SB Design Square เปิดสาขาใหม่ย่านพระราม 2 อัดโปรโมชั่นแรง ส่งท้ายปี

เอสบี ดีไซน์สแควร์ แบรนด์ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าขยายสาขาตอบโจทย์ความต้องการของคนรักบ้าน ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดบนถนนพระราม 2  ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และบริการช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร เพื่อความสวย ง่าย ตรงใจทุกเรื่องแต่งบ้าน ฉลองการเปิดตัวยิ่งใหญ่ อัดโปรโมชั่นโดนใจถึงสิ้นปี คาดหนุนการยอดขายให้โตได้ 100%

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Ms.Tanyaruck Chawaldit, Executive Vice President of SB Furniture Group) เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2562 อยู่ในภาวะทรงตัว แต่กลุ่มลูกค้าระดับบนสำหรับที่อยู่อาศัยแนวราบยังมีทิศทางการเติบโตที่ดีและคาดว่าสภาพตลาดจะคึกคักขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จนถึงปีหน้า ด้วยมาตรการปรับลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์จากทางภาครัฐ ที่มีระยะยาวไปถึงสิ้นปี 2563 ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ขณะเดียวกันกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับมาตรการดังกล่าวเพื่อกระตุ้นการโอนของลูกค้า

กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ยังคงเดินหน้าบุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ล่าสุดได้เปิดตัว  “เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2”  ซึ่งเป็นสาขาที่ 14 ของ SB Design Square ตั้งอยู่ในบริเวณถนนพระราม 2  ครอบคลุมย่านชุมชนขนาดใหญ่ ตั้งแต่ถนนพระราม 2 ถึงมหาชัย ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่นและมีหมู่บ้านขนาดใหญ่อยู่เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์เปิดให้บริการหลายจุด มีโรงพยาบาลและโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง จึงเป็นทำเลที่ครอบคลุมลูกค้าในวงกว้าง รวมทั้งลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

ตลอดระยะเวลา 10 ปี เราก็มี SB Design Square ที่สาขาโฮมโปร พระราม 2  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากมีกลุ่มที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องด้วยมีขนาดโชว์รูมที่ค่อนข้างเล็กทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการแต่งบ้านได้อย่างครบถ้วน รวมถึงไม่สอดรับกับโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ที่ทางบริษัทพยายามพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวศูนย์รวมการแต่งบ้าน SB Design Square ที่ครบถ้วนไปด้วยเฟอร์นิเจอร์  สินค้าแต่งบ้าน  และบริการช่วยออกแบบตกแต่งอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการแต่งบ้านทุกระดับในย่านนี้  ด้วยงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ถือเป็นโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และครบถ้วนที่สุดบนถนนพระราม 2  ก่อสร้างเป็นอาคาร 4 ชั้น รูปแบบทันสมัย รวบรวมความหลากหลายไว้อย่างครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสนุกกับการแต่งบ้านได้มากขึ้น  อาทิ  โซน Sofa Solutions ศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่พรั่งพร้อมด้วยโซฟาหลากรูปแบบ ไปจนถึงโซฟาสั่งทำ ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งการแต่งบ้านและคอนโด โซน Bedroom & Healthy Sleep Solutions ตอบโจทย์ทุกการนอนได้ครบและมากที่สุด  ด้วยชุดห้องนอนหลากหลายดีไซน์ รวมทั้งสินค้าตกแต่งอื่นๆ อาทิ ที่นอน, หมอนเพื่อสุขภาพ, หมอนอโรม่า, และชุดเครื่องนอนจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของเมืองไทยและต่างประเทศ  กลุ่มสินค้าบิลท์อิน นำโดย Zelection Built-in แบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดจาก SB Design Square ที่สร้างปรากฏการณ์ “ครั้งแรกในประเทศไทย” ด้วยการนำกระบวนการ PREFAB มาใช้ในการทำบิลท์อิน  พิเศษกับวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก พร้อมอิสระแห่งงานดีไซน์  ตอบโจทย์ Personalize ได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบในเวลารวดเร็วขึ้นถึง 1 ใน 3 เท่า เมื่อเทียบกับการทำ   บิลท์อินรูปแบบเดิมๆ  กลุ่มคอนโด มี Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดสุดครบวงจร ที่จะเข้ามาช่วยดูแล “งานตกแต่งคอนโด” ให้กับลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้อาศัยคอนโดและกลุ่มนักลงทุนได้แบบเบ็ดเสร็จ เพราะดูแลครอบคลุมมากกว่าแค่เรื่องเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและงานบิลท์อิน แต่ยัง มีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น  ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ  ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock รววมทั้งการเพิ่มระบบ Smart Home System อีกด้วย

 

นอกจากนั้น เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ยังครบถ้วนไปด้วย เฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมตอบทุกรสนิยมการแต่งบ้าน อาทิ โมเดิร์น, วินเทจ, ลักซ์ชัวรี่, อเมริกันสไตล์, มินิมอล, สแกนดิเนเวียน, อินดัสเทรียลลอฟท์  ที่สำคัญยังมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเข้ามาแบบ Exclusive เพื่อตอบความต้องการของคนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ อาทิ Habitat (ฮาบิแทท) แบรนด์ดังจากยุโรป , Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) แบรนด์ดังจากอังกฤษ, Universal (ยูนิเวอร์แซล) แบรนด์ดังจากอเมริกา เป็นต้น พร้อมเติมเต็มการช้อปด้วยศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Power Buy และร้านอาหารไทยสไตล์อีสานที่มีเมนูพร้อมเสิร์ฟความอร่อยมากมาย อย่าง “นิตยาไก่ย่าง” รวมทั้งร้านอาหารดังที่โดนใจคนสายรักสุขภาพอย่าง “โอ้กะจู๋” เข้ามาเติมไลฟ์ไตล์ช้อปปิ้งของลูกค้าให้มากขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ได้เตรียมโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ประกอบด้วย กิจกรรมพิเศษวัน Grand Opening  เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท ได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับดาราศิลปิน นาย นภัทร เสียงสมบุญ และ SBFIVE บอยแบนด์ดังระดับเอเชีย พร้อมชมฟรีมินิคอนเสิร์ต อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาเดือนธันวาคม 2562  อาทิ  สินค้าลดราคาสูงสุด 80%, สินค้านาทีทอง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เช่น ชุดห้องนอน 9,900 บาท  โซฟาเบด 990 บาท  รีไคลเนอร์ 1,990 บาท, ที่นอน 6 ฟุต จากแบรนด์ชั้นนำ เพียง 3,900 บาท, Special Weekly Sale สินค้าราคาพิเศษทุกสัปดาห์, สินค้าแลกซื้อสุดคุ้ม ราคาเดียวเพียง 1,900  บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป, Top Spender ที่มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก (300,000 บาทขึ้นไป) ได้รับ iPhone 11 (64GB) มูลค่า 24,900 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 62 – 8 ธ.ค. 62 ยังมี Ab Fab Market ที่รวมสินค้าสุดฮิตในโลกออนไลน์มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันแบบชิคๆ พร้อมการออกบูธของเหล่าดาราคนดังที่ขนสินค้ามากมายมาให้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

“SB Design Square เป็นมากกว่าศูนย์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน แต่เป็น “ประสบการณ์ใหม่” ที่จะทำให้การแต่งบ้านของลูกค้ามีความสนุกและง่ายขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่งบ้านได้แบบครบทุกมิติ ครบทุกสไตล์ นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้วยังมีสินค้าแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย ทั้งที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่สำคัญคือมี Total Interior Solutions ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมการคำนวณงบประมาณ  ไปจนถึงบริการรับเหมาตกแต่งภายในแบบเบ็ดเสร็จ(Turnkey) รับรองว่าจะ สวย ง่าย ตรงใจทุกเรื่องแต่งบ้านได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 แน่นอน” นางธัญญรักข์กล่าว

ด้วยทำเลที่มีศักยภาพสูง พร้อมฐานลูกค้าเดิมที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างยาวนาน  และกลุ่มลูกค้าใหม่จากการขยายตัวของที่อยู่อาศัย ด้วยจุดเด่นของโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ นำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายและครบวงจร ก็คาดว่า SB Design Square สาขาพระราม 2 จะสร้างยอดขายที่เติบโตขึ้นได้ 100% เมื่อเปรียบเทียบกับโชว์รูมเดิมในโลเคชั่นนี้

สาขาของ SB Design Square

ศูนย์รวมการแต่งบ้านสุดครบวงจร…SB Design Square ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 14 สาขาประกอบด้วย คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เดอะคริสตัล  เอสบี ราชพฤกษ์,  เซ็นทรัลพลาซ่า เวสท์เกต, เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, โฮมโปร พระราม 2, บางนา กม.4, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ นครราชสีมา, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี รัชดา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลเวิลด์, ภูเก็ต และ สาขาล่าสุดที่ พระราม 2

ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  www.sbdesignsquare.com

หรือ www.facebook.com/sbdesignsquarethailand/และแอพพลิเคชั่น LINE : @sbdesignsquare