บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

30 ผลิตภัณฑ์น่าสนใจในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2019”

สายช็อป ต้องไม่พลาด! เพราะเหลืออีกแค่วันเดียวเท่านั้น กับงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กับคอนเซ็ปต์ “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า” ปีนี้มีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ มาให้ชมและช็อปกันอีกเช่นเคยชนิดที่ว่า “อย่างนี้ก็มีด้วย”งานนี้ใครนำสินค้าอะไรมาโชว์กันบ้าง ตามไปดูกันๆ ได้เลย

1. เครื่องฟอกอากาศพร้อมระบบฆ่าเชื้อโรค UV CARE

เครื่องฟอกอากาศ

เป็นอุปกรณ์ที่ทำการกรองอากาศในบริเวณที่เราอยู่อาศัย เช่น ห้องนอน หรือห้องต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีแผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพสูง HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นพิษ PM 2.5 ดักจับเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อราที่ลอยมากับอากาศ รวมไปถึงความสามารถในการดับกลิ่น หรือกรองกลิ่นต่างๆในอากาศได้ดี พร้อมระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UVC ได้ถึง  99.99 % ทำให้อากาศในบ้านสะอาดมากขึ้น เพิ่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

2. อุปกรณ์กำจัดกลิ่นและฆ่าเชื้อโรคในรองเท้า UV CARE

สามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อราในรองเท้า รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยมาพร้อมหลอดไฟยูวีซีขนาด 3 วัตต์ 2 หลอด และเครื่องทำโอโซน เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจในสุขอนามัยเท้า รวมถึงผู้ป่วยโรคเบาหวาน

3. เครื่องดูดไรฝุ่น UV CARE

สามารถใช้ดูดไรฝุ่นที่เตียง หมอน โซฟา พรม หรือเบาะนั่งในรถยนต์ สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุชองโรคภูมิแพ้ ด้วยการใช้แสงยูวีซี โดยปราศจากสารเคมีตกค้าง ทำให้บ้านสะอาด และปลอดภัยจากเชื้อโรคร้ายชนิดต่างๆ

4. อุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา UV CARE

ผลิตขึ้นมาเพื่อกำจัดเชื้อไวรัส  เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไขหวัดใหญ่ H1N1 และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์อื่นๆ สามารถใช้ฆ่าเชื้อโรคได้ทุกที่ เช่น จาน ชาม ซ้อนส้อม อุปกรณ์คอมพิวเตอร์  ของเล่นเด็ก หรือแม้กระทั่งฝารองนั่งของโถสุขภัณฑ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกติดตัวไปใช้ได้ทุกที่

5. อุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคlสำหรับแปรงสีฟัน UV CARE

สามารถฆ่าเชื้อโรคบนแปรงสีฟันได้ 4 ชิ้น พร้อมกันใน 7 นาที ด้วยหลอดไฟยูวีซีขนาด 4 วัตต์ โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่  AA 3 ก้อน หรือใช้อะแดปเตอร์ก็ได้

6. เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11

สามารถใช้ทำความสะอาดติดต่อกันเป็นเวลานาน 60 นาที ด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังมากขึ้น และเพิ่มพลังดูดจากรุ่นเดิมอีก 20% ส่วนบริเวณด้ามจับมีจอแสดงผล  LCD สำหรับปรับเปลี่ยนไปตามพื้นที่การใช้งาน และยังมีหัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูง ที่ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานระหว่างพื้นพรมและพื้นแข็งได้

7. พัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มายวินดี้ รุ่น Season

พัดลมตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ สามารถสั่งงานด้วยรีโมทคอนโทรล มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D Smart Flow ที่ช่วยกระจายสายลมเย็นได้หลากหลายองศา คล้ายๆกับการระบายอากาศ และประหยัดไฟด้วย DC Motor lใบพัดขนาด 12 นิ้ว ถูกออกแบบพิเศษ จึงทำงานเงียบ สามารถหมุนได้ซ้ายและขวาได้กว้างถึง 180 องศา และหมุนขึ้นมุมบนได้ถึง 90 องศา นอกจากนี้ยังมีระบบปิดอัตโนมัติ 8 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสำหรับการใช้งานกรณีที่เราลืมปิดพัดลมอีกด้วย

8. DAB E.SYBOX ปั๊มน้ำอัจฉริยะสำหรับที่พักอาศัย

ปั๊มน้ำระบบอินเวอร์เตอร์ สามารถปรับรอบมอเตอร์ให้ทำงานเท่าที่ใช้น้ำ จึงประหยัดไฟ มาพร้อมหน้าจอ LCD แสดงสถานะการทำงานของปั๊ม  สามารถปรับแรงดันได้ตั้งแต่ 1-6 bar  และมีการแจกเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติ เช่น น้ำรั่ว น้ำขาด หรือไฟตกอีกด้วย

9. ULTRA by CONTI ก๊อกน้ำอัตโนมัติ ผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตัวเอง

ก๊อกน้ำอัตโนมัติที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่และสามารถผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตัวเองจากแสงของหลอดไฟในห้องน้ำ เพียงติดตั้งโซลาร์เซลล์เสริมที่หัวก๊อก เพราะทุกครั้งที่มีการใช้น้ำจะมีการสะสมพลังงานไฟฟ้าไว้ในตัว โดยจะปล่อยน้ำเมื่อมีการยื่นมือเข้ามาในระยะเซ็นเซอร์ และน้ำจะหยุดไหลทันทีที่มือพ้นจากระยะดังกล่าว จึงช่วยประหยัดพลังงานและน้ำ

10. หมอนจัดท่านอน mr.big Nine pillow

หมอนที่ถูกออกแบบและคำนวณมาเพื่อรองรับสรีระคนที่นอนตะแคงได้เป็นอย่างดี จัดเป็นหมอนสุขภาพที่เน้นการจัดท่านอนให้อยู่ในท่าที่สบายและผ่อนคลาย และลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อจากการนอนผิดท่า สามารถใช้แทนหมอนหนุนหมอนข้างได้ในใบเดียว

11. HYGIENIC TILE กระเบื้องยับยั้ง การเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

เพราะเชื้อแบคทีเรียอยู่รอบตัวเราในทุกๆวัน COTTO จึงได้พัฒนากระเบื้องที่มีส่วนผสมของสารซิลเวอร์นาโนในเนื้อสี เพื่อยับยั้ง การเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย  โดยได้รับการรับรองผลการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษจากเชื้อแบคทีเรีย เช่น ห้องครัว ห้องอาหาร ฯลฯ

12. แผ่นซับน้ำอเนกประสงค์ CLAY

ผลิตจากดินเบา (Diatomite) ซึ่งเป็นวัตุดิบจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำได้รวดเร็ว และแห้งในทันที สามารถใช้แทนผ้าเช็ดเท้า โดยวางไว้พื้นที่ส่วนแห้งหน้าห้องน้ำ หรือหน้าอ่างอาบน้ำเพื่อเช็ดเท้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้บนโต๊ะอาหาร เช่นใช้วางถังน้ำแข็ง หรือวางแก้วน้ำก็ได้

13. กุญแจคล้อง Master Lock ปลดล็อคด้วยบลูทูธ

ลืมลูกกุญแจแบบเดิมๆไปได้เลย เพราะกุญแจคล้องของ Master Lock รุ่นนี้ สามารถปลดล็อคด้วยบลูทูธจากสมาร์ทโฟน ไม่ต้องพกลูกกุญแจให้ยุ่งยาก และสามารถแจ้งเตือนผ่านอีเมล์หรือแอพพลิเคชันได้อีกด้วย

14. EAZY SPA BATHTUB อ่างอาบน้ำสำหรับผู้สูงวัย

อ่างนั่งอาบจาก i-spa ที่มีประตูเปิดปิดได้กว้างถึง 180 องศา จึงใช้งานได้สะดวกและปลอดภัย มาพร้อมระบบน้ำวนและระบบอัดอากาศ ทำงานสลับกันได้อย่างอิสระ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนวดกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย

15. SCG Solar Roof Solutions

เทรนด์ที่มาแรงสุด ๆ ทั้งในไทยและทั่วโลกตอนนี้คือ การหันมาใช้ “พลังงานสะอาด” อย่างพลังงานแสงอาทิตย์ หรือโซลาร์เซลล์ เพื่อแก้วิกฤติด้านพลังงาน และหากจะนึกถึงผู้นำในด้านสินค้าและบริการด้านหลังคาตัวจริง โดยเฉพาะหลังคาโซลาร์ คงหนีไม่พ้นชื่อ SCG ซึ่งเป็นผู้รอบรู้ทุกเรื่องหลังคามากว่า 80 ปี ซึ่งทาง SCG ก็มีโซลูชั่น SCG Solar Roof Solutions ตั้งแต่การให้คำปรึกษา  การออกแบบระบบ การติดตั้ง รวมถึงการรับประกันหลังการขาย ที่ตอบโจทย์การติดหลังคาโซลาร์ได้ครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ

อ่านต่อหน้า 2

keyboard_arrow_up