CHAMBERS CHAAN อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ในบรรยากาศที่คุ้นเคย ย่านลาดพร้าววังหิน

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คอนโดเป็นตึกสูงหน้าตาซ้ำๆ กันไปหมด ห้องข้างในก็เป็นพิมพ์เดียวกันดูอึดอัดไม่น่าอยู่เลย แต่จะไปหาบ้านสวนที่บรรยากาศสบายน่าอยู่ ก็สู้ราคาไม่ไหว ที่ราคาเบาหน่อยก็อยู่ไกลถึงชานเมือง ช่างไม่สะดวกเอาซะเลย

คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ราคาไม่แพง อยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางความสะดวก ฟังดูน่าสนใจ และถ้าใครตามหาคอนโดแบบนั้นอยู่ล่ะก็โครงการ CHAMBERS CHAAN (แชมเบอร์ส ชาน) เป็นคำตอบที่ดีเลยล่ะ เพราะที่นี่ไม่เหมือนคอนโดอื่นตรงที่มีองค์ประกอบของความเป็นบ้านอยู่ทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่โครงสร้างจนถึงการออกแบบ ทำให้รู้สึกว่านี่แหละมันคือ “บ้าน” จริงๆ

CHAMBERS CHAAN-ad01

เริ่มความเป็น “บ้าน” ตั้งแต่ดีไซน์

เพราะว่า CHAMBERS CHAAN เป็นคอนโดที่ออกแบบโดยใช้คอนเซ็ปต์ “ชาน” ซึ่งหมายถึง เฉลียง ที่เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ที่นี่จึงมีความเป็นบ้านเปล่งประกายอยู่ทุกมุม เริ่มจากการออกแบบคอนโดให้มีแค่ 2 อาคาร 3 ตึกและมีไม่เกิน 8 ชั้น เพื่อให้คนอยู่ไม่รู้สึกอึดอัด พื้นที่ถูกออกแบบให้สามารถใช้ได้ทุกส่วนแบบไม่มี  wasted space พร้อมกับห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้ตามใจชอบราวกับมีบ้านเป็นของตัวเอง

วัสดุที่ใช้ก็เป็นการผสมกันระหว่างคอนกรีตกับไม้ เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูแข็งแรง พร้อมจัดสรรพื้นที่แบบกึ่งร่มกึ่งกลางแจ้ง มีร่มเงาใต้ต้นไม้พร้อมกับชายคา แบบนี้ถ้าไม่ได้อารมณ์บ้านก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

CHAMBERS CHAAN-ad02

ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศเหมือนอยู่บ้านพร้อมสวน

ด้วยจุดเด่นจากล็อบบี้ที่ห้องโถงสูงสามารถนั่งรับลมได้ราวกับเป็นใต้ถุนบ้าน  ศาลาพักผ่อนบนสวนลอยฟ้าที่ปลอดโปร่ง ไว้สูดอากาศบริสุทธิ์อันสดชื่นเหมือนนั่งเล่นในสวนหลังบ้าน  พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้นานาพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบโครงการ ให้ร่มเงา สร้างบรรยากาศอบอุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ CHAMBERS CHAAN จัดสรรไว้ เพื่อให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านพร้อมสวนมากที่สุด

CHAMBERS CHAAN-ad03

อยู่ท่ามกลางชุมชนที่สงบและแสนสะดวก

และที่สำคัญ CHAMBERS CHAAN เป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางย่านลาดพร้าว-วังหิน แหล่งชุมชนที่มีความเจริญเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและร้านอาหารอร่อยหลากหลายร้าน เหมาะกับการอยู่อาศัยที่สุด ส่วนบรรยากาศของย่านนี้ก็เงียบสงบ ปลอดภัย ไม่วุ่นวาย แถมยังติดกับถนนเส้นหลักหลายสาย ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับใครที่อยากได้ที่พักราคาคอนโดแต่มีบรรยากาศแบบบ้านพร้อมสวน ที่อยู่ใจกลางชุมชมที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย แต่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ CHAMBERS CHAAN สามารถตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ได้อย่างแน่นอน  เตรียมตัวจองก่อนใครในราคาพรีเซล  17-18 ตุลาคมนี้  พร้อมรับส่วนลดพิเศษ on top ที่ Sale Gallery โครงการแชมเบอร์ส ชาน บนถนนลาดพร้าววังหิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  โทร 1749 หรือ ติดตามรายละเอียด http://www.scasset.com