8 แบบฉากกั้น แบ่งพื้นที่ให้ห่างกันอย่างปลอดภัย

สำหรับร้านอาหาร พื้นที่สาธารณะ ที่มีผู้คนสัญจรหมุนเวียนไปมามากมาย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีฉากกั้นเพื่อป้องกันโควิด-19 ที่อาจจะติดต่อเพราะระยะที่ใกล้ชิด

จะดีกว่าไหม หากมี แบบฉากกั้น ที่มีดีไซน์สวย ทันสมัย มองแล้วเพิ่มความสวยงามให้มุมนั้น ๆ เป็นงานดีไซน์แบบ New Normal ที่ใช้งานได้จริงและดูไม่แปลกแยก ซึ่งฉากกั้นทั้ง 8 แบบที่ทีมกองบรรณาธิการกิจกรรมพิเศษบ้านและสวนได้ออกแบบขึ้นนี้ ผู้สนใจสามารถนำไปปรับใช้กับโต๊ะและเคาน์เตอร์ที่อยู่ตามจุดบริการสาธารณะต่าง ๆ กันได้เลย

1.Table Shield ฉากกั้นสำหรับโต๊ะกินข้าวสาธารณะ

ฉากกั้นที่ออกแบบมาให้สามารถปรับใช้ได้กับโต๊ะหลากหลายขนาด ใช้ระบบการผลิตชิ้นส่วนรูปแบบซ้ำ ๆ ที่ง่ายต่อการจัดเก็บ ต่อประกอบได้สะดวกโดยไม้ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ  โดย 1 ยูนิตได้ออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสมต่อการใช้งานมาตรฐานในการรับประทานอาหาร 1 คนได้อย่างพอดี

แบบฉากกั้น กันโควิด19 แบบฉากกั้น กันโควิด19

 

2. ฉากกั้นมองเห็นกันผ่านธรรมชาติ

ฉากกั้นที่ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ป้องกันเราจากเชื้อไวรัส แต่ยังเป็นส่วนตกแต่งให้โต๊ะได้ในตัว  โดยใช้เทคนิคการทำดอกไม้ ใบไม้แห้ง (Herbarium) มาจัดวางองค์ประกอบในแผ่นกระจก หรือแผ่นอะคริลิกใสประกบกัน ช่วยให้การมองหน้ากันผ่านฉากกั้นนี้มีสีสันมากขึ้น

แบบฉากกั้น กันโควิด19 แบบฉากกั้น กันโควิด19

3. ราวฉากกั้นตกแต่งข้างทางก็ชิคได้

รูปแบบฉากกั้นที่เกิดจากการตั้งคำถามว่า จะทำฉากกั้นให้เป็นมากกว่าฉากกั้นได้หรือไม่? ฉากกั้นนี้จึงได้รับการออกเเบบมาให้สามารถกลายเป็นส่วนตกแต่งและปรับลุคของร้านได้ในตัว โดยเป็นฉากกั้นที่มีรูปแบบเหมือนนำราวแขวนมาคร่อมโต๊ะไว้ จะกางออกหรือพับเก็บก็ทำได้สะดวกตามต้องการ มองเผิน ๆ คล้ายโต๊ะตามร้านอาหารริมทางที่ยกเเละเคลื่อนย้ายได้ง่ายนั่นเอง

แบบฉากกั้น กันโควิด19 แบบฉากกั้น กันโควิด19

4. ฉากกั้นสำหรับมา 4 คน มองเห็นกันครบ

หลังจากเกิดสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ร้านอาหารหลาย ๆ เเห่งต้องปรับตัวมาใช้ฉากกั้น และกำหนดพื้นที่ให้ต้องนั่งแยกกัน รูปแบบการนั่งในร้านอาหารเป็นกลุ่มมากกว่า 2 คน จึงเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้อีกต่อไป เราจึงเสนอรูปแบบโต๊ะอาหารที่มาพร้อมฉากกั้นที่จะช่วยให้เราสามารถนั่งกันได้ถึง 4 คน และมองเห็นกันได้ครบ พร้อมทั้งยังสร้างบรรยากาศสดชื่นด้วยพื้นที่ปลูกต้นไม้ตรงกลาง ช่วยให้การรับประทานอาหารในร้านยุคโควิดระบาดไม่เหงาอีกต่อไป

แบบฉากกั้น กันโควิด19

ชมแบบอื่นๆที่หน้า 2