RIMOWA แนะนำกระเป๋าเดินทางสีสันใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ

RIMOWA (ริโมว่า) ประเทศไทย แนะนำกระเป๋าเดินทางสีใหม่ชุดแรก นับตั้งแต่มีการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ (new visual identity) จากสองโทนสีที่ต่างกันซึ่งมีให้เลือกในรุ่น RIMOWA Essential นับเป็นก้าวสำคัญในการสานต่อคอลเลคชั่นเดิม และยังเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าเก่าและใหม่ที่ยังมั่นคงในแบรนด์

 

RIMOWA เข้าใจดีว่าสำหรับนักเดินทางอันเปี่ยมด้วยหัวใจมุ่งมั่น การทำให้เกิดความแตกต่างนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ขณะที่บางคนอาจเลือกสติ๊กเกอร์หรือของตกแต่งอย่างอื่น และในขณะที่นักเดินทางบางคนอาจเลือกที่จะสร้างความแตกต่างด้วยการเลือกเฉดสีที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งเฉดสีใหม่นี้มีให้เลือกตามที่นักเดินทางกำลังมองหา

ตามแบบฉบับแฟชั่นโดยทั่วไปของ RIMOWA การให้ทางเลือกโทนสีสดใหม่นั้นได้ผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว และไม่ใช่สิ่งที่ขาดจุดมุ่งหมายหรืออัตลักษณ์ของตนเอง ขณะที่นักเดินทางมักจะพุ่งความสนใจไปยังจุดหมายปลายทาง แต่ RIMOWA กลับพยายามค้นหาสิ่งที่ช่วยให้การเดินทางง่ายและสะดวกมากขึ้น และกล้าที่จะสะท้อนช่วงเวลาและสถานที่ที่ได้เดินทางผ่านระหว่างทางแทน เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญานี้ สีสันใหม่ทั้งสองต่างก็เป็นตัวอย่างจากมุมมองทางอากาศของพิกัดระยะไกล ที่ปกติมักจะมองเห็นได้จากบนท้องฟ้าเท่านั้น มันคือ ความประทับใจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและหายวับไปที่ได้เห็นสถานที่เงียบสงบ และบ่อยครั้งมักถูกมองผ่านแต่กระนั้น สถานที่เงียบสงบและโดดเดี่ยวนั้นก็ยังคงต้องการคนมาเยือน

สีสันใหม่ของ RIMOWA Essential ประกอบไปด้วย สี Coral ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ทะเลสาบสีชมพู (Pink Lake) ทางตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย และสี Sage ที่สะท้อนเฉดสีเขียวของ ดินแดนแห่งทะเลสาบและธรรมชาติสีเขียว (Lake District) ทางตอนตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ

ด้วยรายละเอียดต่างๆ  ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ละองค์ประกอบของการใช้รูปแบบสีสันใหม่ของ RIMOWA Essential นั้นได้ถูกออกแบบให้เข้ากันอย่างไร้ที่ติ โดยเห็นได้จากหูหิ้ว และซิป ไปจนถึงตราสัญลักษณ์ และล้อลาก ซึ่งเป็นเฉดสีที่แสดงถึงความสดใหม่ที่แตกต่าง เข้ากับฤดูกาลและความทันสมัย

โดยรูปแบบของสีสันใหม่นี้ มีให้เลือกสามขนาดด้วยกัน คือ

  • RIMOWA ESSENTIAL CHECK – IN L IN CORAL GLOSS
  • RIMOWA ESSENTIAL CABIN IN SAGE GLOSS
  • RIMOWA ESSENTIAL TRUNK PLUS IN SAGE GLOSS

เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2562 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ที่ :

  • RIMOWA STORE GAYSORN VILLAGE, G FL. (T: 02 656 1422)
  • RIMOWA SIS PARAGON DEPARTMENT STORE, 2nd

เกี่ยวกับ RIMOWA

RIMOWA เป็นบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่ปี 1898 ซึ่งได้วางรากฐานทั้งในด้านคุณภาพและนวัตกรรมตั้งแต่แก่น และได้สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางสำหรับนักเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยจุดมุ่งหมาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินในช่วงยุคบุกเบิกของการสร้างเครื่องบิน ในปี 1937 RIMOWA ได้นำวัสดุอะลูมิเนียมมาใช้ในการผลิต เข้าสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตกระเป๋าเดินทาง และสร้างสรรค์รูปแบบกระเป๋าที่มีลอนคลื่นขนานกันอันเป็นเอกลักษณ์ ในปี 2000 ริโมว่าได้เป็นผู้บุกเบิกอีกครั้ง โดยสร้างสรรค์กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตออกสู่ตลาด ซึ่งกระเป๋าเดินทางนี้ถูกออกแบบและผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนี ทั้งนี้ RIMOWA ยังได้หลอมรวมรูปแบบดั้งเดิมและงานหัตถศิลป์เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และในปี 2017 ได้เข้าร่วมกับ LVMH GROUP

rimowa.com