ประตู หน้าต่าง

คำตอบของระบบป้องกันเสียง ระบบล็อก ระบบป้องกันความร้อน และความแข็งแรง

ประตู หน้าต่าง
ประตู หน้าต่าง

หากบ้านใครอยู่ติดถนน อยู่ใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน จนประตูหน้าต่างทั่วไปไม่สามารถปกป้องบ้านได้ดีพอ ทั้งการงัดแงะ เสียงรบกวน ความร้อน และนำมาซึ่งความรู้สึกไม่ปลอดภัย ระบบประตูหน้าต่างไวนิล WINDSOR คือคำตอบในการป้องกันปัญหาเหล่านั้น ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่มากกว่าความสวยงาม แต่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อปกป้องครอบครัวที่คุณรัก

ลดเสียงรบกวนได้ 40 %

ประตูหน้าต่างทั่วไปมักมีช่องว่างให้เสียงรบกวนเล็ดลอดเข้ามาได้ แต่ระบบประตูหน้าต่างไวนิล WINDSOR สามารถลดทอนเสียงได้ถึง 32 เดซิเบล ดีกว่าบานอะลูมิเนียมทั่วไป 40 % ด้วยการออกแบบโครงสร้างวงกบและกรอบบานให้มีหลายช่อง (Multi Chamber) เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการลดทอนเสียงและความร้อน พร้อมขอบยาง EDPM 2 ชั้น รอบแนววงกบ กรอบบาน และแนวขอบกระจก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเสียง น้ำและอากาศรั่วได้ดียิ่งขึ้น แต่ถ้ามีเสียงรบกวนมาก ระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR มีการออกแบบรองรับการติดตั้งกระจกประหยัดพลังงานและกระจก 2 ชั้นซึ่งมีความหนามากกว่ากระจกทั่วไป เพื่อช่วยป้องกันเสียงและความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ

ประตู หน้าต่าง
(A) ลดทอนเสียงได้ถึง 32 เดซิเบลดีกว่าบานอะลูมิเนียมทั่วไป 40 % / (B) Multi Chamber / (C) ขอบยาง EDPM 2 ชั้น / (D) รองรับกระจก 2 ชั้น

มั่นใจในระบบล็อก

หากกังวลใจเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หรือบ้านอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ควรใส่ใจกับระบบล็อกเป็นพิเศษ ซึ่งระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR มีระบบล็อกหลายจุด และออกแบบกรอบบานซ่อนอยู่ในวงกบที่มีเขี้ยวล็อกแน่นหนา จึงไม่สามารถงัดหรือยกบานออกได้ พิเศษด้วยนวัตกรรม Z-Lock Technology เป็นการออกแบบที่ทำให้บานเลื่อนมีการขัดตัวกันเองจนแน่น (Progressive Interlocking System) โดยออกแบบกรอบบานด้านที่เลื่อนมาปิดซ้อนกันเป็นรูปตัว Z ตลอดแนว เพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบบานเลื่อน “ยิ่งปิด ยิ่งแน่น ยิ่งแข็งแรง” จึงปกป้องบ้านและคนในบ้านได้อย่างมั่นใจ

ประตู หน้าต่าง
ระบบล็อกหลายจุด / วงกบมีเขี้ยวล็อกกรอบบาน
ประตู หน้าต่าง
Z-Lock Technology

ป้องกันและระบายความร้อนดีเยี่ยม

ไวนิลเป็นวัสดุไม่นำความร้อน อีกทั้งผิวสัมผัสของประตูหน้าต่าง WINDSOR สามารถสะท้อนความร้อนได้ดี จึงช่วยลดความร้อนเข้าบ้านได้ดีกว่าอะลูมิเนียมทั่วไป 40 % ทั้งยังมีฟังก์ชัน Airflow ที่แม้ปิดประตูหน้าต่างก็ยังระบายอากาศภายในบ้านให้หมุนวียนอากาศสดชื่นภายนอกเข้ามาได้ ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ลดความร้อนภายในบ้าน และช่วยลดฝุ่นละอองเข้าบ้านจากการเปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้อีกด้วย

ประตู หน้าต่าง
ลดการถ่ายเทความร้อนได้ดีกว่าอะลูมิเนียมทั่วไป 40 % / มีฟังก์ชัน Airflow ด้านล่างช่องหน้าต่าง

แข็งแรงปลอดภัย

ระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR ได้ออกแบบเพิ่มความแข็งแรงตั้งแต่โครงสร้าง ด้วยการเสริมเหล็กตลอดแนววงกบและกรอบบาน สามารถต้านทานแรงลมปะทะที่ 80 กิโลกรัม/ตารางเมตร อีกทั้งเทคโนโลยีการติดตั้งก็แข็งแรงปลอดภัยทั้งกับคนภายในบ้านและตัวบ้าน ด้วยนวัตกรรมการติดตั้ง Zmart Clip ที่ไม่มีการเจาะรูบนวงกบ และนวัตกรรม Frame มีปีก เป็นชุดวงกบแบบครอบที่สามารถติดตั้งกับช่องผนังปูนได้ง่ายและเร็ว พร้อมปีก Frame โดยรอบช่วยเก็บรอยต่อให้เรียบร้อย และป้องกันน้ำที่ไหลลงมาจากผนังด้านบนได้ด้วย

ประตู หน้าต่าง
เสริมเหล็กวงกบและกรอบบาน / Zmart Clip / Frame มีปีก

ถ้าหากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบช่องแสงหรือประตูหน้าต่างสำหรับ Green House หรือ Sun Room เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่สายตรงบริการลูกค้า โทร. 02 555 0333 หรือ Facebook: www.facebook.com/Windsorpage