DELTA ChillSHIELD

สี DELTA ChillSHIELD สีที่ดีที่สุดในรอบ 40 ปี

DELTA ChillSHIELD
DELTA ChillSHIELD

ก้าวสำคัญของสีเดลต้าภายใต้การนำของทายาทรุ่นสองภูมิใจมอบ สี DELTA ChillSHIELD สีที่ดีที่สุดในรอบ 40 ปี และพันธกิจเพื่อมอบ “คุณค่าที่มากกว่า” ของสีให้สังคมไทย

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทายาทรุ่นสอง ของ บริษัท สีเดลต้า จำกัด เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงก้าวสำคัญในรอบ 40 ปี และแผนธุรกิจในอนาคตของสีเดลต้า แบรนด์สีที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า ด้วยการเปิดตัว สี DELTA ChillSHIELD สีทาบ้านเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในรอบ 40 ปีของสีเดลต้า พร้อมประกาศพันธกิจขององค์กรในการมอบ “คุณค่าที่มากกว่า” ให้สังคมไทย

นายรณฤทธิ์ เปิดเผยว่า สี DELTAเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทย ประเทศไทย มายาวนานกว่า 40 ปี มีจุดเด่นที่ได้รับการยอมรับมายาวนาน ว่าเป็นผู้มอบนวัตกรรม “สี” และ Coating Solution ที่เกิดจากการค้นคว้าอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด เหมาะสมกับภูมิอากาศของไทย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุ้มค่าทุกเม็ดเงิน

ทีมนักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัยของ สี DELTAไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับ สี และ Coating Solution คอยสำรวจและค้นหานวัตกรรมสีและการปกป้องอาคารใหม่ๆ จากทั่วโลกเพื่อนำมาสู่ประเทศไทย

เราทำงานอย่างใกล้ชิด ค้นคว้าวิจัย กับบริษัทเคมีระดับโลก เพื่อให้ได้สูตรสีพิเศษเฉพาะ ที่เหมาะกับสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อมเมืองไทยที่สุด และเลือกคัดสรรเคมีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้น

ล่าสุด หลังจากคิดค้นและพัฒนาสูตรกว่า 5 ปี  ร่วมกับเทคโนโลยีจากเยอรมนีที่ สี DELTA มีเจ้าเดียวในไทย เราได้สีทาบ้านเกรดพรีเมี่ยมที่เรียกได้อย่างภาคภูมิใจว่า “นี่คือสีที่ดีที่สุดในรอบ 40 ปี” คือ สี DELTA ChillSHIELDด้วยคุณสมบัติเด่น 9 ประการ ที่รับประกันว่าตอบโจทย์เจ้าของบ้านและอาคารมากที่สุด

  1. โดดเด่นด้วย VAKUUM TECHNOLOGY จากเยอรมนีที่สีเดลต้ามีคนเดียวในไทย ให้เนื้อสีเนียนที่สุด
  2. ทาทับหน้า 1 รอบ ก็ปกปิด ติดทนทาน ได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องทาซ้ำ ให้เหนื่อยแรงช่าง
  3. เนื้อสีเยอะกว่าสีทั่วไป 57% เนียนละเอียด คุ้มค่า ทาได้เยอะ ปกปิดพื้นที่ได้มากกว่าเดิม
  4. ทำให้ใช้สีน้อยลงถึง 43% สบายกระเป๋าเจ้าของบ้าน
  5. ช่วยลดการเกิดคราบสกปรก เช็ดล้างได้ง่ายขึ้น
  6. สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 93% ทำให้บ้านเย็นสบาย
  7. ใช้ทาได้ทั้งภายในและภายนอก
  8. Low VOC ไม่มีสารปรอทและตะกั่ว ปลอดภัย ไร้กลิ่น เข้าอยู่ได้ทันที
  9. ทนทานสูงสุด 15 ปี เช็ดล้างได้มากกว่า หนึ่งแสนรอบ

ซึ่งได้ผ่านการทดสอบกับช่างสีมืออาชีพ จำนวนมาก ต่างยกนิ้วให้กับคุณสมบัติอันดีเยี่ยมของ สี DELTA ChillSHIELDที่โดนใจช่างและถูกใจผู้รับเหมา

สี DELTA ChillSHIELD นับเป็นก้าวสำคัญ สำหรับแบรนด์ สี DELTA ในฐานะแบรนด์ที่ยกระดับอุตสาหกรรมสีอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นความตั้งใจอันแน่วแน่ของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่จะส่งมอบ “คุณค่าที่มากกว่า” ทั้งตัวสินค้า นวัตกรรม บริการ และประสบการณ์ของการใช้สีทั้งหมด เพื่อประโยชน์สูงสุดของ ผู้บริโภค เจ้าของอาคาร ช่างผีมือ สถาปนิก ผู้รับเหมา และคนไทยทุกคน

สมดัง slogan ของ สี DELTA ที่ยึดถือมาตลอด 40 ปีว่า “ให้คุณมากกว่า”