Kuv Niam Forest ไปชมทุ่งดอกมาร์กาเร็ตที่กู๊เนียร์ ฟอร์เรสต์กัน!

จากครั้งที่แล้วที่บ้านและสวนได้พาไปเที่ยวที่ I Love Flower Farm กันมาแล้ว ครั้งนี้เราจะพาไปชมทุ่งดอกมาร์กาเร็ตที่ Kuv Niam Forest กันค่ะ

ช่วงปลายปีแบบนี้หลาย ๆ คน น่าจะเริ่มเตรียมตัววางแผนเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยคะ ยิ่งเป็นช่วงที่อากาศดี ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นภาคเหนือกัน ถึงแม้ว่าที่ภาคกลางอากาศเย็นๆนั้นได้หายไปจากเราแล้ว แต่ที่ภาคเหนืออากาศยังคงเย็นสบายอยู่ ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะไปเที่ยวภาคเหนือกันในช่วงนี้ เมื่อไปเยือนภาคเหนือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการไปถ่ายรูปท่ามกลางทุ่งดอกไม้สวย ๆ ซึ่งทุ่งดอกไม้ที่เราได้เก็บภาพมาฝากในวันนี้ก็คือ Kuv Niam Forest กู๊เนียร์ ฟอร์เรสต์ ค่ะ

Kuv Niam Forest
Kuv Niam Forest
Kuv Niam Forest
ทุ่งดอกมาร์กาเล็ต

Kuv Niam Forest

Kuv Niam Forest กู๊เนียร์ ฟอร์เรสต์ เป็นทุ่งดอกมาร์กาเร็ตที่ตั้งอยู่ตำบลแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 10 ก.ม. เท่านั้น ความพิเศษของที่นี่คือเป็นทุ่งดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด แบ่งเป็น โซนๆ มีทั้งดอกมาร์กาเร็ต ดอกคัตเตอร์ และทุ่งนาสีทอง นอกจากดอกไม้แล้วที่นี่ยังจัดมุมให้ถ่ายรูปไว้ให้อีกหลายมุม น่าจะถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

Kuv Niam Forest

Kuv Niam Forest
ดอกมาร์กาเร็ต

Kuv Niam Forest

วิธีการเดินทาง: สามารถเหมารถขึ้นมา หรือขับมาเองได้ที่แม่ริมโดยไปทางวัดอัมพวันแล้วขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร สวนจะอยู่ทางด้านขวามือ
แผนที่: https://goo.gl/maps/UHEX4fwzoA1URar86
เปิด : 08.00 – 18.00 น.
ค่าเข้า: ช่วงนี้เก็บค่าเข้า 10 บาทต่อท่าน และเมื่อดอกไม้รุ่นใหม่บานแล้วทางสวนจะขึ้นเป็น 50 บาทเท่าเดิม (ดอกรุ่นใหม่บานประมาณต้นเดือนธันวาคม)
Line : @kn.forest

เรื่อง: Tatsareeya S.