ANIL SATHORN 12 ความหรูหราในมิติใหม่ของคอนโดมาตรฐานสุขภาวะแห่งแรกของไทยใจกลางสาทร

สำหรับผู้ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการใช้ชีวิต นี่คือโครงการพักอาศัยแนวสูงแห่งใหม่ที่บอกเล่านิยามความหรูหราในมิติแตกต่าง ซึ่งไม่เพียงแค่เรื่องดีไซน์ที่สะดุดตาเท่านั้น ANIL Sathorn 12 ยังเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูในระดับ Super Luxury ที่บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาชีวิตคุณภาพกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯบนถนนสาทรอย่างแท้จริง

ความพิเศษของโครงการนี้คือการใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมภายในอาคารที่ต้องส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้อาศัยในระดับเดียวกับอาคารที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก ดังนั้น ANIL Sathorn 12 จึงออกแบบมาพร้อมแนวคิดที่ว่า “Luxury Redefined” โดยนับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่แวดวงอสังหาริมทรัพย์ในไทยยังไม่เคยมีมาก่อนก็ว่าได้

ANIL Sathorn 12 ได้รับการวางแผน ออกแบบ และพัฒนาระบบภายในอาคาร เพื่อให้เป็นโครงการพักอาศัยแห่งแรกของประเทศไทยที่ผ่านมาตรฐานสุขภาวะ WELL PrecertifiedTM for Multifamily Residential Project, Gold Level  ตามมาตรฐาน WELL Building StandardTM จาก International WELL Building InstituteTM (IWBITM) ประเทศสหรัฐอเมริกา

มาตรฐานดังกล่าวนี้ครอบคลุมถึงปัจจัยด้านสุขภาพ 7 ข้อ ประกอบด้วย คุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์ (Air), คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้ (Water), สุขภาวะด้านโภชนาการ (Nourishment), การออกแบบแสงสว่างที่เหมาะสม (Light), สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย (Fitness), ความรู้สึกสบาย (Comfort) และ สุขภาวะทางจิตใจ (Mind)

ในการออกแบบห้องพักอาศัยในแต่ละยูนิต เน้นความสำคัญเรื่องความอยู่สบายในทุกมิติ ตั้งแต่การออกแบบเพดานห้องให้มีความสูงถึง 3 เมตร เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งมากกว่าปกติ พร้อมกันนี้ยังออกแบบแสงสว่างให้เหมาะสำหรับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ ทุกห้องติดตั้งม่านทึบแสงเพื่อสร้างสภาวะที่ทำให้การพักผ่อนไร้ซึ่งการถูกรบกวนจากแสงภายนอก

ภาพห้องตัวอย่างโครงการ: ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 45.00 – 46.00 ตร.ม. ตกแต่งแบบ Fully Fitted

ภาพห้องตัวอย่างโครงการ: ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 63.00 ตร.ม. (ขนาดจริงมีตั้งแต่ 62.00 – 92.50 ตร.ม.) ตกแต่งแบบ Fully Fitted

ในการเลือกวัสดุตกแต่งทุกชิ้นมุ่งเน้นวัสดุปลอดสารเคมี หรือสารพิษที่ก่อมะเร็ง ตั้งแต่กาว สี สารเคลือบผิว ไม้อัด วัสดุปูพื้น ไปจนถึงฉนวนกันความร้อน ทุกชิ้นได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน CDPH (California Department of Public Health) ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงมีระบบระบายอากาศชนิดพิเศษที่เรียกว่า ERV (Energy Recovery Ventilator) เข้ามาช่วยนำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกซึ่งผ่านการกรองมาแล้วเป็นอย่างดีว่าบริสุทธิ์เข้าสู่ภายในห้องพัก และช่วยควบคุมอุณหภูมิ และความชื้นให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ระบบท่อน้ำในห้องพักทั้งหมดยังปราศจากสารตะกั่ว (Lead-free piping) รวมถึงมีการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ในทุกห้องพัก เพื่อช่วยควบคุมคุณภาพน้ำดื่ม และน้ำใช้ภายในอาคารอีกด้วย

ในส่วนพื้นที่ส่วนกลางออกแบบโดยมุ่งเน้นการผสานพื้นที่ใช้สอยเข้ากับธรรมชาติ พร้อมจัดแสดงงานปะติมากรรมและงานศิลปะไว้กลางชั้น 12 ของอาคาร เพื่อสร้างสุนทรียศาสตร์ให้กับผู้พักอาศัยที่เข้ามาใช้พื้นที่ส่วนกลางนี้ได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการในส่วนอื่น ๆ ยังประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย (Panoramic Gym) และสระว่ายน้ำ (Ozone Sky Pool) ชั้นบนของตัวอาคาร ที่สามารถชมวิวใจกลางกรุงเทพได้เต็มสายตา เพิ่มพื้นที่ออกกำลังกายในสวน พื้นที่จอดรถจักรยาน รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมบำรุงสำหรับอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย

อีกความพิเศษของโครงการคือห้องสมุดที่มีการจัดเตรียม WELL Guideline รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย หรือแม้แต่เรื่องของอาหารเพื่อสุขภาพ ให้กับผู้พักอาศัยในโครงการได้ศึกษาหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ในทุกวัน ทั้งหมดนี้จึงเป็นนิยามความหรูหรารูปแบบใหม่ที่ทำให้ ANIL Sathorn 12 พร้อมก้าวมายกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้ที่ใส่ใจความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการใช้ชีวิต

โครงการ ANIL Sathorn 12 (อนิล สาทร 12)
ที่ตั้ง: ซอยสาทร 12 (ติดกับสถานฑูตเมียนมาร์) ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ
พื้นที่: 1-2-41.30 ไร่
รูปแบบโครงการ: คอนโดแนวสูง ความสูง 42 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
จำนวนห้อง: 222 ยูนิต
รูปแบบห้องพัก:

  • 1 BEDROOM ขนาด 45.00 – 46.00 ตารางเมตร
  • 2 BEDROOMS ขนาด 62 – 92.5 ตารางเมตร
  • 2 BEDROOMS PLUS ขนาด 111 – 114.5 ตารางเมตร
  • 2 BEDROOMS DUPLEX ขนาด 104.00 ตารางเมตร
  • 3 BEDROOMS ขนาด 109.50 ตารางเมตร
  • PENTHOUSE ขนาด 509.50 ตารางเมตร

ข้อมูลเพิ่มเติม http://site.grandunity.co.th/projects/anil-sathorn