสินค้าโดยใช้เวลา 1-2 วันในการติดตั้งเท่านั้น

ผลงานของ Livingstyle 

ช่องทางการติดต่อ

สามารถรับชมผลงานการตกแต่งของ Livingstyle ได้ที่

Livingstyle : ดอกไม้และของตกแต่งบ้าน

ปรึกษาทีมออกแบบและสั่งสินค้าได้ที่

https://line.me/R/ti/p/%40livingstyle

Livingstyle :