COTTO คว้ารางวัล สุดยอดแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า ติดต่อกัน 9 ปีซ้อน

COTTO โดยนายนำพล  มลิชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจล่าสุด แบรนด์ที่สามารถครองความน่าเชื่อถืออันดับ 1” ในหมวดกระเบื้องเซรามิกปูพื้น บุผนัง จากเวที “ Thailand’s Most Admired Brand 2020 สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน”

ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ประกาศความเป็นสุดยอดแบรนด์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ย้ำความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ของ COTTO เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยของผู้บริโภคไปอีกขั้น ให้ครบครันทั้งความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ด้วยหลากหลายกลุ่มสินค้าที่ตอบทุกพื้นที่การใช้งาน โดยในปีนี้กลุ่มสินค้าที่ทางคอตโต้มุ่งเน้นจะเป็นกลุ่มสินค้า COTTO Health&Clean ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่เต็มประสิทธิภาพทั้งเรื่องสุขภาพ และความสะอาด เตรียมพร้อม เพื่อป้องกันคุณ และคนที่คุณรักให้พร้อมกับทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในห้องที่ปลอดภัยจากเชื้อโรค

โดยเฉพาะสินค้า Hygienic Tile (ไฮจีนิก ไทล์) หนึ่งในสินค้ากลุ่ม COTTO Health&Clean  ที่ทางคอตโต้ มุ่งเน้นพัฒนาและใส่ใจเป็นพิเศษ   สินค้า COTTO Hygienic Tile เป็นกระเบื้องที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ด้วย Silver Nano ที่อยู่ในชั้นสีของกระเบื้องที่จะปล่อยประจุบวกกำจัดเชื้อแบคทีเรีย มั่นใจตลอดอายุการใช้งาน ทำให้ลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากการสัมผัส ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม  มีหลากหลายดีไซน์ ให้เลือกทั้งกระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องบุผนัง  พร้อมเติมเต็มให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถค้นหารายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/  หรือ Online Shop: www.cottolife.com และที่ COTTO Life, ชั้น 2 SCG Experience