Finishing Touch แต่งบ้านให้สวยว้าว! ด้วยผ้าม่านและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์

Finishing Touch
แต่งบ้านให้สวยว้าว! ด้วยผ้าม่านและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์
ผ้าม่านและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ถือเป็นองค์ประกอบหลักอีกหนึ่งอย่างในการตกแต่งบ้าน เพราะไม่เพียงแต่ในแง่ของประโยชน์ใช้สอยเท่านั้นแต่ยังช่วยให้บ้านดูอบอุ่น ให้สัมผัสที่นุ่มนวลสบาย ลวดลายบนผืนผ้ายังสร้างอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป ทั้งยังบ่งบอกรสนิยมเฉพาะของแต่ละบุคคล สำหรับบ้านที่กำลังมองหาผ้าม่านหรือผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจเราก็มีคำแนะนำดี ๆ จาก UTEX ผู้นำเข้าผ้าม่านและผ้าบุหลากดีไซน์ ให้คุณเลือกใช้ได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ม่าน
ม่านทำหน้าที่กรองแสงจากภายนอก สร้างความเป็นส่วนตัว ทั้งยังให้ความรู้สึกแตกต่างกันไปตามแต่ประเภทของวัสดุและลวดลายนั้น ๆ สมัยก่อนเราอาจจะเห็นการใช้งานม่านที่ทำจากผ้าแขวนบนรางใช้วิธีเลื่อนเปิด-ปิดซ้ายขวาเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัจจุบันก็มีม่านรูปแบบอื่น ๆให้เลือกมากขึ้น ทั้งม่านม้วน ม่านพับ มู่ลี่ รวมทั้งยังมีการใช้วัสดุที่หลากหลายออกไป และเพิ่มเติมคุณสมบัติต่าง ๆ เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายขึ้น ตัวอย่างเช่น ผ้ากันแสง ซึ่งมี 2 ชนิดคือ Blackout ม่านกันแสงเคลือบโฟมชนิดพิเศษ ช่วยป้องกันรังสี UV และช่วยสะท้อนความร้อนจากรังสีอินฟาเรด ทำให้ห้องเย็นขึ้นจึงช่วยประหยัดพลังงานการใช้เครื่องปรับอากาศ Dimout ผ้าม่านกันแสงทอด้วยเส้นใยชนิดพิเศษ จึงช่วยป้องกันรังสี UV ผ้าบางชนิดยังมีคุณสมบัติคงทนต่อการซีดจาง ป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

BLS1     BLS2

ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์
นอกจากหน้าที่ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์แล้วผ้าบุยังช่วยเพิ่มสไตล์การตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ผ้าบุที่ดีต้องมีความแข็งแรงทนทาน ให้สัมผัสนุ่มสบาย ระบายอากาศและความร้อนได้ดี ไม่อมฝุ่น ทำความสะอาดได้ง่ายหากเกิดคราบสกปรก ผ้าบุในยุคปัจจุบันยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆเช่น กันน้ำซึมผ่านในตัวทำให้เช็ดคราบน้ำได้ง่ายโดยเฉพาะการใช้งานสำหรับพื้นที่สาธารณะ เช่น โรงแรม โรงภาพยนตร์ หรือมีคุณสมบัติกันไฟลามเพื่อความปลอดภัย เป็นต้น

นอกจากผ้าบุแล้วยังมีวัสดุอีกประเภทที่นิยมใช้หุ้มเฟอร์นิเจอร์ไม่แพ้กันคือหนัง แต่หนังแท้มีราคาค่อนข้างสูงและต้องการการดูแลรักษามากเป็นพิเศษ UTEX จึงเอาใจคนรักหนังด้วยวัสดุบุทั้งหนังเทียมและผ้าคล้ายหนัง มาพร้อมคุณสมบัตินุ่มเหมือนหนังจริง เนื้อสีคงทน มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง ดูแลรักษาง่าย ไม่สะสมฝุ่น อีกทั้งยังมีดีไซน์เรียบเท่ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบสไตล์โมเดิร์น อินดัสเทรียล หรือคลาสสิก ให้คนรักหนังสามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ

BLS3

คอลเล็กชั่นของ UTEX
ผ้าม่านและผ้าบุหลากหลายรูปแบบนอกจากจะเหมาะสมกับบ้านในสไตล์ที่ต่างกันแล้ว เนื้อผ้า ผิวสัมผัส รวมถึงคุณสมบัติบางอย่างก็เฉพาะเจาะจงในการใช้งานแต่ละประเภทที่ต่างกันออกไป สำหรับคอลเล็กชั่นของ UTEX นั้นมีลวดลายและเนื้อผ้าให้เลือกใช้มากมายสำหรับความต้องการที่ต่างกัน ได้แก่

– PEONY Collection
ผ้าพิมพ์ (Printed Story) ผลิตจากประเทศสเปน เป็นได้ทั้งผ้าม่านและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลวดลายต่าง ๆ นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กัน ทั้งลวดลายแบบ Modern Vintage , Country Cottage , Romantic ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่นุ่ม หนา ไม่อมฝุ่น มี 3 ดีไซน์ให้เลือกทำให้คุณสนุกกับการตกแต่งบ้านในสไตล์คุณ

BLS4

BLS4-1    BLS4-2    BLS4-3    BLS4-4

– Chesky Collection
ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยนำเข้าจากต่างประเทศโทนสีพาสเทล สามารถเลือกโทนสีให้เหมาะกับแต่ละมุมบ้านหรือแมตซ์กับการใช้ผ้าลายให้การตกแต่งดูสนุกขึ้น ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่น ทนต่อการเสียดสี จึงเหมาะสำหรับใช้หุ้มเฟอร์นิเจอร์ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เก้าอี้ หมอนอิง เบาะรองนั่ง ให้สัมผัสนุ่มสบายจนไม่อยากลุกไปไหน

BLS5

BLS5-1 BLS5-2 BLS5-3 BLS5-4

– Lofty Collection
ผ้าม่านดีไซน์สวย ด้วยกระบวนการทอเส้นใยคุณภาพกระบวนการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยระบายอากาศได้ดี ลวดลายบนผืนผ้ามีความแวววาวจึงเหมาะกับบ้านที่ต้องการกลิ่นอายคลาสสิก หรือบ้านสมัยใหม่ที่ต้องการความเรียบหรูแบบโมเดิร์น

BLS6

BLS6-1      BLS6-2      BLS6-3      BLS6-4

UTEX มีตัวแทนซึ่งเชี่ยวชาญด้านผ้าคอยช่วยเสนอแนะไอเดียเกี่ยวกับการใช้ผ้าให้เหมาะสมกับการตกแต่งบ้าน และตรงกับความต้องการของลูกค้า สามารถขอรับคำปรึกษาได้ที่โชว์รูมพร้อมเพลิดเพลินเลือกชมสินค้าหลากหลายดีไซน์ มีร้านตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด ด้วยการให้บริการที่รวดเร็วจัดส่งสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายภายใน 1-2 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท U TEXTILE จำกัด 839/22-23 ถ.อิสรภาพ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02 868 6716-7
Line: UTEX1975
IG: UTEX_HOME_TEXTILE
FB: UTEXTILE HOME TEXTILE