ดูดฝุ่นเอง หรือใช้หุ่นยนต์ แบบไหนก็ง่าย สะอาดได้ทุกซอกมุม

หลายคนอาจกำลังลังเลว่าจะซื้อเครื่องดูดฝุ่นหรือหุ่นยนต์อัตโนมัติดีนะ เพราะกังวลว่าเครื่องดูดฝุ่นไซส์ใหญ่ใช้ยาก เครื่องเล็กก็อาจจะกำลังดูดน้อย หรือถ้าเลือกหุ่นยนต์จะเข้าถึงซอกมุมได้ไหม และสุดท้ายก็ต้องมาทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นทุกครั้งอยู่ดี

ครั้งนี้เรามีรีวิว 2 ตัวเลือกจาก Mister Robot ที่โดนใจทั้งคนที่ชอบลงมือดูดฝุ่นด้วยตัวเองจนหมดจด และคนที่ชอบนั่งสบายๆ ให้หุ่นยนต์แสนฉลาดทำงานแบบที่มือไม่ต้องแตะฝุ่นเลยสักนิด 2 เครื่องนี้แก้ปัญหาที่ว่านี้ได้ยังไง ไปดูกันเลย

มาเริ่มที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดตัวเองรุ่น Self-Clean Laser จาก Mister Robot กันก่อน เจ้าตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้นมากๆ เลยล่ะ взять микрозайм на карту без переплаты срочно

ดูดฝุ่นแล้วยังจะถูพื้นให้ด้วย ใต้เครื่องมีกล่องเก็บฝุ่นความจุ 450 มิลลิลิตร พร้อมแท็งก์น้ำ 300 มิลลิลิตรในตัว สะดวกใช้งานทั้ง 2 ฟังก์ชัน

สแกนพื้นที่ด้วยระบบ Lidar Sensor 360 องศา ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม ฝุ่นอยู่ตรงไหนก็เก็บได้หมด ครอบคลุมทุกห้องทั่วทั้งบ้าน แถมทำงานได้ต่อเนื่องยาวๆ ไปเลย 120-150 นาที และฉลาดตรงที่รู้หมดว่าตรงไหนสูงเกินไป หรือมีสิ่งกีดขวางก็จะหลบหลีกได้คล่อง

นอกจากจะทำความสะอาดพื้นบ้านให้เราแล้ว หุ่นยนต์ตัวนี้ทำความสะอาดตัวเองได้ด้วย โดยดูดฝุ่นจากเครื่องออกไปไว้ที่แท็งก์ในแท่นชาร์จที่ใหญ่กว่ากล่องเก็บฝุ่นทั่วไปถึง 9 เท่า! ไม่ต้องกลัวว่ากล่องฝุ่นจะเต็มหรือตัน พอฝุ่นเต็มหน้าจอก็จะแจ้งเตือนเลย ประมาณ 2-3 เดือนโน่นแหละ ใช้ยาวๆ เวลาเปลี่ยนก็ง่ายๆ ดึงถุงฝุ่นไปทิ้งใส่ใบใหม่เข้าไปจบ!!

มีแอปพลิเคชันที่ทำให้ติดตามและควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้แบบเรียลไทม์ ว่าจะให้ทำงานห้องไหนและตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้ แต่ถ้าเมื่อไรที่ทำงานจนแบตหมดก็จะวิ่งกลับมาที่แท่นชาร์จเติมพลังได้เอง อ้อ วลาฝุ่นเต็มก็แจ้งเตือนในแอปด้วยนะ

ส่วน Mister Robot รุ่น Cordless Vac Pro เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีแรงดูดสูงสุดถึง 28,000 PA เรียกได้ว่าฝุ่นอยู่ตรงไหนก็เก็บได้เรียบ แต่ถ้าฝุ่นไม่เยอะเท่าไรสามารถปรับระดับได้ โดยเลือกได้ 3 โหมด ก็คือ ECO/NORMAL/MAX โดยเฉพาะโหมด ECO ช่วยโลกประหยัดพลังงานได้ด้วย

หัวดูดฝุ่นหลากหลายเหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ จะใช้สำหรับดูดฝุ่นที่เตียง โซฟา ผ้าม่าน พื้นบ้าน หรือในรถก็ยังได้

และถ้าใครอยากเพิ่มความสามารถให้ถูได้ด้วย ก็สามารถซื้ออุปกรณ์เสริม iMOP Kit มีแท็งก์น้ำจุได้ถึง 260 มิลลิลิตร ทำความสะอาดล้ำลึก ด้วยมอเตอร์ความเร็วสูงถึง 250 RPM ทั้งดูด ทั้งขัด ทั้งถูพื้นในตัวเดียว ช่วยขจัดคราบสกปรกฝังลึกออกได้อย่างหมดจด

ที่หัวดูดไรฝุ่นสามารถกำจัดฝุ่นและไรฝุ่นต่าง ๆ ได้สะอาดล้ำลึก กำจัดต้นตอสาเหตุของโรคภูมิแพ้ไปเลย

ไม่ต้องแกะกล่องเก็บฝุ่นให้เปื้อนมือ เพียงแค่กดปุ่มเดียวฝากล่องก็จะเปิดเทฝุ่นลงถังขยะให้แล้ว

ชอบแบบไหนเลือกได้เลย

สนใจสั่งซื้อและสอบถามได้ที่

Line: @mister_robot 

Facebook: Mister Robot Vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่น


บ้านและสวน รีวิว