Taiwan Excellence เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน

Taiwan Excellence เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนของ 4 บริษัทที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม Taiwan Excellence ได้แก่ ARTCERA CORP., YZTEK CO., LTD., TAIWAN GLASS IND. Corp. และ SEDA CHEMICAL PRODUCTS CO., LTD. ทั้ง4 บริษัท ล้วนแต่เป็นบริษัทผู้นำด้านโซลูชัน และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่ในปีนี้ ได้แก่ Travel Mug แบบใช้ซ้ำได้ เครื่องนวดคลื่นความร้อน อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเตาแบบเสียบปลั๊ก เครื่องแก้วที่ได้รับการออกแบบเป็นเลิศ และที่นอนเพื่อสุขภาพ

จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2020 ส่งผลกระทบให้รูปแบบการบริโภคในครัวเรือน และวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากผู้คนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้านมากขึ้น ปริมาณงานบ้านและความต้องการความสะดวกสบายภายในบ้านจึงเพิ่มมากขึ้นไปด้วยเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงก่อนเกิดโรคระบาด นายมาร์ค วู ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA)กล่าว

4 บริษัทชั้นนำที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence Awards ให้แก่ผู้สนใจผ่านออนไลน์ ดังนี้

  1. ARTCERA CORP. (แบรนด์: ACERA)

คำว่า ACERA หมายถึงการผสมผสานระหว่างศิลปะและเซรามิก แนวคิดการสร้างสรรค์แบรนด์ ACERA มาจากการแสดงออกของวัฒนธรรมจีนผ่านทักษะการออกแบบที่ทันสมัย จุดเด่นของแก้วมัคแบรนด์ ACERA คือฟังก์ชันการปล่อยรังสีอินฟราเรดและประจุไอออนลบ ทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์รื่นรมย์เมื่อได้ดื่มจากแก้วนี้ นอกจากนี้ แก้วมัค ACERA ยังออกแบบมีสไตล์ สวยสะดุดตาอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์น่าทึ่งอีกชิ้นหนึ่งของ ACERA คือ เครื่องนวดคลื่นความร้อน ชื่อ Heat Wave Massager ที่ปล่อยพลังงานจากเซรามิกผสานกับน้ำอุ่น ออกเป็นแรงสั่นสะเทือนสู่ร่างกายเพื่อบรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างรวดเร็ว

  1. YZTEK CO., LTD.

จากสถิติของแผนกดับเพลิงในเมืองและประเทศต่างๆ พบว่าอุบัติเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านมีสาเหตุมาจากครัวเป็นอันดับหนึ่ง YZTEK ได้คิดค้น e+Autoff อุปกรณ์ปิดเตาอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก ด้วยฟังก์ชันปิดไฟอัตโนมัติที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ให้คุณสามารถอัพเกรดเตาแก๊สแบบเดิมเป็นเตาอัจฉริยะ

นอกจากนี้ YZTEK ไม่ได้ให้แต่ความปลอดภัยกับครัวคุณเท่านั้น แต่ยังปกป้องสุขภาพของคุณขณะทำอาหารอีกด้วย กับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ – Airenewal System ที่เปิดตัวในปีนี้ สามารถยกระดับเครื่องดูดควันแบบเดิมให้เป็นเครื่องดูดควันอัจฉริยะ ช่วยให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น ยิ่งความร้อนสูงเท่าไหร่ ยิ่งสามารถขับไล่ควันและสิ่งสกปรกได้เร็วเท่านั้น

  1. TAIWAN GLASS IND. CORP. (แบรนด์:TG)

Taiwan Glass เป็นผู้ผลิตแก้วรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก ได้ก่อตั้งแบรนด์ใหม่สำหรับเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและของตกแต่งบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ TG ในปี 2018 TG เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในแต่ละวัน สินค้าที่นำมาจัดแสดงในวันนี้คือ ชุดเหยือกน้ำทนความร้อน(Heat-resistant Water Pitcher Set)มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมาย ได้แก่ 1. แก้วออกแบบให้เข้ากับเหยือกได้อย่างลงตัว 2. แก้วเนื้อบางช่วยให้ของเหลวไหลเข้าสู่ปากได้ดี3. แก้วแทบไม่มีขอบช่วยลดการเกิดออกซิเดชันของเครื่องดื่มขณะดื่ม ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว TG จึงได้รับรางวัล RED DOT Design ในปีนี้

  1. SEDA CHEMICAL PRODUCTS CO., LTD.

SEDA มีแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า IMAGER-37 และมีผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น ที่นอนเมมโมรี่โฟม หมอน พนักพิงหลังคุชชัน และเฟอร์นิเจอร์ OA เป็นต้น ซึ่งที่นอนได้รับเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงแรมและโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวันหลายแห่ง

อุณหภูมิเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของคุณภาพการนอนหลับ ที่นอน AeroKaki+ Series ผสานวัสดุ Phase Change Material (PCM) เข้ากับ Temperature-sensitive and Viscoelastic Memory Foam (TSVMF) เพื่อรองรับสรีระร่างกายและกระดูกสันหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญช่วยควบคุมอุณหภูมิได้ดียิ่งขึ้น

Taiwan Excellence เป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบให้กับ “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นจากไต้หวัน”โดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (BOFT), MOEAเพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น Taiwan Excellence เป็นที่ยอมรับในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนและอื่น ๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.taiwanexcellence.org/enรับชมวิดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ได้ที่: https://youtu.be/Y57Qs6KAIaU