หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดตัวเอง Self-Clean Laser จาก Mister Robot

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดตัวเองรุ่น Self-Clean Laser จาก Mister Robot หมดความกังวล สะดวกขึ้น ไม่ต้องเก็บถุงฝุ่นบ่อย เดือนสองเดือนทิ้งทีเดียว แถมยังดูดและถูได้ ฉลาดสุดๆ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดตัวเองรุ่น Self-Clean Laser จาก Mister Robot มีฟังก์ชั่นเด่นๆ อะไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ ใช้แล้วชีวิตดีขึ้นแน่นอน

 

เก็บฝุ่นออกจากเครื่องทุกครั้ง ที่กลับมาแท่นชาร์จ

ใครที่ไม่ชอบเก็บถุงฝุ่นที่เต็มไปทิ้งบ่อยๆ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้มีระบบทำความสะอาดตัวเอง นอกจากจะมี Charging Mode ที่กลับมาแท่นเองได้แล้ว ยังไม่ธรรมดาตรงที่ตัวแท่นชาร์จจะมีแท้งค์ดูดฝุ่นเก็บเอาไว้ ทำให้หุ่นยนต์ทำงานดูดฝุ่นได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่อุดตัน กว่าแท้งค์จะเต็มก็เดือนหรือสองเดือน ไม่ต้องเอาปทิ้งบ่อยๆ แถมถุงยังทิ้งง่าย มือไม่โดนฝุ่นเลย

 

ดูดก็ได้ ถูกได้ 2 IN 1

สบายสุดๆ ช่วยดูด ช่วยถู ในเครื่องเดียวเท่านี้ชีวิตก็ดีขึ้นเป็นกอง ด้วยกล่องฝุ่นจุ 450 มิลลิลิตร พร้อมแท็งก์บรรจุน้ำได้ 300 มิลลิลิตรในตัว สะดวกใช้งานทั้งสองฟังก์ชั่น

 

ควบคุมง่าย บนมือถือก็ได้

แสดงแผนที่การทำงานภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด ติดตามละควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

 

สะอาดครบฟังก์ชั่นทุกห้อง

สแกนพื้นที่ได้ทุกซอกมุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ มีระบบป้องกันการตกจากที่สูง หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้คล่องแคล่ว แบตฯเป็นลิเธียมอิออนความจุ 5200 mAh ทำงานได้นาน 120-150 นาที ครอบคลุมพื้นที่ได้กว่า 200 ตารางเมตร ถูกใจเลย

สนใจสั่งซื้อและสอบถามได้ที่
Line: @mister_robot หรือ คลิก bit.ly/2ElyF58