“Hoover” แบรนด์เครื่องดูดฝุ่นเจ้าแรกของโลกจากสหรัฐอเมริกา

“Hoover” แบรนด์เครื่องดูดฝุ่นเจ้าแรกของโลกจากสหรัฐอเมริกา ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้หลายประเทศทั่วโลก ในการดูแลความสะอาดพื้น

โดยจุดเริ่มต้นของ Hoover เกิดขึ้นในปี 1907 นายเมอร์เรย์ สแปงเลอร์ ผู้คิดค้นออกแบบ “Hoover” ได้เริ่มต้นจากการทำงานเป็นภารโรงกะดึกและเนื่องจากเขามีปัญหาเรื่องหอบหืด เขาจึงได้ปรึกษาและประชุมกับเพื่อน ๆ ในการออกแบบอุปกรณ์ที่สามารถกักเก็บฝุ่นขณะทำความสะอาดได้ เพื่อแก้ปัญหาโรคหอบหืดของเขา สแปงเลอร์ได้รวบรวมเอากล่องสบู่ พัดลม ปลอกหมอนซาตินที่ใช้แล้ว และด้ามกวาดของไม้กวาดในการริเริ่มไอเดียเครื่องมือหน้าตาประหลาดเขาได้เรียกมันว่า “ไม้กวาดพลังดูด” ในเริ่มแรกหลังจากนั้นเขาจึงรู้สึกว่าสินค้านี้น่าจะเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา จึงได้เริ่มต้นหาผู้ร่วมทุนในการผลิตเจ้า “ไม้กวาดพลังดูด”ออกสู่ตลาด ต่อมาในปี 1908 สแปงเลอร์ได้ขายสิทธิบัตรการผลิตใหักับนายบอส ฮูเวอร์ เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องหนัง ซึ่งสแปงเลอร์ได้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าสายการผลิตในบริษัท Hoover เขาได้ออกแบบและจดสิทธิบัตรเครื่องดูดฝุ่นมากมายหลายรุ่นทำให้บริษัท Hoover เปลี่ยนสายการผลิตจากเครื่องหนัง เป็นเครื่องดูดฝุ่น รวมถึงได้ทีมวิศวกรในการออกแบบและพัฒนาเครื่องดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดพรมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในปี 1926 Hoover ได้ผลิตเครื่องดูดฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด รุ่น “Beater Bar” ที่มีสโลแกนที่ติดหูและโด่งดังไปทั่วอเมริกาคือ “IT Beats, as it sweeps, as it Cleans” พูดถึงแรงดูดมหาศาลของ Beater Bar ที่สามารถทำความสะอาดคราบฝังแน่นบนพรมได้

ปัจจุบัน “Hoover” ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท TTI Floor Care ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นอร์ธ แคโรไลน่า ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมการทำความสะอาดพื้น “Hoover” ตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่ทำงานได้ดี มีความคงทนและมีคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้งาน แม้ “Hoover” จะเป็นผู้นำในฐานะเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในครัวเรือนรวมถึงเครื่องทำความสะอาดแล้ว แต่ “Hoover” ก็ยังไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ทุกท่านได้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดกับอุปกรณ์ “Hoover” ของท่าน

ตอนนี้ Hoover มาพร้อมกับตระกูล ONEPWR ที่เน้นการทำความสะอาดพื้นแบบไร้สายมานำเสนอให้ผู้ใช้งาน แบตเตอร์รี่ ONEPWR ของ Hoover เป็นแบตเตอรี่ลิเธียมคุณภาพสูง สามารถใช้ร่วมกับเครื่องทำความสะอาดของตระกูล ONEPWR ได้ทุกรุ่น โดยที่แบตเตอรี่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายและสลับกันใช้ได้  โดยในปีนี้ Hoover ได้นำเสนอเครื่องทำความสะอาดพื้นรุ่นเรือธงของ Hoover ชื่อรุ่น ONEPWR Jet ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นรวมถึงเช็ดแห้งได้ในคราวเดียวกัน เพื่อตอบโจทย์การทำความสะอาดพื้นของคุณ

แก้ Pain Point ของลูกค้าที่ต้องทำความสะอาดพื้นบ้านหลายขั้นตอน เริ่มจากกวาดบ้าน ค่อยถูบ้าน เพราะด้วย Hoover ONEPWR Jet เครื่องเดียว สามารถทำงานแบบ 3-in-1 เก็บคราบสกปรก ดูดฝุ่น ถูพื้นขัดแห้งในคราวเดียวกัน  ไม่มีทิ้งคราบใด ๆ หลงเหลืออยู่เลยบนพื้นผิว ประหยัดเวลา สะดวกสบาย ใช้งานง่าย เปลี่ยนงานน่าเบื่ออย่างการทำความสะอาดพื้นให้เป็นเรื่องสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น พื้นไม้, พื้นปาร์เก้, พื้นกระเบื้อง, พื้นลามิเนตและพื้นไวนิล ตัวเครื่องแยกถังสะอาดและถังสกปรกแยกกันอย่างชัดเจน ป้องกันปัญหาการนำน้ำสกปรกมาใช้ซ้ำ นอกจากนี้ ONEPWR Jet ยังมีแรงดูดพลังสูง สามารถดูดได้หมด ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น คราบสกปรกทั่วไป รวมถึงสปาเก็ตตี้หรือไข่ไก่ก็สามารถดูดทำความสะอาดได้หมดจด อีกจุดเด่นพิเศษของ Hoover ONEPWR Jet ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือระบบการทำความสะอาดแปรงแบบอัตโนมัติ หลังการใช้งานสามารถทำความสะอาดตัวแปรงได้อย่างง่ายดายโดยการเปิดเครื่องทำความสะอาดเพียง 15 วินาที หมดปัญหาการซักผ้าขี้ริ้วที่ขยะแขยงมือหลังการใช้งาน

นอกเหนือจากรุ่นเรือธงอย่าง Hoover ONEPWR Jet แล้ว ยังมีอีกหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ที่หลากหลายของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Hoover ONEPWR Blade Max เครื่องดูดฝุ่นไร้สายระบบ Dual Cyclone ที่มีแรงดูดสูงถึง 12,500 PA พร้อมหัวเปลี่ยนฟรี 5 หัว เหมาะสำหรับการทำความสะอาดทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะพื้นแข็ง พื้นพรม ในลิ้นชัก บนโซฟา หรือซอกหลืบที่ยากจะเข้าถึง

รุ่น Hoover Spotless Go เครื่องทำความสะอาดเฉพาะจุด โดดเด่นที่การทำงานแบบไร้สาย ใช้งานง่าย เหมาะกับการขจัดคราบฝังลึกบนเฟอร์นิเจอร์ผ้า พื้นพรม เบาะรถ โซฟาผ้า หรือผ้าม่าน ตัวเครื่องมีถังน้ำสะอาดและสกปรกแยกกันอย่างชัดเจน เพื่อป้องกันการใช้ซ้ำของน้ำสกปรก ตัวเครื่องสามารถสเปรย์น้ำยาลงบนจุดที่มีคราบสกปรกและใช้การดูดน้ำสกปรกกับเข้าตัวเครื่อง นอกจากจะทำให้เฟอร์นิเจอร์สะอาดแล้ว ยังหลงเหลือความชื้นบนเฟอร์นิเจอร์น้อย ป้องกันปัญหากลิ่นอับหรือเชื้อราบนผ้า

Hoover Fogger 0.5 Gal เครื่องพ่นละออง สเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่จุปริมาณน้ำยาได้มากถึง  ½  แกลลอน ใช้ได้ทั้งภายในและ ภายนอกอาคาร ตัวเครื่องสามารถพ่นอนูละอองขนาดเล็กระดับอะตอมไกลถึง 10 ฟุต กำจัดเชื้อโรคได้แม้ในซอกหลืบที่ยากจะเข้าถึง จุดเด่นที่แทงก์น้ำจุได้มากถึง ½ แกลอน สามารถวัดระดับน้ำยาได้จากบนตัวเครื่อง และเติมน้ำยาได้อย่างง่ายดายจากทางด้านหลังของเครื่อง เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ไม่ต้องเสียเวลาถอดแทงก์น้ำเข้าออก ทำความสะอาดครอบคลุมได้ทุกพื้นที่ หรือรุ่นน้องเล็กสุดของตระกูล ONEPWR ซึ่งก็คือ  Hoover HandVac เครื่องดูดฝุ่นพกพา ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ไร้สาย ใช้งานง่าย สำหรับเก็บฝุ่นในที่แคบ เหมาะสำหรับพกพาไว้ท้ายรถเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกหรือเศษขนมบนเบาะรถ

นอกจากนี้บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ของเรายังมีสินค้าอินเทรนด์ อุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เลือกช้อปปิ้งแบบออนไลน์ ในราคาเอื้อมถึงได้ เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal โดยบริษัทฯ มุ่งหวังที่อยากให้ผู้ใช้งานได้ใช้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผล และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีเวลามากขึ้นเพื่อทำเรื่องที่รักและสิ่งที่ชอบ โดยลดเวลาการทำงานบ้านและงานน่าเบื่อลง นอกจากการจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังคุณภาพดี บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญเรื่องบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก ทางเรามีทีมบริการหลังการขายที่คอยตอบคำถามการใช้งานของท่านอย่างเร็วที่สุด พร้อมทั้งทีมช่างที่คอยให้บริการซ่อมแซมหากเครื่องมีปัญหา จึงสามารถไว้วางใจได้ว่า นอกจากผู้ใช้งานจะได้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสมแล้ว ท่านยังจะได้รับบริการหลังการขายที่ประทับใจ เพื่อให้เครื่องของท่านมีอายุการใช้งานอย่างยาวนานอีกด้วย

 

“Hoover, nobody does it like you”

 

ที่อยู่ : บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด (สำนักงานใหญ่) อาคารโครงการยูเซ็นเตอร์ ห้องเลขที่ A07 เลขที่ 198 ซอยจุฬา 4 ถนนจุฬา 42 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จังหวด กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทร : 063-2652560

เว็บไซด์ : https://www.allaboutbotstore.com

Facebook page: https://www.facebook.com/allaboutbot.th

Line ID: @allaboutbot

แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/mLors7xRqtfeWVyq5