ครบเครื่องเรื่องบ้าน.. ที่งาน HomePro Expo ครั้งที่ 30 สุดคุ้ม และครบ จบในที่เดียว

ไม่ปล่อยกันให้รอนาน กับงานมหกรรมสินค้าของคนรักบ้าน  HomePro Expo ครั้งที่ 30 (โฮมโปรเอ็กซ์โป) ไม่ว่าคุณจะเป็นสายซ่อมแซม ต่อเติม หรือตกแต่ง และกำลังมองหาสินค้าอยู่ อยากชวนให้มาเดินที่ช้อปที่งาน มหกรรมสินค้าที่งาน HomePro Expo นี้เลยค่ะ  ซึ่งงานนี้มีสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านทั้งหมดมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ตลอดทั้ง  Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  นานกันถึง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 24 พ.ย. 2562  กันเลย  แถมลดจัดหนักสูงสุด 70% ด้วย  และหากคุณกำลังมองหาของขวัญปีใหม่  ที่งาน Home Pro Expo นี้ ก็มีสินค้าอีกมากมายที่เหมาะแก่การนำไปมอบเป็นของขวัญอีกด้วย  บอกเลยว่าที่งานนี้งานเดียว ทั้งครบ และคุ้มสุดๆ เลย กลัวคุณจะนึกภาพไม่ออก วันนี้เลยจะขอพามาเดินชมงาน HomePro Expo โฮมโปร เอ็กซ์โป แนะนำสินค้าใหม่ๆ และสินค้าเด็ดๆ  รวมไปถึงโปรโมชั่นดีๆ มาบอกต่อกันค่ะ

ขอเริ่มกันตั้งแต่ทางเข้าเลย ครั้งนี้อลังการ เพราะงานนี้เขามีพี่หมีตัวใหญ่บิ๊กเบิ้ม มาพร้อมกับต้นคริสมาสต์ประดับประดาอย่างสวยงาม รายล้อมอยู่รอบอุโมงค์ไฟ ให้คนชอบถ่ายภาพได้ถ่ายภาพสร้างความสุขกันก่อนเข้างาน และบ่งบอกว่าใกล้จะสิ้นปีแล้ว หากกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก หรือใหญ่ ที่งานนี้มีพร้อมมาให้คุณเลือกอย่างมากมาย จะเป็นของขวัญก็ได้ หรือเป็นของใช้ภายในบ้านก็ดี เมื่อได้ภาพสวยๆ แล้ว มาเริ่มกันที่บูธใกล้ๆ กันก่อนเลย

 

 

กับ  Bike Club ที่สายปั่นต้องห้ามพลาด เขามีจักรยานหลากหลายรุ่นมาให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมสินค้าตัวใหม่ที่ถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน กับจักรยานไฟฟ้าทั้งรุ่น Vedo และรุ่นใหม่ล่าสุดในแบรนด์ของ EM อย่างรุ่น Love ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ  กับฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้อย่างดี ความเร็ว 25 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง มีระบบสัญญาณกันขโมย รูปทรงปราดเปรียวคล่องตัว น้ำหนักเบา แต่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ได้ทั้งออกกำลังกายและช่วยลดมลพิษอีกด้วย

ก่อนเดินเข้า Hall กันแบบจริงๆจังๆ  ไม่อยากให้พลาดสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้า Home Pro โดยเฉพาะ กับบูธ Home Card และ Home Service  หากคุณยังไม่มีบัตร Home Card อยากให้คุณลองแวะมาสมัครก่อนเลย  เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ก่อนใคร รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายที่จะได้ตั้งแต่เริ่มสมัคร และทุกการใช้จ่ายมีคะแนนสะสมเพื่อนำมาแลกสิทธิพิเศษต่างๆ รับรองว่าคุ้มค่ามาก  รวมถึงบูธตรงข้ามกันอย่าง Home Service   กับการบริการสุดพิเศษ ในราคาสุดประหยัด เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น  รวมถึงจุด Point 2 shop ที่มีสินค้าหลากหลายประเภท ให้คุณนำคะแนนสะสมมาแลกของกลับบ้านแบบสวยๆ เลยค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาด้านใน Hall เรียบร้อยแล้ว เริ่มกันที่เครื่องใช้ไฟฟ้ากันก่อนเลย ที่งานนี้มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเยอะมาก รวมถึงสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และช่วยอำนวยความสะดวกก็มีไม่น้อยเช่นกัน อย่างบูธ เครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung ที่สินค้าแนะนำตอบรับกับอากาศช่วงนี้ที่มีฝุ่นกลับมาวนเวียนเป็นระยะ กับเครื่องฟอกอากาศ  Cube AX9500 Smart Air Purifier for Healthier Living  ที่ไม่ว่าจะห้องจะเล็กหรือใหญ่ ก็ไม่เป็นปัญหา  ด้วยดีไซน์ใหม่นี้จะทำให้คุณสามารถนำเครื่องฟอกอากาศ 2 ชิ้นมาต่อกันได้สำหรับห้องใหญ่ หรือแยกเดี่ยวก็ได้เมื่อเป็นห้องเล็ก  โดยที่ 1 ตัวสามารถกรองได้  47 ตรม. กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM10, PM2.5, PM1.0 และ PM0.3 ไม่สร้างลมปะทะตัว  ไร้เสียงรบกวน และมีการแสดงผลตัวเลขแบบ EasyView  ตรวจดูมลพิษทางอากาศได้อย่างแม่นยำ  สามารถสั่งงานได้ผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมี เครื่องดูดฝุ่น Samsung POWERstick Jet  ที่มาพร้อมพลังดูดสูงสุด 200 วัตต์ รวมถึงกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ โดดเด่นด้วย Soft Action Brush ที่ทำให้การทำความสะอาดง่ายและรวดเร็วด้วยการดูดฝุ่นและถูแห้งในครั้งเดียว  มั่นใจว่าบ้านจะสะอาดไร้ฝุ่นอย่างแน่นอน

สิ่งที่ดึงดูดใจให้คนอยากอยู่บ้านทั้งวัน นั่นคือการใช้ชีวิตประจำวันไปกับความบันเทิงง่ายๆ อย่างการชมรายการโปรดทางโทรทัศน์  Hisense  จึงทำให้คุณสามารถมีชุดเธียเตอร์กับคุณภาพที่สุดแห่งความคมชัด และยังช่วยถนอมสายตา กับชุด Laser Theater ที่ประกอบไปด้วย TV Laser 100 และ ULED 65 เพราะภาพที่คุณเห็นบนหน้าจอเลเซอร์ทีวีจะถูกสะท้อนออกมาแทนการเข้าตาโดยตรงจึงรู้สึกสบายตา อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง  ที่สำคัญมาพร้อมกับราคาสุดพิเศษที่งานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

เป็นความล้ำที่ทันสมัย และดีต่อร่างกายจึงอยากแนะนำกับ เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน จาก ible ที่จะช่วยคุณกรองอากาศในขณะทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้านได้อย่างปลอดภัย พกติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการทำงานที่เป็นเหมือนหน้ากาก ปล่อยประจุลบบริเวณใบหน้าทำให้มลภาวะตกลงสู่พื้นก่อนที่หายใจเข้าไป มีการปล่อยไอออนลบ 2,000,000 ประจุต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 28 – 30 ชั่วโมง น้ำหนักเบาพกพาง่าย  ไม่มีพัดลม และไร้เสียงรบกวน มีให้เลือก 3 แบบ  เก๋มากค่ะ เชื่อว่าจะต้องถูกใจคนที่รักการทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้านอย่างแน่นอน

ส่วนบูธถัดมานี้ต้องถูกใจสาวๆ ที่รักสุขภาพค่ะ เพราะ Tefal ขอแนะนำหม้อหุงข้าว Healthy & Tasty เพื่อสุขภาพ รุ่น RK860865 ที่ช่วยลดแป้งจากข้าวขาวได้ถึง 20% ด้วยการหุง 2 ขั้นตอน และตะแกรงหุงข้าวเพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อการแยกแป้งออกจากข้าวระหว่างการหุง จึงสามารถหุงข้าวขาวที่ดีต่อสุขภาพได้ หรือจะหุงข้าวปกติได้เช่นกัน กระจายความร้อนแบบ induction ที่ให้ความร้อนทั่วหม้อ  วัสดุเป็นแสตนเลสทั้งหมด อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษนั้นคือหม้อทอด รุ่น FX202D66 ด้วยเทคโนโลยีแอร์บูสเตอร์ที่ช่วยกระจายความร้อนได้รวดเร็วทำให้อาหารกรอบและอร่อยโดยที่ไม่ต้องใส่น้ำมัน  สามารถใส่อาหารชิ้นใหญ่ได้  หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ใช้งานง่ายด้วยปุ่มระบบสัมผัส มีไฟแสดงสถานะการทำงาน  ชิ้นส่วนถอดทำความสะอาดได้   หรือทางเลือกสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นมองหาหม้อทอดแบบไร้น้ำมัน  กับหม้อทอดรุ่น EY2018 ในราคาที่จับต้องได้ ใช้งานง่าย ทำอาหารได้ 4 ประเภทด้วยกัน ตั้งเวลาสูงสุดได้ 60 นาที มีขนาดใหญ่ ทำความสะอาดได้ง่ายด้วย

เพราะอากาศบริสุทธิ์เป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันและเพื่อสุขภาพที่ดี  ที่บูธ iRobot จึงขอแนะนำสินค้าล่าสุด นวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ IQAir จากสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกรองฝุ่นละอองที่มีความละเอียด 0.003 ไมครอน กรองอนุภาคที่เล็กกว่า PM 2.5 ได้ถึง 800 เท่า สามารถกรองกลิ่นสารเคมีได้ด้วยมีระบบการกรองถึง 3 ชั้น และมีความหนามากกว่าทั่วไปถึง 6 เท่า จึงทำให้มีประสิทธิภาพการกรองที่ดี และอายุการใช้งานยาวนานรวมถึงหน้าจอแสดงผลบอกอายุการใช้งานของแผ่นกรอง จึงมั่นใจได้ว่าอากาศที่ออกมาจากเครื่องจะสะอาดและปลอดภัยต่อผู้ที่ใช้อยู่ในห้อง

ถึงช่วงนี้จะเข้าหน้าหนาว แต่ในส่วนของเครื่องทำความเย็นต่างๆ ก็ยังจำเป็นอยู่นะ  ที่บูธของ Panasonic แนะนำแอร์คอนดิชั่นรุ่นใหม่ Panasonic Air YU Series YU-VKT เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานด้วยระบบ Inverter ปรับความเร็วของคอมเพรสเซอร์ตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ  BLUE FIN  คอยล์ชนิดพิเศษซึ่งมีสีฟ้าบนครีบคอยล์ เพื่อช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากน้ำและอากาศ เป็นกรดสำหรับ YU SERIES มี BLUE FIN ทั้งภายในและภายนอก ทำให้ยืดอายุการใช้งานยาวนานขึ้น  มีการป้องกันไฟตก ไฟเกิน ไฟกระชาก เน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมี Panasonic ตู้เย็นรุ่น CY550 Series ที่มาพร้อมกับช่องเก็บที่หลากหลาย พิเศษช่องแช่แข็งถนอมอาหาร แบบ Prime Fresh จะช่วยคงความสดใหม่ของอาหารไว้ได้นานขึ้น  มาพร้อมกับ Blue Ag ที่ยังช่วยยับยั้งกลิ่นและแบคทีเรียได้ดีขึ้น  ดีไซน์หรู และยังประหยัดพลังงานด้วยระบบ Inverter อีกด้วย

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ถ้าใครกำลังอยากเปลี่ยนห้องครัวใหม่ แบรด์ Cabin ก็มีชุดห้องครัว ที่ประกอบไปด้วย บานซิงค์ และตู้แขวน แบบ Hi Gloss มาแนะนำค่ะ  ด้วยวัสดุที่เหมาะกับการใช้งานในห้องครัวมากๆ  นอกจากจะให้พื้นผิวที่เงางาม สวยสะอาดตา แข็งแรง สีไม่ลอกแล้ว ยังทำความสะอาดง่าย ดูใหม่อยู่เสมออีกด้วย  มีให้เลือก 3 สี ขาว ดำ เทา จะเปลี่ยนเฉพาะตู้แขวน หรือบานซิงค์ ก็ได้ ไปลองดูสินค้าและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บูธ Cabin นะคะ

ถัดจากห้องครัว มาถึงห้องนอนกันบ้าง  เพิ่มความนุ่นสบายด้วยชุดเครื่องนอนที่หลากหลาย และสบายให้เหมาะกับทุกช่วงวัยได้ที่  HLS ที่งานนี้ยกเครื่องนอนมาให้ช้อปกันหลากหลายในราคาพิเศษ  ทั้ง  แผ่นรองนอน OASIS  มีให้เลือกหลายขนาด นอกจากนี้ยังมีชุดผ้าปูที่นอน หมอนหนุนเพื่อสุขภาพ ผ้าห่ม ผ้านวม และผ้าขนหนู Gift Set รวมถึงสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่าง ชุด Collection Unicon ที่จะใช้เองก็ได้ หรือจะนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ก็ดี  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ยังมีโซนของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสมาสต์ และปีใหม่ ให้ได้เลือกซื้อมากมาย  อาทิ ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ สติ๊กเกอร์ติดกระจกและผนัง หมอนอิง  ผ้าม่านไซส์พิเศษ เป็นต้น รับรองว่ามาโซนนี้จะได้ของน่ารัก ติดไม้ติดมืออย่างแน่นอน

บริเวณในโซนเครื่องใช้ภายในบ้าน มีของให้เลือกเยอะมาก ละลานตาที่สุด แถมราคายังดีต่อใจอีกด้วย รวมถึงโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วย บอกเลยว่าที่งาน HomePro Expo โฮมโปร เอ็กซ์โป นี่เป็นโอกาสของคุณในการซื้อของใช้เข้าบ้าน ในราคาสุดประหยัดกันแล้วค่ะ  

ในการทำความสะอาดบ้านจะมีอะไรดีกว่าอุปกรณ์ที่มาช่วยทุ่นแรง บูธ Scotch Brite  ขอแนะนำอุปกรณ์ทำความสะอาด ที่สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมด้วยชุดอุปกรณ์ถังปั่นไมโครไฟเบอร์  ตัวถังพลาสติกมีความทนทานไม่กรอบ ไม่ละลายเมื่อโดนแดด ตัวด้ามจับเป็นแสตนเลสคงทนแข็งแรง  ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดสะอาด ซับน้ำดี แห้วเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวที่พื้น  รับประกันสินค้านานถึง 1 ปี มีปัญหานำมาเปลี่ยนได้ค่ะ

ทำความสะอาดแล้ว อย่าลืมเพิ่มความหอมให้ห้องของคุณด้วย น้ำมันหอมระเหยสกัด ที่ผสมกับหัวน้ำหอมชั้นดี จากอังกฤษ แบรนด์  Farcent หอมดี ราคาก็ดีอีกด้วย เป็นความหอมมีระดับที่เข้าถึงได้ง่าย  เริ่มต้นแค่ 159.- บาทค่ะ

มาถึงโซนที่ให้ความสว่างสไวในบ้านกันบ้างดีกว่า  ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ที่นำสินค้ามาให้เลือกกันอย่างมากมาย หลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็น  ไฟช่อ ไฟเพดานพัดลม ไฟผนังนอก  ไฟถนน Solar หรือไฟด้านนอกที่หลากหลายเพื่อตอบสนองการใช้งานของคุณ  จากแบรด์ Carini  เป็นต้น  รวมถึงทางเลือกของคนที่ชอบบรรยากาศโรแมนติก  แต่ไม่อยากจุดเทียนจริงๆ ก็มีเป็น เทียน LED จากแบรนด์  CLAIRE ที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด และหลายสี  คราวนี้ก็เปิดไฟได้ตามชอบใจ ปลอดภัยหายห่วงได้เลย  อีกหนึ่งความพิเศษที่อยากแนะนำ คือ โคมไฟตั้งโต๊ะรุ่น Smart Lamp Brown Rin Wireless Charger Plug in 36 LED และรุ่น  24 LED  ที่เป็นมากกว่าโคมไฟตั้งโต๊ะทั่วไป เพราะสามารถชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้หลายรุ่นทีเดียว สามารถปรับความสว่างของไฟได้ถึง 5 ระดับ มีหน้าจอแสดงวันที่ และตั้งเวลาปลุกได้

ส่วนสาย ECO ต้องห้ามพลาดบูธนี้ค่ะ ที่ Schneider  กับ อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า  EV Charger ป้องกันไฟรั่ว ไฟเกิน ไฟดูด ไม่มีการปล่อยไอเสีย ช่วยสนับสนุนให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดีย และเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน โซนนี้เหมาะกับคุณมากค่ะ ในโซนของ Modern Room Living เพราะมีการจำลองห้องต่างๆ ให้ได้ลองดูหลายแบบ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องทำงาน  ลองนั่งกันก่อน หรือหากยังไม่ถูกใจ ก็มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายให้ได้ลองเลือกชมกันดู  รวมทั้งเก้าอี้ที่จะเลือกให้เหมาะกับสรีระ หรือเน้นความสบาย ก็มีให้เลือกมากมายจากแบรนด์ Furdini เป็นต้น

แต่ถ้าที่บ้านมีของให้เก็บเยอะ เก็บยังไงก็ยังเป็นระเบียบ ไม่ถูกใจสักที ขอแนะนำ บ้านเก็บของ จาก Everest เลยค่ะ  ผลิตจากพลาสติก HDPE เกรด A เสริมความแข็งแรงด้วยโครงสร้างเหล็กด้านใน  เสริมสารป้องกัน UV ในเนื้อพลาสติก สามารถตั้งด้านนอกทนแดดไม่กรอบ ทนฝนได้ดี ไม่แตกง่ายอีกด้วย รับประกันสินค้านาน 10 ปี เลยทีเดียว

อีกหนึ่งทางเลือกในการเลือกออกแบบห้องด้วยตัวเอง โดยตัวช่วยง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว คลิก!! ขอแนะนำให้มาที่ บูธ MOYA ค่ะ เพราะที่นี่เขามีเทคโนโลยีใหม่ในการให้คุณออกแบบห้องต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง  ผ่านหน้าจอ LED ขนาด 49 นิ้ว ให้คุณเลือกตั้งแต่ห้องที่อยากได้ โทนสี กระเบื้อง  ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์   ทุกอย่างเปลี่ยนได้หมดเลย ถ้าถูกใจแบบห้องที่ออกแบบก็ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้เลยอีกด้วย เปิดตัวที่งานนี้ที่แรก!!!  มาทดลองออกแบบห้องกันดูได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับ Moya กับสุขภัณฑ์อัตโนมัติ 2013  มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์จากด้านบน  ปล่อยน้ำโดยอัตโนมัติ สะดวกสบาย ช่วยป้องกันแบคทีเรีย  เรียกได้ว่าเป็น สุขภัณฑ์ เพื่อสุขภาพก็ว่าได้ค่ะ

ไหนๆ ก็อยู่ในโซนของห้องน้ำแล้ว มาดูกระเบื้องในห้องน้ำกันบ้างดีกว่า ที่งาน HomePro Expo โฮมโปร เอ็กซ์โป นี้ มีกระเบื้องมากมายหลายรูปแบบ ทั้งแบบเรียบ แบบมีลวดลาย พื้นผิว มาให้คุณได้เลือกตามความชอบเลยค่ะ เช่น กระเบื้องจาก Tara ที่ยกกระเบื้องจำนวนมากมาไว้ให้เลือกที่งาน ในราคาสุดคุ้ม หรือกระเบื้องจาก Duragres กับการออกแบบกระเบื้องที่ช่วยลดอุบัติเหตุในห้องน้ำ  เป็นกระเบื้องที่มีการเคลือบสารพิเศษ เมื่อโดนน้ำจะเกิดความเสียดทานมากขึ้น  ผ่านการทดสอบและรับรองมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว  ด้านฝักบัวก็ไม่ธรรมดา เพราะแบรนด์ Hons เปิดตัวสินค้าใหม่  Rain Shower LED เป็นฝักบัวที่ปรับสีได้ตามอุณหภูมิของน้ำ ไม่มีการใช้ไฟ  แสงเกิดจากใบพัดด้านในเป็นตัวควบคุมอุณหภูมิที่ทำให้เกิดแสง  มี  แสงสีน้ำเงินหมายถึงน้ำเย็น อุณหภูมิกลางๆ จะเกิดแสงสีชมพู ถ้าน้ำอุณหภูมิเกินกว่า 37 องศา จะเกิดแสงสีแดง  วัสดุที่ใช้มีความทนทานสูง

เดินเพลินๆ แป๊ปเดียวก็มาถึงโซนอุปกรณ์และเครื่องมือช่างแล้ว เชื่อว่าน่าจะถูกใจคุณๆสายซ่อมแซม หรือต่อเติมนะคะ เพราะโซนนี้มีสินค้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้เลือกมากมาย ดังเช่นบูธของ Mattall ที่รวบรวมเครื่องมือช่างเอาไว้มากมาย สิ่งของที่ทุกบ้านควรมีนั่นคือ บันไดอเนกประสงค์แบบ 12  รองรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 100 กิโลกรัม  สามารถพับเก็บได้ แข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ รถเข็นก็ไม่ควรมองข้าม ขอแนะนำรถเข็นอเนกประสงค์  4 ล้อ พับเก็บได้ พกพาสะดวก และสิ่งที่สายช้อปต้องมีเลย กับรถเข็นช้อปปิ้งพร้อมเก้าอี้ในตัว เป็นได้ทั้งรถเข็น และเก้าอี้นั่ง  คุ้มค่าสุดๆ

เพื่อความปลอดภัยในบ้าน  ให้กับสำหรับผู้สูงอายุ และคนพิการ ที่ บูธ 3K ขอแนะนำประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าออก แข็งแรงทนทาน และประหยัดพื้นที่อีกด้วยค่ะ

ในส่วนของพื้น ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบลายไม้ แต่ดูแลพื้นผิวได้ง่ายกว่า ที่บูธ Hoffen มีสินค้าใหม่ เป็นพื้นไม้ SPC ที่ทำให้คนดูแลบ้านอย่างเราหายห่วง เพราะเจอน้ำไม่บวม ปลวกไม่กิน มีความหนา เรียบเนียน และมีความคงทนสูง

เดินมาเกือบทั้งงานอาจมีเมื่อยขาบ้าง คอแห้งบ้าง สำหรับลูกค้าที่มีบัตร Home Card สามารถมานั่งพักผ่อนเบาๆ ที่ Home Card Lounge ได้ฟรี วันละ 1 ครั้ง ในบรรยากาศที่จำลองสวนสวยๆ มาให้คุณได้นั่งชิลล์เพื่อผ่อนคลาย รวมถึงมีของว่างและเครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย  และสำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจสมัครบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า และบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ ที่บูธ Home Visa มีการรับสมัคร และให้คำแนะนำ  พิเศษ!! สมัครภายในงานรับของที่ระลึกเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายด้วยนะคะ

 

หลังจากที่นั่งพักคลายเมื่อยแล้ว มาต่อกันที่บูธ Bager กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด นวัตกรรมสีที่ไม่ต้องรองพื้น ทาครั้งเดียว จบ!!  ประหยัดเวลา ประหยัดสี ทาทับสีเข้มได้  เป็นสีสำเร็จรูปที่พร้อมใช้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องผสมน้ำ กลิ่นอ่อน ปราศจากเชื้อโรค ปลอดสารระเหยที่เป็นพิษ ถูกใจมือใหม่ที่กำลังอยากลองเปลี่ยนสีห้องใหม่ และอยากลงมือทำเองอย่างแน่นอนค่ะ

และถ้าใครที่อยากลองทาสีห้องใหม่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์เดิมหรือเปล่า หรือนึกไม่ออกว่าภาพจะออกมาเป็นยังไง สามารถถ่ายภาพบ้าน ห้อง หรือเฟอร์นิเจอร์จากโทรศัพท์มือถือของคุณ แล้วนำมาที่บูธ TOA Loft ได้เลย เพราะเขามีบริการให้คำแนะนำพร้อมออกแบบสีบ้านให้ฟรี  โดยการเทียบสีให้ดูแบบ Before & After ความพิเศษคือ บริการฟรี  ลูกค้าสามารถสั่งผสมสีและนำกลับบ้านได้เลย

ความคุ้มค่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้  ที่บูธ Slumberland ขอแนะนำที่นอนรุ่น Delight ซึ่งมีระดับความนุ่มที่พอดี มาตรฐานการผลิตแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ เป็นการออกแบบสินค้าร่วมกันระหว่างดีไซน์เนอร์โฮมโปรและสลัมเบอร์แลนด์  ซื้อรุ่นนี้ที่งานนี้ จากราคาปกติ 41,900 บาท  ได้รับราคาพิเศษ 15,900 บาท พร้อมชุดเครื่องนอนอีก 11 ชิ้น คุ้มที่สุดแล้วค่ะ

ถ้าช้อปเสร็จแล้ว เดินออกมาด้านนอก อย่าลืมมาที่จุด ช้อปครบรับฟรี ได้ทั้งสมาชิก และลูกค้าทั่วไปที่นำใบเสร็จ และคะแนนมาแลกของสมนาคุณ   สามารถดูรายระเอียดเงื่อนไขการรับของสมนาคุณที่ได้จุดนี้นะคะ

งานดีๆ ที่คุ้ม ครบ และจบในที่เดียวอย่างงาน HomePro Expo โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้ง 30 นี้จัดตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 หลายแบรนด์ลดราคาพิเศษ เฉพาะท่านนี้เท่านั้น ไม่อยากพลาด ก็ต้องห้ามพลาดงาน HomePro Expo โฮมโปร เอ็กซ์โป เอาใจคนรักบ้านขนาดนี้ จะไม่มาได้อย่างไร

 

ช้อปจุใจ 10 วัน

  • คุ้ม 1 ช้อปครบ…รับฟรี! บัตรของขวัญโฮมโปรสูงสุด 50,000.- (เมื่อช้อปครบ 1,000,000.- ขึ้นไป)
  • คุ้ม 2 ลด + รับเพิ่มสูงสุด 33%* พร้อมผ่อน 0%* ทั้งงาน (บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม)
  • คุ้ม 3 ผ่อน 0%* ทั้งงานสูงสุด 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100,000.-* (บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์)
  • คุ้ม 4 ใช้คะแนนโฮมการ์ดเท่ากับยอดซื้อ ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 20%* (เมื่อช้อปครบ 30,000.- ขึ้นไป)
  • คุ้ม 5 ลดและรับสุดคุ้มจากบัตรเครดิตชั้นนำ

…………………………

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก HomePro Connect

ต่อที่ 1 รับฟรี! คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 400.-*

ต่อที่ 2 รับสิทธิ์เล่นเกมหมุนวงล้อ เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 15,000.-*

…………………………

WEEKDAY STAR พิเศษวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์

15 พ.ย. 2562 , 18 พ.ย. 2562 – 22 พ.ย. 2652

สมาชิกโฮมการ์ดลดเพิ่ม 15% (เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อ เมื่อช้อป 5,000.- ขึ้นไป)

…………………………

POINT2SHOP คะแนนสะสมแลกของฟรี

เพียงใช้คะแนนสะสมแลกของมากมาย 1,000 คะแนน = 100.- ที่หน้าประตูทางเข้าฮอลล์ 9

สามารถชำระด้วยคะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ดหรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

…………………………

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด

  • สมัครสมาชิก รับฟรี! กระเป๋าโฮมการ์ด + คูปองส่วนลด 200.- (สำหรับซื้อสินค้าในงาน 10,000 ขึ้นไป)
  • แลกก่อนช้อป 100 คะแนน = 100.- เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 8,000.-/ใบเสร็จ*

ช้อปคุ้มทุกวัน Happy Everyday

ต่อที่ 1 ลงทะเบียนจุด HomeCard (หน้าฮอลล์ 9) รับเลย! คูปองส่วนลด 200.-*

ต่อที่ 2 รับคะแนนโฮมการ์ดเพิ่ม 1,000 คะแนน เพียงมียอดช้อปตั้งแต่ 20,000.-/ใบเสร็จ*

  • 15-17 พฤศจิกายน 2562 เวลา: 10:00-22:00 น.
  • 18-21 พฤศจิกายน 2562 เวลา: 11:00-22:00 น.
  • 22-24 พฤศจิกายน 2562 เวลา: 10:00-24:00 น.

สถานที่ : Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.homeproexpo.com และ www.facebook.com/homeprothailand