THE CLOUD : คาเฟ่ ร้านอาหาร และเซลล์ เซ็นเตอร์ที่ขายทุกโครงการของแสนสิริ 

THE CLOUD” เซลล์ เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Healthy Leisure Space ฉายวิสัยทัศน์ผู้นำที่เข้าใจและใส่ใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ร่วมกับ THE COFFEE CLUB  (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) แบรนด์ร้านอาหารและคาเฟ่สัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งที่นี่จะเป็นเป็นเซลล์ เซ็นเตอร์ที่แรกของอสังหาฯ  ที่ขายทุกโครงการบ้านและคอนโดของแสนสิริ

คุณอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ ต้องการฉีกกรอบวงการ อสังหาฯไทย เพื่อตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมในการอยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในปีนี้ภายใต้วิสัยทัศน์  For Greater Well-being ผนวกกับการที่แสนสิริตระหนักถึงเทรนด์ของโลกปัจจุบันที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เราจึงได้เปิดตัว THE CLOUD ซึ่งเป็นเซลล์ เซ็นเตอร์แห่งแรกในประเทศไทยหรือเป็นอีกหนึ่ง touch point ด้วยกลยุทธ์ Inclusive Experience สร้างประสบการณ์ที่เปิดกว้างให้ทุกคนและลูกบ้านแสนสิริ เข้ามาใกล้ชิดกับแบรนด์แสนสิริมากขึ้น ต่อเนื่องจาก SIRI HOUSE ที่สิงคโปร์และซอยสมคิด กรุงเทพฯ โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สร้างสุขภาพชีวิตที่ดี เราเชื่อเสมอมาว่า นอกเหนือจากที่อยู่อาศัยที่ดีแล้ว การดำเนินชีวิตที่ดีนั้นยังเป็นที่มาของสุขภาพดี โดยในครั้งนี้ แสนสิริ ยังได้ร่วมมือกับ THE COFFEE CLUB ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำระดับโลกร่วมสร้างสรรค์เมนูอาหารเอาใจคนรักสุขภาพอีกด้วยเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ขีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่อาหารเป็นปัจจัยสำคัญของการมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ”

 THE CLOUDตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของสยามพารากอน ประกอบด้วย SANSIRI GALLERY เซลล์ เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีในแบบของแสนสิริในรูปแบบแปลกใหม่ผ่านการใช้งานศิลปะและเทคโนโลยี อาทิ วินโดว์ ดิสเพลย์ที่จัดแสดงงานศิลปะอินสตัลเลชั่น รูปทรงก้อนเมฆสีขาวโปร่งแสงที่เชิญชวนให้เข้ามาชื่นชม เพื่อถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ A Healthy Leisure Space ของ THE CLOUDโดยที่วินโดว์ดิสเพลย์นี้ จะเป็นพื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ที่แสนสิริ เป็นผู้ทำหน้าที่เหมือนภัณฑารักษ์ (curator) เลือกสรรงานออกแบบศิลปะมาจัดแสดงอย่างหลากหลายหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปตลอดทั้งปี แต่แน่นอนว่าจะยังคงสอดแทรกแนวคิดของ THE CLOUD อยู่เสมอ

นอกจากนี้ พบกับ Experience Panels ที่นำเอาเทคโนโลยีและดีไซน์ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่มาใช้ในการนำเสนอ 4 นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านของแสนสิริ ได้แก่ Dust-Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นเพื่อการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน Green Living การเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยคลายอุณหภูมิความร้อนและลดมลพิษภายในที่อยู่อาศัย และ Educational Playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช “น้องแสนรู้” (SANROO) หุ่นยนต์พนักงานคนใหม่ของแสนสิริ ที่จะบอกเล่าและให้คำตอบเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริ นอกเหนือไปจากนั้น แสนสิริ ยังวางแผนที่จะใช้พื้นที่ของ SANSIRI GALLERY จัดกิจกรรมและเวิร์กช็อปเพื่อนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดปี

THE CLOUDยังมีโซนคาเฟ่และร้านอาหาร โดย THE COFFEE CLUB ที่นำเสนอ Feel Good Menu” 10 เมนู    สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้ เชฟเจมส์ แบรดบิวรี่ (James Bradbury) Global Head of Culinary ของ THE COFFEE CLUB เพื่อรังสรรค์เมนูดังกล่าวขึ้นใหม่ นอกจากนี้ยังร่วมมือกับหมอผิง-พญ. ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล คุณหมอนักบริหารจากโรงพยาบาลสมิติเวช มาช่วยแนะนำและปรับเปลี่ยนวัตถุดิบบางส่วน สำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเมนูอาหารเหล่านี้ดีต่อสุขภาพ โดยเมนูไฮไลท์ ได้แก่ “Vegan Garden Burger” เบอร์เกอร์มังสวิรัติถั่วและผักโขมอบ ซึ่งเกิดจากเทรนด์ระดับโลกที่ให้ความสนใจกับการทานอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงเบอร์เกอร์ที่ไม่ใช้เนื้อสัตว์ซึ่งยังหาทานได้ยากในประเทศไทย

 

นอกจากเมนูอาหารซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษแล้ว แสนสิริและ THE COFFEE CLUB ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบภายในร้านที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย โดยเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานสะดวกไร้เหลี่ยมคม การตกแต่งโดยคุมโทนสีเอิร์ธโทนโดยผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำผึ้งที่ให้อารมณ์ผ่อนคลายและเป็นกันเอง รวมทั้งการควบคุมแสงและเสียงในร้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายต่อทุกประสาทสัมผัส ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ทุกก้าวย่างใน THE CLOUD ช่วยเติมเต็มให้ผู้ที่เข้ามาสัมผัสได้รู้สึกถึงการพักผ่อนและสุนทรียะในการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง