บูธ my home : Pet Friendly Café ใน “งานบ้านและสวนแฟร์ select 2020”

งานบ้านและสวนแฟร์ select 2020 ดีไซน์แฟร์งานแรกของปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Betterism : Good design for a better world เพราะดีไซน์สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 ในวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563

ดูผังงานบ้านและสวนแฟร์ select 2020

 

ปีนี้บูธ my home ใน งานบ้านและสวนแฟร์ select 2020 มาภายใต้คอนเซ็ปต์ย่อย Pet Friendly Café เพื่อเอาใจกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง โดยภายในพื้นที่ได้สอดแทรกไอเดียการตกแต่งบ้านที่จะทำให้คุณและสัตว์เลี้ยงของคุณสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การกรอกแบบสอบถามเพื่อรับกระเป๋าผ้าฟรี การถ่ายรูปร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงตามมุมต่างๆ  หรือ จะนั่งพักดื่มน้ำกันแบบสบายๆ ในบรรยากาศของคาเฟ่ก็ได้ค่ะ

งานบ้านและสวนแฟร์ select 2020

 

นอกจากนี้ในโซนบูธ my home ยังมีกิจกรรมคลาสฟรีเวิร์คชอปเอาใจคนรักสัตว์ที่รักงาน d.i.y. อย่าง สายจูงสุนัข (Paracord Dog Leash) และ ผ้าพันคอสัตว์เลี้ยง (Easy Pet Bandana) โดยพี่ฮอลล์และน้องออนที่จะมาสอนวิธีการทำอย่างง่าย ให้ได้ลงมือทำกันด้วยตัวเอง (ลงทะเบียนหน้างาน)

 

รวมถึงยังมีเวทีกิจกรรมเสวนา Pets Talk จากผู้เชี่ยวชาญและคุณหมอจากโรงพยาบาลชื่อดัง อย่าง เรื่อง “เห็บหมัดไร!! ตัวร้ายที่คุณมองเห็นและสัมผัสได้“ โดยหมอผิง สิริพร ปรีชาธรรม จาก MSD พร้อมกิจกรรมหยดหลังสำหรับหมาและแมว By Bravecto (12 weeks protection) ฟรี!!!  , “เรียนรู้เทคนิคการแปรงฟันง่ายๆ และ วิธีดูแลช่องปากน้องหมาอย่างถูกต้อง” โดย หมอเจ๋ย เสียงพิณ ทิมพัฒนพงศ์ และ “แชร์เรื่องราวของสุนัขจรจัด” โดย Michale J. Baines จาก มูลนิธิ The man that rescues dogs ชาวต่างชาติที่ทุ่มแรงกายแรงใจ เพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัดในไทยให้มีบ้านหลังใหม่ที่อบอุ่น

** ลงทะเบียนรับสิทธิ์ล่วงหน้าได้ที่ >>https://bit.ly/38D7QaQ วันนี้ ถึง 20 ก.พ.63

สุดท้ายพลาดไม่ได้กับความน่ารักของน้องหมาเซเลป น้องมะขวิด & มะเหมี่ยว พร้อมเจ้าของที่จะมาร่วมพูดคุยกับคุณหมอจากโรงบาลสัตว์ทองหล่อ ในหัวข้อ “Happy Dog Happy Family” เรื่องราวการเลี้ยงน้องหมาทั้งสองให้มีความสุข สดใส แข็งแรง อีกทั้งยังจะมาโชว์ความสามารถแสนรู้ให้เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจกลับบ้านกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย

 

แล้วอย่าลืมพาน้องๆ ใส่ในกระเป๋าหรือรถเข็นมาพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ select 2020

@ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ฮอลล์ 9-12 ในวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ค่ะ