พบความสุขรับหน้าฝนตามสไตล์คนรักบ้าน ได้ที่งาน “โฮมโปรแฟร์ ช้อป กิน ถิ่นสยาม”

ส่วนแม่บ้านที่กำลังมองหาเตาแก๊ส หรือหัวเตาแบบเซรามิก เตาอบไฟฟ้าแบบมัลติฟังก์ชั่น ลองแวะมาที่บูธของ Teka เค้ายกสินค้าเพื่อครัวมาไว้ที่นี่เพียบ บอกเลยว่าสินค้าแต่ละอย่างเน้นที่ความมีสุขภาพดีของผู้ใช้ ให้อาหารของคุณสดอยู่ได้นานด้วยอุณหภูมิที่พอดีและเหมาะสมที่สุด พูดแบบนี้อาจไม่เห็นภาพอยากให้ทุกคนลองแวะมาดูกันเองที่งานนี้ค่ะ

หากพูดถึงความลงตัวของการทำอาหาร เพื่อครัวที่คุณรัก แบรนด์ smeg ต้องมาค่ะ งานนี้เค้านำเซ็ตครัวในแบบที่ใช่มาให้เลือกเพียบด้วยราคาที่แสนพิเศษ ใครจะเลือกจับคู่ซื้อแบบเป็นเซ็ต จากแบรนด์ Mex x Smex ในหลากหลายรูปแบบที่ต้องการก็ได้เลือกได้ทุกสไตล์เพื่อให้เข้ากับห้องครัวของคุณทุกรูปแบบ ถัดมาอีกนิดจะเจอบูธของ STARMARK ที่ปีนี้เค้าเน้นเอาหน้าบานครัวปูนคุณภาพดีมาให้เลือกเพียบ อย่างหน้าบานรุ่น MATTE โมเดิร์นสไตล์มีหน้าบานที่ใช้วัสดุทนความชื้น กล่องลิ้นชักที่รับน้ำหนักได้มาก รวมถึงวงกบยังผลิตจากไม้จริงอีกต่างหาก ใครที่มองหาชุดครัว หน้าบานครัว แวะ STARMARK เลยจ้า

ตอบโจทย์วิถีคนเมืองสมัยใหม่ด้วยบานชุดครัวที่เน้นความเรียบง่าย ใช้ลายเส้นเรขาคณิต และวัสดุที่ทำจากโครงสร้างไม้แท้ 100% ต้องที่บูธ KITZCHO ชุดครัวสมบูรณ์แบบ ที่รองรับการใช้งานหนักได้เต็มที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำครัวเป็นชีวิตจิตใจ ใครมางานนี้แล้วไม่แวะดูถือว่าพลาดชุดครัวดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นใครมาแล้วลองมาแวะดู ที่นี่เค้ายกมาให้เลือกเพียบ แถมราคายังถูกกว่าที่ไหนๆ อีกด้วย

มากันทุกปีกับ STIEBEL ELTRON อุปกรณ์เครื่องกรองน้ำดื่ม น้ำใช้ คุณภาพสูง ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ ทาง STIEBEL ELTRON เค้าบอกมาว่าหากใครที่ซื้อเครื่องกรองน้ำรุ่นที่ร่วมรายการ มีบริการติดตั้งให้ฟรี แถมบางรุ่นซื้อแล้วได้ของแถมที่คุณต้องตะลึง ของดี มีคุณภาพ บริการดี แบบนี้ต้องแวะไปดู

มาต่อกันที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้าง มางานนี้ปกติต้องแวะที่นี่ก่อน มาถึงก็ต้องสะดุดตากับเครื่องใช้ไฟฟ้าละลานตาที่เอามาให้คนรักบ้านได้เลือกรับหน้าฝน และจะพลาดไม่ได้เลยกับ LG ที่นำเครื่องซักผ้ารุ่น TWIN Wash มาโชว์ โดยสามารถซักผ้าได้สองถังในเวลาเดียวกัน ให้ผ้านุ่ม สะอาด ปราศจากความอับชื้น ด้วยเครื่องซักอบที่นำมาแสดงในงานมากมาย ใครสนใจก็มากันได้ที่บูธ LG

ในส่วนของบูธเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังอย่าง HITACHI ที่ปีนี้ก็ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้เลือกไม่น้อยกว่าปีไหนๆ โดยเฉพาะตู้เย็นหลากหลายรุ่น หลากหลายฟังก์ชั่นที่มีมาให้เลือกกันเพียบ แต่ละรุ่นเมื่อเลือกซื้อในงานยังได้แต้มสะสมคะแนนแบบเยอะเวอร์ แถมแต่ละรุ่นยังรับประกันกันแบบหลายปีเลยทีเดียว ใครอยากได้ตู้เย็นที่เก็บผัก ผลไม้สดๆ ได้ยาวนานขึ้นมาดูได้เลย

ถัดมาอีกนิดต้องสะดุดตากับโปสเตอร์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างโป๊บ ธนวัฒน์ พระเอกหนุ่มที่มีรูปติดตั้งเชิญชวนให้คนเข้าไปดูตู้เย็นคุณภาพจาก MITSUBISHI ปีนี้ที่โดดเด่นน่าใช้มีหลายรุ่น แต่ที่สนใจสุดเห็นจะเป็นรุ่น MR –FV22N ที่มีขนาดกระทัดรัด แต่ภายในคงความจุได้เยอะมาก มีช่องแช่ผักอานุภาพแสงสีส้ม ที่ช่วยเพิ่มวิตามินซีให้ผักใบเขียวของคุณได้อีกด้วย ผลิตด้วยสีเคลือบพิเศษที่ให้ความสวย เงางาม น่าใช้สุดๆ

ใครที่กำลังมองหาไมโครเวฟฟังก์ชั่นเจ๋งๆ ที่ให้ได้มากกว่า 1 ต้องแวะที่บูธของ Electrolux จะได้พบกับไมโครเวฟรุ่น ROSE GOLD SERIES ที่มอบประสิทธิภาพการเลือกใช้ให้ถึง 5 ฟังก์ชั่น ทั้งเวฟ นึ่ง ทอด ย่าง อบ เรียกว่าคุ้มเกินตัว มีให้เลือกหลายไซส์ตามความต้องการใช้งงาน แถมราคายังโดนใจ เอาเป็นว่าถ้ามาดูแล้วเห็นคุณสมบัตินี้แล้ว รับรอง ต้องซื้อหรือใครอยากได้เตาฝัง เตาอบ เตาไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ชุดครัวเจ๋งๆ ก็แวะที่บูธของ HEFELE งานนี้บริการจาก Home service เพื่อคนรักบ้านมีบริการติดตั้งเตาฟรีแถมมีบางรุ่นให้ผ่อนนานสูงสุดได้ถึง 12 เดือนเลยทีเดียว

คนรักสุขภาพห้ามเดินผ่าน เพราะขนาดเรายังต้องแวะดูกับเครื่องปั่นสูญญากาศแบรนด์ Tefal เรียกว่าเป็นสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันได้มากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการปั่นที่รวดเร็ว แต่ให้ความละเอียดสูง คงคุณค่าของผักสด และผลไม้ไว้ได้อย่างครบถ้วน ดีไซน์สวยงามน่าใช้ซื้อไปเหมือนได้ของแต่งบ้านไปอีก ใครอยากผิวสวย สุขภาพดีได้อย่างเต็มที่ต้องแวะมาดู อ่อ แล้วบูธนี้เค้าไม่ได้มีสินค้ามาอย่างเดียวนะคะ ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกหาซื้อกัน

เดินมาถึงบูธ PHILIPS อดเหลือบตามองเครื่องปั่นสูญญากาศประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมของแถมน่าสนใจไม่ได้ แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันเห็นจะเป็นหม้ออากาศที่ใช้ทอดไก่ได้ทั้งงตัว แม้จะมีขนาดกระทัดรัดก็ตาม อีกอย่างเค้าบอกว่าเป็นหม้อทอดที่ช่วยรีดไขมันให้ออกจากอาหารได้ด้วย เรียกว่ากินแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน แบบนี้ถูกใจคนรักสุขภาพชัวร์