Pinkoi

#DesignTheWayYouAre เติมเต็มชีวิตในแบบที่ต้องการไปกับ Pinkoi

Pinkoi
Pinkoi

แม้หน้าตาเราจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา Pinkoi มุ่งมั่นในการสร้างชุมชนงานดีไซน์เอเชียให้แข็งแกร่ง มีจุดมุ่งหมายเพื่อพางานดีไซน์เติบโตสู่ระดับนานาชาติ สร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความชอบและความต้องการที่หลากหลาย ให้งานดีไซน์เติมเต็มชีวิตในแบบที่ต้องการ

โลโก้ Pinkoi เกิดจากมุมแหลมผสมผสานกับส่วนโค้งของวงกลม สะท้อนค่านิยมแบรนด์ที่ยอมรับและเคารพในความหลากหลายและความเป็นเอกลักษณ์ เพราะทุกคนมีคุณค่าในแบบของตัวเอง รูปร่างตัว P นั้นยังคงความเป็นปลาที่สื่อถึงความมุ่งมั่นในการสร้างวงการงานสร้างสรรค์ที่ดีและตอบโจทย์ผู้บริโภค ไม่หยุดที่จะตามหาไลฟ์สไตล์และงานดีไซน์โดยไม่ถูกตีกรอบ สานฝันดีไซเนอร์ คุณภาพเติบโตไปสู่ระดับนานาชาติ

Pinkoi

“Design the way you are” สโลแกนที่เราจะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนได้ค้นพบคุณค่าในตัวเอง ออกแบบและเติมเต็มชีวิตในแบบที่ต้องการด้วยงานดีไซน์บน Pinkoi

Pinkoi

บน Pinkoi คุณจะได้ค้นพบงานดีไซน์หลายประเภท หลากหลายสไตล์ ซึ่งเรามีงานดีไซน์หลักๆ จากทั้งไต้หวัน จีน ฮ่องกง/มาเก๊า ญี่ปุ่น และไทยเราเอง รวมไปถึงพื้นที่อื่นๆ อย่างมาเลเซีย SEA ยุโรป แต่ละพื้นที่นั้นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน ที่นี่จะพาให้คุณไปค้นพบสไตล์และความชอบในแบบของคุณ พบงานดีไซน์(บำบัด) ที่จะทำให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้มอง ไม่ว่าคุณจะชอบงานดีไซน์จากไหน ไม่ว่าคุณอยู่ที่ใด ขอให้ Pinkoi เป็นพื้นที่ความสุขออนไลน์ของคุณ ให้งานดีไซน์ทั่วเอเชียบินตรงถึงมือคุณ เติมเต็มชีวิตในแบบที่ต้องการ

Pinkoi

📣โปรโมชั่นและส่วนลดสำหรับ Pinkoi โฉมใหม่นี้ 📣

พร้อมแล้วไปเริ่มต้นผจญภัยบน Pinkoi กับงานดีไซน์ทั่วเอเชียกันเลย! >>EXPLORE NOW<<

24 ก.ค. – 21 ส.ค. 2562 !! Pinkoi Grand Sales, Special Offers !!

สมาชิกใหม่รับโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 200 บาท สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก ภายใน 72 ชม. หลังสมัครสมาชิกเสร็จสิ้น พร้อมรับคูปองเพิ่มหลังชำระเงินครั้งแรก รวมมูลค่า 100 บาท


ข้อมูลเพิ่มเติม

  • อ่านเรื่องราวของ Pinkoi โฉมใหม่ฉบับเต็มได้ที่ : pinkoi.com/magz/DMLwvRfa
  • ดาวน์โหลดรูปภาพและเนื้อหาในการประชาสัมพันธ์ได้ที่ : http://bit.ly/2y7GKYU