ตามไปช้อป ของแต่งบ้าน ที่มิกซ์ จตุจักร ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางจตุจักร

บ้านและสวนชวนช้อปวันนี้จะพาไป “มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) ” กันค่ะ ที่นี่เป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางจตุจักรที่มาในคอนเซปต์ “Mixt Chatuchak Selected” ซึ่งเป็นการรวบรวมร้านค้าสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า พร้อมทั้งศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด และร้านอาหารมากมายมารวมไว้ที่นี่

ภายในมิกซ์ จตุจักรแบ่งเป็น 8 โซนหลักๆ ได้แก่ 1.เสื้อผ้าแฟชั่น 2.เครื่องประดับ 3.ร้านอาหารและเครื่องดื่ม 4.ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ 5.สินค้าตกแต่งบ้าน 6.เครื่องสำอางและทรีตเม้นต์สปา 7.ของที่ระลึก และ 8.ธุรกิจบริการ จะเห็นได้ว่าครบครันและเติมเต็มความต้องการของผู้ที่อยากมาเดินซื้อของได้อย่างตอบโจทย์เลยทีเดียว สำหรับวันนี้เราขอเอาใจคนรักบ้านโดยพาไปเดินชมโซน “ ของแต่งบ้าน ” กัน จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

SHARINGREEN

(ชั้น 1 โซนวินเทจ)
Facebook: sharingreenclub
Line: bubi49
Tel: 088 945 1561

ร้านของตกแต่งผนังบ้านสร้างความร่มรื่นและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจในสไตล์สวนป่า โดยจะใช้ทั้งวัสดุธรรมชาติและวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ สินค้าตกแต่งบ้านมีตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ ราคาเริ่มต้น 200 บาท ไปจนถึงงานสวนแนวตั้ง มีทั้งงานสำเร็จและสั่งทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

ร้านพ็อตโต อาร์ต Potto Art

(ชั้น 3)
Website: www.pottoart.com
Line: @pottoart
Tel: 081 905 9999

กระถางต้นไม้สไตล์โมเดิร์นที่ผลิตจากไฟเบอร์ผสมดินเหนียว น้ำหนักเบากว่ากระถางปูนแบบปกติ จึงทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายและสะดวกกว่า แถมยังมีดีไซน์ทันสมัย ดูสวยไม่ซ้ำใคร

ร้าน TEETA

(ชั้น 3)
Facebook: teetaya88
Line: @TEETASHOP

รวมหลากหลายของตกแต่งบ้านตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงของแต่งบ้านชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กรอบรูป โคมไฟ ของตั้งโต๊ะจุกจิก มีให้เลือกซื้อเต็มไปหมด นอกจากจะซื้อไปแต่งบ้านแล้วยังซื้อให้เป็นของขวัญได้อีกด้วย

ร้าน Flower Gallery

(ชั้น 3)
Facebook: flowergallerybkk
Tel: 090 917 5380

ตื่นตาตื่นใจกับแหล่งรวมดอกไม้ปลอมที่เหมือนกับการยกเอาอาณาจักรดอกไม้นานาชนิดมาตั้งไว้ที่นี่ เรียกว่าน่าจะเป็นร้านดอกไม้ปลอมที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีดอกไม้ให้เลือกซื้อเกือบทุกสายพันธุ์ แถมยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมาย นอกจากจะขายปลีกแล้ว ที่ Flower Gallery นี้ก็มีบริการรับจัดดอกไม้ทั้งจัดเป็นช่อ จัดแจกัน และงานอีเว้นต์ใครที่สนใจสามารถแวะมาดูกันได้ แค่บรรยากาศหน้าร้านก็ประทับใจแล้วค่ะ

ร้านบงกช

(ชั้น 3)
Facebook: Bongkoch Handicrafts
Line: 095 326 2359
Tel: 095 326 2359

ร้านที่รวมงานถัก งานทอ ของทำมือ สำหรับใครที่ชื่นชอบงานคราฟต์พื้นถิ่นไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีสินค้าแฮนด์เมดมากมาย อาทิ เสื่อจากธรรมชาติ และงานผ้าที่นอกจากจะมีสินค้าที่เป็นของแต่งบ้านแล้วยังมีสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่างกระเป๋า เสื้อผ้า ผ้าถุง ผ้าพันคอให้เลือกซื้อกัน แน่นอนว่าร้านนี้จะต้องถูกใจคนรักงานคราฟต์และนักท่องเที่ยวชาวต่างขาติไม่น้อยเลยทีเดียว

ร้าน The Rich Antique Design

(ชั้น 3)
Facebook: Nick
Line: Nick_Kulavanich
Tel: 082 789 6669

มาต่อกันที่ร้านเดอะริช ที่นี่ได้รวบรวมแต่งบ้าน ของเก่าไว้มากมาย ทั้งแจกัน โคมไฟ โซฟา กรอบรูป และยังมีของสะสมชิ้นเล็กๆ ไปถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรปจึงให้บรรยากาศที่ดูหรูหรา มีระดับ สำหรับใครที่ชื่นชอบการสะสมของเก่าห้ามพลาด ต้องมาดูด้วยตัวเองที่สำคัญของบางชิ้นอาจเป็นของลิมิเต็ดที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นบนโลกนี้

อ่านต่อหน้า 2