กระเบื้อง Gelato

หลายลุคสนุกดีกับกระเบื้อง GELATO : POCO Series

กระเบื้อง Gelato
กระเบื้อง Gelato

“กระเบื้อง” หนึ่งในวัสดุที่สำคัญสำหรับการก่อสร้าง ผลิตจากเซรามิค หิน โลหะ และแก้ว เป็นวัสดุที่ใช้ในการประดับตกแต่งอาคาร มุงหลังคา ปูพื้น และกรุผนังเพื่อความสวยงาม มีให้เลือกใช้หลายประเภท วัสดุแตกต่างกันไป สามารถเลือกใช้งานได้ตรงตามความต้องการและความเหมาะสม

ปัจจุบันมีการพัฒนากระเบื้องเพิ่มขึ้นไปอีกทั้งในเรื่องของวัสดุและดีไซน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ได้มากขึ้น อย่าง กระเบื้อง GELATO: tetris POCO Series ใหม่ล่าสุดจากบุญถาวรที่มาพร้อมหลากหลายสีสันสดใสให้เลือกใช้กัน เป็นกระเบื้องเซรามิคผนัง ขนาดเพียง 15×15 ซม. สามารถสร้างสรรค์ลวดลายให้กับผนังบ้านของคุณได้หลายลุค สนุกไปกับสีสันและจินตนาการได้ไม่อั้น ซึ่งกระเบื้องรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Tetris จึงมีสีสันให้เลือกมากถึง 9 สี ทั้งขาว เทา ดำ น้ำเงิน ฟ้า เขียว เหลือง ส้ม และแดง มีผิวสัมผัส 3 แบบ ด้าน มัน และแบบกราฟิกลายนูนคละลายอีก 8 แบบด้วยกัน

กระเบื้อง Gelato

จุดเด่นของกระเบื้องรุ่นนี้คือสีสันจี๊ดจ๊าด สดใส เม็ดสีแน่นทุกแผ่น สร้างความโดดเด่นเมื่อนำไปใช้งาน ขนาดกำลังดี บุผนังได้หลายรูปแบบ สร้างสรรค์จินตนาการได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการเรียงสี จับคู่กับสีคู่ตรงข้าม เรียงเป็นตัวอักษร รูปไอคอนต่างๆ หรือ กราฟิกแบบ 8 บิต ก็เก๋ไม่น้อย หรือใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย สีสันไม่ฉูดฉาดก็สามารถเลือกใช้กระเบื้องสีพื้นเรียบๆ ได้เช่นกัน ต้องบอกเลยว่ากระเบื้องรุ่นนี้นั้นสามารถสร้างได้ทั้งความสนุกสนาน ด้วยการเล่นสีสันที่สดใสของกระเบื้องแล้ว ยังสามารถสร้างความเรียบเท่ในสไตล์มินิมัลได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหน ชื่นชอบอะไรก็สามารถสร้างเอกลักษณ์และถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ผ่านกระเบื้อง GELATO: POCO Series รุ่นนี้เลย

กระเบื้อง Gelato

  • สีแดง POCO ROJO (15EK1) 15×15*A
  • สีเทา POCO GRIS (15BC3) 15×15*A
  • สีน้ำเงิน POCO AZUL (15DM1) 15×15*A
  • สีเขียว POCO VERDE (15CJ5) 15×15*A
  • สีเหลือง POCO AMERILLO (15CL3) 15×15*A
  • สีฟ้า POCO CIELO (15CM3) 15×15*A
  • สีส้ม POCO ANARANJADO (15EP1) 15×15*A

Tips

  • กระเบื้อง GELATO: POCO Series เป็นกระเบื้องสำหรับกรุผนัง ไม่เหมาะสำหรับงานปูพื้น
  • ในการปูกระเบื้องควรใช้เครื่องมือช่วยในการดึงร่องยาแนวให้เท่ากัน อย่าง Spacer เพื่อให้ได้งานที่เนี้ยบและดูสวยงาม
  • ก่อนการปูกระเบื้องควรศึกษาข้อมูลให้แน่ชัดก่อนว่าควรใช้กระเบื้องแบบไหนจึงจะเหมาะกับห้องครัว ห้องน้ำ เพื่อลดการเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุ ตามความเหมาะสมที่สุดในการใช้งาน
กระเบื้อง Gelato
ตัวอย่างการต่อลายแบบแรนดอมของกระเบื้อง POCO Series ที่สร้างบรรยากาศที่สนุกได้อย่างไม่จำกัด

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boonthavorn.com
LINE Official Account บุญถาวร: @boonthavorn
Facebook: www.facebook.com/boonthavorn/