บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

30 ผลิตภัณฑ์น่าสนใจในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2019”

16. THE COMMON kitchen

นวัตกรรมชุดครัวล่าสุดจากแกรนด์โฮม ที่สะท้อนความเรียบง่าย สำหรับชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีฟังก์ชั่นแบบโมดูลาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน รวมถึงมีความหลากหลายทั้งในตัวสีของหน้าบานตู้ และตัวอุปกรณ์ต่างๆ เหมือนการต่อจิ๊กซอว์ครัวในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างอิสระ

17. เครื่องย่อยเศษอาหาร BIO COMPOSTER

ทำของเสีย ไม่ให้เสียของ โดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพในการย่อยสลายเศษอาหาร สามารถลดปริมาณเศษอาหารจากครัวเรือนได้ถึง 90 % ในระยะเวลาประมาณ 3-6 ชั่วโมง ซึ่งเศษอาหารที่ผ่านกระบวนการแล้ว จะกลายเป็นหัวปุ๋ยหมักที่มีคุณภาพสูง สามารถนำไปผสมดินเพื่อใช้ในการเพาะปลูกต้นไม้ชนิดต่างๆได้

18. WALLBED เตียงนอนพับเก็บได้

เตียงนอนพับเก็บได้ที่นอนได้จริงจากดูมอร์ ลิฟวิ่ง เมื่อไม่ได้ใช้งานสามารถพับเก็บเข้าผนังได้แบบแมนนวลหรือระบบไฟฟ้า เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย มีหลายขนาดให้เลือกใช้

19. IRobot Roomba i7+ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นที่ล่าสุดของไอโรบอที่มาพร้อมความสามารถในการจดจำพื้นที่ทั้งชั้น แบบห้องต่อห้อง และการกำจัดขยะออกจากหุ่นยนต์ได้โดยอัตโนมัติ งานนี้บ้านจะสะอาดหมดจด โดยที่มือของเราไม่ต้องสัมผัสฝุ่นก็ว่าได้

20. DOLPHIN ROBOTIC POOL CLEANERS by POOL&SPA

หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้การทำความสะอาดสระว่ายน้ำเป็นเรื่องง่าย ช่วยประหยัดเวลาและประหยัดน้ำ ลดภาระในการดูแลรักษาและค่าเคมีภัณฑ์ต่างๆ โดยเมื่อเปิดเครื่องแล้วนำลงสระ เครื่องจะดูดฝุ่นตะกอน กรองเศษขยะ เศษวัสดุแปลกปลอม เช่น กิ่งไม้ ใบไม้ พร้อมทั้งขัดพื้นผิวและผนังสระในคราวเดียว และเมื่อครบกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ เครื่องจะหยุดทำงานเองโดยอัตโนมัติ

21. วัสดุทดแทนไม้ Tree Concept

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อขจัดจุดบกพร่องของไม้จริง มีส่วนประกอบของพอริเมอร์และผงไม้ ทำให้มีความคงทนต่อทุกสภาพอากาศ สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร โดยไม่ผุกร่อนและยังนำกลับมารีไซเคิลได้อีก

22. ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น “คูลพลัส”

เป็นไม้สังเคราะห์ ที่สะท้อนความร้อนได้ถึง 4 เท่า และช่วยให้อุณภูมิลดลงสูงสุด 5 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับไม้ฝาทั่วไป และด้วยเทคโนโลยี Diamond Plus ที่ช่วยเพิ่มความเงางามเป็นพิเศษ จึงทำความสะอาดง่าย ช่วยให้สีทนทานขึ้น 2 เท่า สามารถป้องกันเชื้อราและตะไคร่ได้ดี มีให้เลือกใช้งานหลายเฉดสี

23. FLOODSHIELD แผงกั้นน้ำ..ป้องกันน้ำท่วมบ้าน

ทำจากวัสดุ ABS นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ตัวแผ่นมีความสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ติดตั้งง่ายด้วยคลิปที่ทำจากสแตนเลส โดยหนีบเข้ากับวงกบประตู และเมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว สามารถเปิดปิดประตูได้ตามปกติ มีให้เลือกหลายขนาด โดยขึ้นอยู่กับความกว้างของประตู

 24. พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me

จากรูปแบบการชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กว่า 90 % ใช้เวลาอยู่ภายในอาคาร ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าในพื้นที่ปิด อากาศจะถ่ายเทได้ไม่ดี แต่ด้วยเทคโนโลยี Core Flow ที่ให้ทั้งลมเย็นและอากาศสดชื่นสะอาด มีฟิลเตอร์ HEPA ช่วยกรองมลพิษ หรือสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.95% และยังมีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะ ช่วยหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ได้อีกด้วย

25. ible เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา

ตัวช่วยกรองฝุ่นที่เราสามารถติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการปล่อยประจุลบที่บริเวณใบหน้า เป็นเสมือนหน้ากากที่มองไม่เห็น จับมลภาวะในอากาศอาทิ ฝุ่นพิษให้ตกลงสู่พื้น ก่อนที่เราจะหายใจเข้าไป สามารถกำจัด PM 2.5 ได้ 99.9 %

26. Aritco HomeLift

ลิฟท์บ้านจากสวีเดน แข็งแรงและปลอดภัยด้วยมาตรฐานยุโรป ไม่ต้องลงเสาเข็มและไม่ต้องทำบ่อลิฟท์ให้ยุ่งยาก  ติดตั้งได้ทุกพื้นที่ในบ้าน สามารถเชื่อมต่อและควบคุมการตั้งค่าของลิฟท์เองได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน

27. Smart Line ถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำ

นวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ ที่สื่อถึงการใช้ประโยชน์พื้นที่ในแนวตั้งให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้รับการออกแบบให้เป็นมากกว่าถังเก็บน้ำในบ้านทั่วไป โดยมีพื้นที่ติดตั้งปั๊มน้ำบนตัวถัง ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้าน

28. เครื่องดักยุง MOSCLEAN

เครื่องดักยุงที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคโนโลยี UV LED เพื่อดักยุงด้วยแสงที่ยุงเห็นได้ชัดเจน สามารถดักยุงได้มากกว่าเครื่องดักยุงทั่วไปถึง 5-12 เท่า มีอายุการใช้งานมากกว่า 20,000 ชั่วโมง

29. เครื่องดักจับแมลงวันแบบติดผนัง MOSCLEAN

ใช้เทคโนโลยี UV LED ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อคน สามารถดักจับแมลงได้มากกว่าหลอดไฟทั่วไปประมาณ 5 เท่า

30. SiPAD อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชาก

เป็นอุปกรณ์ป้องกันไฟกระชาก (Surge Protector) ด้วยเทคโนโลยี STOV เพื่อป้องกันเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆในบ้าน ไม่ให้ได้รับความเสียหายจากแรงดันไฟฟ้าที่ไม่สม่ำเสมอ ตัวอุปกรณ์มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบอุปกรณ์เข้ากับเต้ารับไฟฟ้าที่ผนังหรือรางปลั๊กไฟ ก็ใช้งานได้ทันที

         

keyboard_arrow_up