กระเบื้อง PERFECTIONSERIES ตอบโจทย์และเติมเต็มการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านให้สมบูรณ์แบบ

ดูราเกรสและเซอเกรสส่งเทรนด์กระเบื้อง PERFECTIONSERIES ตอบโจทย์และเติมเต็มการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านให้สมบูรณ์แบบ

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสส่งเทรนด์หลักของกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสประจำปี 2021 นี้ภายใต้ชื่อ “PERFECTION”  ออกมาตอบโจทย์และเติมเต็มการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านให้สมบูรณ์แบบด้วยแนวคิด “Fulfill Your life…เติมเต็มชีวิตเพื่อความสมบูรณ์แบบของคุณ”โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบ้านที่เป็นทุกอย่างของชีวิต  และเทรนด์ในการใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่หรือ New Normal  ที่ทุกคนมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่บ้านWork From Home  และทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านมากขึ้น  พร้อมกับการใส่ใจและให้ความสำคัญกับบ้านมากขึ้นอีกด้วย

กระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสในPERFECTION SERIESนี้  จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตและการพักอาศัยในบ้านให้สมบูรณ์แบบ  ทั้งในด้านความสวยงามและฟังก์ชั่นประโยชน์ในการใช้งานโดยถ่ายทอดผ่านดีไซน์ 3 สไตล์ได้แก่

Modern Rustic Style: ดีไซน์ที่สะท้อนสไตล์การตกแต่งแบบน้อยแต่มากเป็นการผสมผสานสิ่งเก่าและสิ่งใหม่เข้าด้วยกัน  ด้วยลวดลายหินต่างๆหรือปูนเปลือยที่ดูเรียบง่าย  และการใช้โทนสีโมโนโครม ขาว เทา และดำให้ลุคที่ดูโมเดิร์นทันสมัย สงบ และสุขุม

 Cozy Nordic Style :ดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา ด้วยการผสมผสานของลวดลายและพื้นผิวสัมผัสเสมือนธรรมชาติ อาทิ ไม้บีชสีอ่อน อิฐสีขาว ลายผ้าและพรม และการใช้โทนสีอบอุ่น อาทิ เทา เบจและน้ำตาลอ่อนทำให้บ้านดูอบอุ่นและมีสไตล์อย่างลงตัว

 Simply Forever Style :ดีไซน์ที่สะท้อนความงดงามแบบเรียบง่ายด้วยลวดลายและเส้นสายที่เกิดจากมิติของการเล่นแสงและเงาและการใช้โทนสีอ่อนและสว่าง อาทิ สีขาว เบจ ครีม และเทาอ่อนทำให้บ้านดูเรียบง่าย สะอาด สบายตา และสวยยาวนานแบบไม่มีเบื่อ

พร้อมด้วย Innovative Tiles หรือนวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย  ที่เสริมด้วยฟังก์ชั่นประโยชน์ในการใช้งานช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ที่ผู้บริโภคใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยในบ้านมากขึ้น  ได้แก่

ANTI – BACTERIA TILES:กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย  ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล  ทำให้ได้กระเบื้องที่มีผลต่อการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99%เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ  อาทิ  ห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องเด็ก พื้นที่ดูแลผู้ป่วย โรงพยาบาล และโรงเรียน

NEGATIVE ION TILES:กระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น  ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น  และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  อาทิ  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย  ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ  และช่วยให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

ANTI SLIP TILES:กระเบื้องเคลือบพิเศษที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม  และช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ  ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ  โดยผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล  รองรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน  ผิวไม่หยาบ  ไม่เก็บสิ่งสกปรก  ทำความสะอาดง่าย  โดยแนะนำการเลือกใช้งานกระเบื้องให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่  โดยมีค่า R (Slip Resistance) เป็นตัวกำหนด

มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ  อาทิบุญถาวรโฮมโปรไทวัสดุ แกรนด์โฮมเมกาโฮมโกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮมและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832  หรือ www.umi-tiles.com

***************************************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร: พิมพ์ลดา มณฑลวิทย์ (ฝน)

Tel : 02-248-7007 ต่อ 1560, 099-246-4639E-mail : [email protected], [email protected]