สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

แค่มี สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ก็จิบเพลินกาแฟสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รสชาติโปรดได้ที่บ้าน

สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้
สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

เนสท์เล่ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขเปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ เครื่องดื่มสุดโปรดประจำเทศกาลที่ทุกคนรอคอย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มออนไลน์จนถึงสิ้นปีนี้

สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ในรูปแบบแคปซูลกาแฟสด เป็นเครื่องดื่มลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษสำหรับช่วงฮอลิเดย์ โดดเด่นด้วยรสชาติที่นุ่มละมุนและหวานกลมกล่อมจากทอฟฟี่และถั่วคั่ว ผสานช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่และนมชั้นดีอย่างลงตัว ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ สกัดรสชาติกาแฟสดจากแคปซูลด้วยแรงดันน้ำระดับ 15 บาร์ เพียงเท่านี้คอกาแฟก็จะได้รื่นรมย์กับการดื่มด่ำกาแฟที่นุ่มละมุนและกลมกล่อม มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกาแฟที่เข้มข้น

แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มีวางจำหน่ายแล้วในแบบกล่อง ๆ ละ 12 แคปซูลในราคา 329 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แพลตฟอร์มออนไลน์ และเว็บไซต์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ซึ่งเนสท์เล่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณที่บ้านตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด

สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

นอกจากนี้ ยังสามารถให้รางวัลตัวเองในช่วงเทศกาลมอบของขวัญด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงซื้อแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์รสชาติใดก็ได้ ครบ 5 กล่อง จะได้รับแก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 ใบ ฟรี หรือ สามารถซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ในราคาพิเศษที่ศูนย์การค้าชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมกับเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ แก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ และแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ 1 กล่อง มาพร้อมกับถุงสุดเก๋ออกแบบมาให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข วางจำหน่ายเพียง 2 เดือนในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้เท่านั้น ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มออนไลน์ นอกเหนือจากเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่ที่คุณรู้จักและชื่นชอบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่เว็บไซต์ shop.dolce-gusto.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Starbucksathomethailand (สำหรับสื่อดิจิทัลสามารถลิ้งก์ไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ที่ https://shop.dolce-gusto.co.th/starbucksr-toffee-nut-latte.html)