พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญครบรอบ 23 ปี อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ผู้บริหารเครืออมรินทร์ ร่วมงานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ทำบุญครบรอบ 23 ปี อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กว่า 15 ปีที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นเสมือนบ้านอีกหลังให้เราชาว “บ้านและสวน” ใช้เป็นสถานที่จัดงานบ้านและสวนแฟร์ สำหรับใช้นัดพบคนอ่านที่รักและสนใจเรื่องบ้านและสวนตลอดมา

ในครั้งนี้บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่สถานที่และทำบุญครบรอบ 23 ปี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีคุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ คุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอมรินทร์ พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และพวกเราชาวบ้านและสวน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีนี้

ในงานได้อาราธนาสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธัมเมธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการเถรสมาคม พร้อมคณะสงฆ์วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร รวม 10 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ ทำพิธีเจิมตราสัญลักษณ์และพุทธาภิเษก มอบผ้ายันต์ให้แขกผู้ร่วมงาน ซึ่งงานครั้งนี้ยังได้เชิญลูกค้าผู้จัดงานแสดงสินค้าต่างๆ เข้าร่วมงานเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและแสดงความพร้อมในการเปิดพื้นที่กลับมาจัดงานแสดงสินค้าอีกครั้ง อาทิ ผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซโป  ผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ ตลอดจนหัวหน้าส่วนงานราชการและภาคเอกชนอีกกว่า 50 องค์กร

เราหวังว่าในปีหน้า  “งานบ้านและสวนแฟร์” จะกลับมาพบกับทุกท่านที่สถานที่แห่งนี้อย่างมีความสุขอีกครั้ง แล้วพบกันครับ