5 วิธีเลือกซื้อ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ให้เหมาะสมและถูกใจมากที่สุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ถือเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ไม่ได้เน้นใช้รักษาโรค แต่ใช้เพื่อคลายอาการปวดเมื่อยให้ดีขึ้นได้ ซึ่งหน้าที่หลักของเก้าอี้นวดไฟฟ้าคือการผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่ตึง

ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายรู้สึกสบาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครๆ ต่างชื่นชอบการนวดด้วย เก้าอี้นวดไฟฟ้า นี้กัน แต่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้ราคาของเก้าอี้นวดไฟฟ้าในตลาดมีราคาที่ค่อนข้างสูง การจะตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าสักตัวจึงกลายเป็นเรื่องยาก เพราะไม่รู้ว่าจะคุ้มค่ากับที่ลงทุนไปหรือไม่ วันนี้บ้านและสวนจะมาช่วยทำให้คุณตัดสินใจซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น และถูกใจมากยิ่งขึ้นด้วย 5 วิธีการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ถูกใจ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง มาเริ่มดูกันเลย

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

1.ตอบโจทย์การใช้งาน

อย่างแรกเลยในการจะเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า ควรเลือกตัวที่ตอบโจทย์การใช้งาน ดูว่าตัวเราต้องการใช้งานส่วนไหนเป็นพิเศษ เช่น เท้า หลัง หรือ บ่าไหล เพราะเก้าอี้นวดไฟฟ้าแต่ละรุ่นมีฟังก์ชั่นที่ไม่เหมือนกัน บางรุ่นอาจครอบคลุมไปถึงการนวดขา ซึ่งไม่มีในบางรุ่น ขึ้นอยู่ที่ตัวผู้ใช้งานว่าอยากได้ฟังก์ชั่นการนวดขาหรือไม่ ทั้งนี้ควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง จะได้ไม่เสียเงินเกินความจำเป็น นอกจากนี้จำเป็นต้องดูว่าแต่ละรุ่นรองรับสรีระแบบไหน รับน้ำหนัก และส่วนสูงได้มากเท่าไหร่ ถึงจะเหมาะสมกับผู้ใช้งาน เพื่อที่จะใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

2.งบประมาณ

หลังจากที่เลือกได้แล้วว่าต้องการ เก้าอี้นวดไฟฟ้า แบบไหน ถัดมาควรดูที่งบประมาณที่เรามี ซึ่งราคาตามท้องตลาดของเก้าอี้นวดโดยทั่วไปแล้ว มีตั้งแต่หมื่นปลายๆ ไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว ทั้งนี้ราคาก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการทำงาน ยิ่งมีราคาแพง ยิ่งหรูหรา วัสดุที่ใช้ก็มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน รวมไปถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่ารุ่นทั่วไป เช่น การแสกนสรีระเพื่อให้ได้รับการนวดถูกจุดเหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งานแต่ละคน การอุ่นร้อนในขณะที่นวด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึงวิธีการนวดที่แตกต่างกันไป ทั้งการนวดคลึง นวดแบบทุบๆ หรือนวดบีบ ซึ่งฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นมาเหล่านี้ ก็ขึ้นอยู่กับราคาที่เราจ่ายไหว ยิ่งราคาสูง ก็ยิ่งได้รับประสบการณ์การนวดที่ดีขึ้นนั่นเอง

3.มาตรฐานและการรับรอง

แน่นอนว่านอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์แล้ว สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือความปลอดภัยในการใช้งาน เพราะหากเลือกซื้อเก้าอี้นวดที่ไม่ได้มาตรฐานอาจได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายได้ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเก้าอี้นวดไฟฟ้าถือเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ จึงจำเป็นที่จะต้องมีการจด อย. อย่างถูกต้อง เพื่อรับรองในประสิทธิภาพและความปลอดภัย เพราะการเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพ ประสิทธิภาพและความปลอดภัย

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

4.ดีไซน์

หลังจากที่ทราบความต้องการของตัวเองแล้วว่าต้องการเก้าอี้นวดไฟฟ้าประมาณไหน ก็มาตัดสินใจรูปลักษณ์ ดีไซน์แบบที่เราต้องการ ปัจจุบันมีการผลิตเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ออกแบบมาได้สวยงาม สวยงามกลมกลืนไปกับพื้นที่ในบ้านให้เลือกอยู่หลากหลายรูปแบบ รวมถึงสีสันให้เลือกมากมาย อันนี้ก็ต้องเป็นผู้ใช้งานตัดสินใจเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเลือกที่ใช้วัสดุที่ดี เหมาะสมกับราคาที่จะจ่ายเงินซื้อด้วยเพื่อการใช้งานในระยะยาว

5.การรับประกันสินค้า

นอกเหนือจากทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว การรับประกันสินค้าก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูง หากเกิดการเสียหายอาจต้องเสียเงินค่าซ่อมมากหากไม่มีประกัน ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าควรคำนึงถึงการรับประกันสินค้า ทั้งตัววัสดุหนัง ตัวเครื่องและมอเตอร์ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสบายใจหายห่วง ไม่ต้องคอยกังวลหากเกิดปัญหาขึ้น

และนี่ก็คือ 5 ข้อหลักๆ ที่ควรคำนึงก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีๆ สักตัว เพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะสมและถูกใจมากที่สุด ทั้งนี้จะดีแค่ไหนหากทุกข้อมารวมอยู่ในแบรนด์เดียวอย่าง Makoto แบรนด์เก้าอี้นวดไฟฟ้าชื่อดัง ที่ได้มาตรฐานและได้รับการยอมรับ มีให้เลือกหลายรุ่น ดีไซน์สวยงาม แถมบางรุ่นยังมีฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่จับต้องได้ ที่สำคัญคือทางแบรนด์ Makoto มีการรับประกันสินค้าสูงสุดถึง 5 ปี* อีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าขนาดนี้ ถ้าจะเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีๆสักตัว ก็ต้องนึกถึง Makoto เป็นที่แรกอย่างแน่นอน

ช่องทางการสั่งซื้อ: http://www.makotomassage.com/
Line: https://lin.ee/Akz2dvN

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เก้าอี้นวดไฟฟ้า เก้าอี้นวดไฟฟ้า เก้าอี้นวดไฟฟ้า 

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l