ช่างสี Smart Painter

จะทาสีหรือตามหาช่างสีก็เป็นเรื่องง่ายด้วย Smart Painter บริการทาสีจากนิปปอนเพนต์

ช่างสี Smart Painter
ช่างสี Smart Painter

เพราะการทาสีบ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เพิ่มความสวยงาม สร้างโดดเด่นให้กับบ้านอย่างเห็นได้ชัด แค่เปลี่ยนเฉดสีใหม่ก็ทำให้เปลี่ยนอารมณ์ได้แล้ว ทั้งยังทำได้ง่าย รวดเร็ว แต่ปัญหาเรื่องการหา ช่างสี ยังเป็น topic ยอดฮิตที่เจ้าของบ้านต่างมีความกังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฝีมือช่างที่ขาดความชำนาญในเรื่องของสี ไม่เข้าใจปัญหาที่เกิดกับสีบนผนังทำให้ต้องแก้งานไม่จบไม่สิ้น ขาดความสุภาพในการพูดคุยเจรจา หรืออาจจะเกิดความกังวลในเรื่องความปลอดภัย รวมทั้งค่าแรงช่างที่เหมือนว่าจะถูกตั้งราคาแบบตามใจไม่เป็นธรรม และหนีงานกันง่ายๆ ทิ้งปัญหาไว้ให้เจ้าของบ้านตามเก็บกวาดอยู่เสมอ

แต่ความกังวลเหล่านี้จะหมดไปและการทาสีจะเป็นเรื่องที่ง่ายเป็นเท่าตัวด้วย Smart Painter “บริการทาสี โดยช่างสีมืออาชีพ” ที่ผ่านการอบรมช่างสีโดยนิปปอนเพนต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการทำงาน ฝึกฝนทักษะจนเกิดความชำนาญ สามารถให้คำปรึกษาเรื่องสีแบบครบวงจร ซึ่งเจ้าของบ้านจะมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเหตุผลทั้ง 8 ข้อที่ควรเลือกใช้บริการ Smart Painter  คือ

1. จบงานได้ไว ระบบการทำงานของ Smart Painter จะทำให้การทาสีบ้านเสร็จเร็วจบงานได้ไวภายใน 1 วัน (ทีมช่างจะพิจารณาหน้างาน) ด้วยแผนการทำงานอย่างมืออาชีพที่มีขั้นตอนชัดเจน โดยเจ้าของบ้านจะทราบทุกกระบวนการทำงานผ่านเอกสารเช็คลิสต์ เริ่มตั้งแต่การเข้าสำรวจพื้นที่ ประเมินคุณภาพผนัง การเลือกสีที่เหมาะสม การประเมินราคา ขั้นตอนการลงมือทาสี และตรวจความเรียบร้อยเมื่อจบงาน

2. มั่นใจในผลงาน เพราะการทาสีผนังบ้านไม่ใช่แค่การทาสีรองพื้นแล้วจบด้วยสีทับหน้าเพียงเท่านั้น ทีมช่างสี Smart Painter ผ่านการอบรมจากนิปปอนเพนต์ ในเรื่องเทคนิคการทาสีอย่างมีคุณภาพ สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นบนผนังในหลากหลายรูปแบบและแก้ไขได้ถูกวิธี และเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ เพื่อให้คุณภาพของงานทาสีออกมาสวยเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ

3. น่าเชื่อถือ ปลอดภัย อีกหนึ่งข้อที่ Smart Painter ให้ความสำคัญคือความสุภาพในการทำงาน ที่ผ่านการอบรมเรื่องพฤติกรรมให้ทำงานอย่างมืออาชีพ การนัดแนะเวลาที่ชัดเจน ความตรงต่อเวลา และขั้นตอนการทำงานที่ต้องระมัดระวังสิ่งของอื่น ๆ ภายในบ้านให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ให้เกิดความเสียหาย

4. ได้สีทาบ้านที่มีคุณภาพ นอกจากคุณภาพของฝีมือช่างสีแล้ว คุณภาพของสีทาบ้านก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผนังบ้านสวยนานขึ้น ซึ่งสี Nippon Paint ที่ Smart Painter เลือกใช้เป็นสีเกรดอัลตร้าพรีเมียม เทคโนโลยีการผลิตจากญี่ปุ่น อย่างสีทาภายในที่สามารถดูดสารพิษ ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ กลิ่นอ่อน ปลอดภัย ทาเสร็จเข้าอยู่ได้ทันที และสีทาภายนอกก็มีคุณสมบัติหลากหลาย เช่น ทนทานทุกสภาวะอากาศ ทนแดดทนฝน ช่วยสะท้อนความร้อน ไม่ซีดหลุดล่อน และสีสวยอายุการใช้งานยาวนาน

5. ได้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ การทาสีเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เปลี่ยนความรู้สึกจากบ้านเก่าให้ดูสดใสขึ้น แต่ผนังเก่าที่ผ่านการทาสีมาก่อน หรือผนังที่มีรอยร้าว รอยแตก มีคราบเชื้อรา ต้องได้รับการซ่อมแซมอย่างถูกต้องก่อนทาสี ข้อนี้ Smart Painter สามารถให้คำปรึกษาแนะนำได้อย่างตรงจุดและแก้ปัญหาสีที่เกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง ซึ่งช่างทาสียังต้องผ่านการฝึกอบรมให้สามารถแนะนำเฉดสีได้อย่างเหมาะสมทั้งในแง่ของงานดีไซน์และความสวยงามให้กับเจ้าของบ้านได้ด้วย

6. อุปกรณ์ทาสีได้มาตรฐาน หลายต่อหลายครั้งที่ช่างทาสีทั่วไปมักเลือกใช้อุปกรณ์ทำงานไม่ได้มาตรฐานตามมีตามเกิด หรือไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อย่างครบครัน จนทำให้เกิดปัญหาติดขัดระหว่างทำงาน แน่นอนว่าจะไม่มีทางได้เห็นสิ่งเหล่านี้ในการทำงานของ Smart Painter อย่างแน่นอน ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานไม่ว่าจะเป็นแผ่นปูพื้น Drop Sheet Tape ที่เป็นพลาสติกชั้นดี สำหรับคลุมเฟอร์นิเจอร์ พื้น เพื่อป้องกันสีเลอะ ซึ่งการใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานของทีม Smart Painter ทำให้ได้งานที่มีคุณภาพ

7. ประหยัดเวลา ความสะดวกทั้งในแง่ของการเลือกสี ที่ Smart Painter มีบริการถึงบ้าน และสามารถเลือกเฉดสีได้ที่หน้างาน ช่วยร่นระยะเวลาของเจ้าของบ้านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกไปเลือกซื้อสีเอง ได้สีที่มีคุณภาพผ่านการคัดเลือกโดยทีมช่างมืออาชีพ ในเฉดที่ตรงใจ

8. รับประกันคุณภาพผลงาน บริการช่างทาสี Smart Painter มีการรับประกันคุณภาพผลงานให้เจ้าของบ้านได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น หากเกิดปัญหาในเรื่องของคุณภาพสีหลังจากใช้บริการภายใน 1 ปี ทีมช่างสี Smart Painter พร้อมดำเนินการแก้ปัญหาให้ทันที

ปัจจุบัน Smart Painter ขยายพื้นที่บริการทั้งในส่วนกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อยากทาสีบ้านด้วยทีมช่างมืออาชีพ ติดต่อใช้บริการได้ที่ http://bit.ly/SmartPainter-BS  หรือโทรสอบถามปรึกษาได้ที่0 2463 1899

ขอบคุณข้อมูลจากสี NIPPON PAINT

 Nippon Paint Decorative

 @nipponpaint

 www.nipponpaintdecor.com

 Nippon Paint Decorative

  02 463 1899