TSX 2021 Virtual Expo ด้านความยั่งยืนเพื่อโลกครั้งแรกของไทย

เตรียมพบกันอีกครั้งกับภารกิจขับเคลื่อนโลกให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน ผ่านการผนึกกำลังกันระหว่างองค์กรที่เป็นต้นแบบด้านความยั่งยืนของประเทศไทย นำโดย ThaiBev, ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป, จีซี และเครือข่าย TSCN นำมาสู่การจัดงาน Thailand Sustainability Expo 2021 (TSX) ในรูปแบบ Virtual Expo ครั้งแรกในไทยและอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564 ทาง www.thailandsustainabilityexpo.com

พบกับ Thailand Sustainability Expo 2021 (TSX) ในรูปแบบ Virtual Expo ด้านความยั่งยืนของประเทศไทย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจเรื่องความยั่งยืน ซึ่งงานครั้งนี้นับว่ามีภาคีเครือข่ายเข้าร่วมมากที่สุด โดยผู้สนใจจะได้รับชมนวัตกรรมของไทยและระดับภูมิภาค เสวนาจากวิทยากรและนักปฏิบัติตัวจริง พร้อมแหล่งช้อปสินค้าจากธุรกิจเพื่อความยั่งยืน รวมไว้ในที่เดียวกว่า 100 ร้านค้า 50 วิทยากร และมากกว่า 10 องค์กรชั้นนำที่ทำงานด้านความยั่งยืน

ตามไปชม 7 ไฮไลต์ ใน Virtual Expo ที่น่าสนใจครั้งนี้กันได้เลย

INNOVATION PAVILION

นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของไทยและระดับโลก จัดแสดง 3 หัวข้อ ได้แก่ 1.เปลี่ยนขยะเป็นคุณค่า 2.แปลงเป็นพลังงานสะอาดปรับชีวิตสู่สมดุล 3.อย่าลืมเล่นเกมสะสมแต้ม และแชะแชร์ภาพ Selfie กันด้วยนะ

TSX TOWN HALL

เวทีประกาศรางวัล Thailand Sustainability Shaper Awards 2021 เพื่อมอบรางวัลให้กับตัวแทนคนไทยที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นในสังคมที่สร้างสรรค์และลงมือทำจริง พร้อมฟังเสวนาจากองค์กรชั้นนำ เรียนรู้ข้อมูลและแรงบันดาลใจด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนจาก TSX

MAIN STAGE

ESG Talks ร่วมฟังเสวนาด้านความยั่งยืนจากวิทยากรผู้ลงมือทำจริงหลายรุ่นหลากสาขา ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน อาทิ ทรงกลด บางยี่ขัน, ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ดร.กฤษณา ไกรสินธุ์, ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์, ทิพวรรณ นิธิเจษฎาวงศ์, รศ.ดร.วรัญญู พูลเจริญ ในหลากหลายหัวข้อ อาทิ

– CEO Panel Discussion “Post-COVID Sustainability: ปรับ/แปลง/เปลี่ยน

– “Social” Vision Sharing – Learning from the Legend

– “Nature” Preserving the Nature Amidst the Pandemic

– “Green Community” Living in the Green Passion

CORPORATE PAVILION

พาวิเลียนจากองค์กรชั้นนำด้านความยั่งยืน เรียนรู้ตัวอย่างด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนจากองค์กรชั้นนำของไทย มูลนิธิ สถาบัน การศึกษา และวิสาหกิจเพื่อสังคม ที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศและภูมิภาค

MARKETPLACE

ช้อปสินค้าเพื่อโลก ช้อปเพลินกับมากกว่า 100 ร้านค้าจากธุรกิจยั่งยืน ทั้งสินค้าสายกรีน สินค้าจากชุมชน และ

สินค้านวัตกรรมเพื่อโลกมากมาย แชท ช้อป แล้วสั่งซื้อได้เลย อย่าลืมไปแลกแต้มเพื่อลุ้นรับ Code ส่วนลด

C asean Center

จุดแลกแต้ม Shaper Point เพื่อลุ้นรับรางวัลได้ที่นี่ทุกวัน! แล้วมาทำความรู้จักกับ C asean ผู้จัดงาน TSX และงานด้านธุรกิจและศิลปวัฒนธรรมในระดับภูมิภาคอาเซียน

ART FOR SUSTAINABILITY

ท่องโลกศิลปะร่วมสมัยเพื่อความยั่งยืน โดย บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ (BAB) รวบรวมผลงานจากศิลปินที่สร้างสรรค์ชิ้นงานสะท้อนปัญหาโลก และนำเสนอแนวทางแก้ไขสุดสร้างสรรค์ ชมภาพถ่ายดีกรีรางวัลจากสมาคมถ่ายภาพฯ (RPST) และร่วมเป็นหนึ่งใน SangSom Art Community

พิเศษ! สะสม Shaper Points แลกของรางวัล (จำนวนจำกัด) และส่วนลดสินค้าใน Marketplace ได้เลย

และสำหรับนักเรียนนิสิต นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี เมื่อสะสมคะแนน Shaper Points ครบ 1,500 แต้ม รับ Certification จาก Thailand Sustainability Expo ทันที

มาร่วมค้นหาทางออกให้โลกพร้อมกันได้ที่งาน “Thailand Sustainability Expo 2021 (TSX)” ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tsx.thailandsustainability.com