Moderntools

Moderntools เว็บออนไลน์เครื่องมือสารพัดช่าง

Moderntools
Moderntools

Moderntools เว็บออนไลน์เครื่องมือสารพัดช่าง พร้อมซัพพอร์ตทุกสายงาน ครบที่สุดเรื่องเครื่องมือช่างแท้และฮาร์ดแวร์ออนไลน์

เว็บไซต์ที่ครบที่สุดของวงการงานสารพัดช่าง ไม่ว่าจะเป็นสายงานช่างอาชีพ ก่อสร้างรื้อถอนซ่อมแซม โรงงานอุตสาหกรรม ยานยนต์ หรือ งาน DIY บ้านและสวน เป็นต้น

เกี่ยวกับ Moderntools 

Moderntools คือผู้จำหน่าย อุปกรณ์เครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ทุกประเภท ที่มีประสบการณ์ในการบริการ วงการงานช่างมามากกว่า 48 ปี มีความโดดเด่นเรื่องการบริการครบวงจร ผสมผสานกับความหลากหลายของสินค้า มากกว่า 100,000 รายการ ซึ่งผ่านการคัดสรรแบรนด์ดังทั่วโลก มากกว่า 400 แบรนด์ อีกทั้งได้รับรองมาตรฐานการผลิตจากบริษัทชั้นนำ ระดับโลก

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทาง Moderntools Online ซึ่งถือเป็นระบบการบริการที่พัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือ และมีการอัพเดทโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกสัปดาห์  ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกรายการสั่งซื้อสินค้า สร้างความมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าครบถ้วน

ด้านบริการหลังการขาย ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้บริการหลังการขาย มีข้อมูลทางเทคนิคของสินค้า และการให้ข้อมูลเรื่องการใช้งานอย่างครบถ้วน สามารถเข้าถึงการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้านคลังสินค้า มีการอัพเดทเรื่องการคัดสรรสินค้าอยู่ตลอด และมีจัดการเก็บสินค้าให้เหมาะสมต่อความต้องการของตลาดทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และในสภาพที่สมบูรณ์

ช่องทางการติดต่อ

WEB : https://www.moderntools.in.th

Line@ : line.me/ti/p/%40u…

FB : facebook.com/moderntools.official