บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าสุดไฮเทคจากงาน“บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019”

กลับมาอีกครั้งกับงาน บ้านและสวนแฟร์ midyear ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 -11 สิงหาคม 2562 ณ Hall 98-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ปีนี้มีผลิตภัณฑ์เด็ดๆมาให้ชมและช็อปกันชนิดที่ว่า “อย่างนี้ก็มีด้วย”งานนี้ใครนำสินค้าอะไรมาโชว์กันบ้าง ช่างประจำบ้านจะพาไปเลือกซื้อสินค้าแบบไฮเทคตามภาษาช่างกันครับ

Oklin Composter ถังขยะไฮเทครักษ์โลก 

จริงๆแล้วนี่คือเครื่องกำจัดขยะเศษอาหารที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ ในการย่อยสลายขยะเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยอินทรีย์ได้ถึง 90 % ในเวลา 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัยทั่วไป โดยใส่เศษอาหารได้สูงสุด 5 กิโลกรัมต่อวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท Oklin D 54-55)

 

พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me

จากรูปแบบการชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กว่า 90 % ใช้เวลาอยู่ภายในอาคาร ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าในพื้นที่ปิด อากาศจะถ่ายเทได้ไม่ดี แต่ด้วยเทคโนโลยี Core Flow ที่ให้ทั้งลมเย็นและอากาศสดชื่นสะอาด มีฟิลเตอร์ HEPA ช่วยกรองมลพิษ หรือสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.95% และยังมีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะ ช่วยหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท Dyson (เลขบู๊ธW90-91)

 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11

สามารถใช้ทำความสะอาดติดต่อกันเป็นเวลานาน 60 นาที ด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังมากขึ้น (รุ่นเดิมใช้ได้ 45 นาที) และเพิ่มพลังดูดจากรุ่นเดิมอีก 20% ส่วนบริเวณด้ามจับมีจอแสดงผล  LCD สำหรับปรับเปลี่ยนไปตามพื้นที่การใช้งาน และยังมีหัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูง ที่ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานระหว่างพื้นพรมและพื้นแข็งได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท Dyson (เลขบู๊ธ W90-91)

 

Solar Rooftop อีกทางเลือกของการใช้ไฟฟ้าในบ้าน

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคานั้น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้รักพลังงานสะอาดที่ต้องการผลิตไฟฟ้าไว้ใช้เองที่บ้าน แต่อาจมีเรื่องให้ต้องกังวลใจเกี่ยวกับต้นทุนติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา รวมถึงจุดคุ้มทุนที่หลายคนอยากรู้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท amatasolar (W1-7,24-30)

 

เครื่องดักยุง MOSCLEAN

เป็นเครื่องดักยุงที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถดักยุงได้มากกว่าเครื่องดักยุงทั่วไปถึง  เท่า ด้วยเทคโนโลยี Violeds โดยมีอายุการใช้งานมากกว่า 20,000 ชั่วโมง ไม่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท BJHMedical (W 87)

 

IRobot Roomba i7+หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นที่ล่าสุดของไอโรบอที่มาพร้อมความสามารถในการจดจำพื้นที่ทั้งชั้น แบบห้องต่อห้อง และการกำจัดขยะออกจากหุ่นยนต์ได้โดยอัตโนมัติ งานนี้บ้านจะสะอาดหมดจด โดยที่มือของเราไม่ต้องสัมผัสฝุ่นก็ว่าได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท IRobot (U67-68,90-91)

 

ULTRA by CONTI ก๊อกน้ำอัตโนมัติ ผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตัวเอง

ก๊อกอัตโนมัติที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่และสามารถผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตัวเองจากแสงของหลอดไฟในห้องน้ำ เพียงติดตั้งโซลาร์เซลล์เสริมที่หัวก๊อก เพราะทุกครั้งที่มีการใช้น้ำจะมีการสะสมพลังงานไฟฟ้าไว้ในตัว โดยจะปล่อยน้ำเมื่อมีการยื่นมือเข้ามาในระยะเซ็นเซอร์ และน้ำจะหยุดไหลทันทีที่มือพ้นจากระยะดังกล่าว จึงช่วยประหยัดพลังงานและน้ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บู๊ธ VRH (Q 6-8,29-31)

 สุขภัณฑ์อัจฉริยะ AXENT

นอกจากมีดีไซน์เรียบหรูแล้ว ถังพักน้ำได้ติดตั้งอยู่ภายในโถสุขภัณฑ์ ช่วยลดการใช้เซรามิกได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ส่านฝารองนั่งยังบางสุดๆในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน และสามารถควบคุมการทำงานผ่านรีโมทคอลโทรล หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บู๊ธ VRH (Q 6-8,29-31)

 

Open Platform Lift RB150 by barduva

ลิฟท์แบบเปิดโล่ง สำหรับขึ้นลงชานพัก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ขับเคลื่อนด้วยสายพาน ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้พิการที่ต้องนั่งวีลแชร์ สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 400 กิโลกรัม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บู๊ธ วอสอัพ (P59,P82)

keyboard_arrow_up