ประตู หน้าต่าง

มาตรฐานที่ดีในการผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล

ประตู หน้าต่าง
ประตู หน้าต่าง

นอกจากไวนิล หรือ uPVC จะเป็นวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับการผลิตประตูหน้าต่าง เพราะทำจากโพลิเมอร์เกรดพิเศษที่มีการผสมสารเสริมคุณสมบัติเพื่อให้ทนต่อแสงแดดและความร้อนแล้ว ยังมีมาตรฐานการผลิตและติดตั้งที่ดี เพื่อให้เจ้าของบ้านมั่นใจและได้รับความสะดวกสบาย ระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR จึงมีขั้นตอนการให้บริการดังนี้

ประตู หน้าต่าง

1. ให้คำปรึกษา ถอดแบบ และประเมินราคาได้ทันที

ข้อมูลที่เจ้าของบ้านมักกังวลคือเรื่องราคา ที่ WINDSOR Showroom จึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา ถอดแบบ และสามารถประเมินราคาเบื้องต้นจากแบบบ้านได้ทันที ด้วยโปรแกรม Window & Door Calculator Software (ยกเว้นรูปแบบบานพิเศษ) และยังช่วยปรับรูปแบบให้เหมาะกับการใช้งาน ตรงตามความต้องการ และคุ้มค่ากับงบประมาณที่สุด

2. วัดหน้างานและเตรียมความพร้อมก่อนติดตั้งอย่างเป็นระบบ

เนื่องจากการเตรียมพื้นที่งานก่อสร้างให้ถูกต้องเป็นส่วนสำคัญของงานติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR จึงมีทีมงานในการเข้าวัดพื้นที่หน้างานด้วยเทคโนโลยีการวัดที่ทันสมัยแม่นยำ ให้คำปรึกษาในการเตรียมความพร้อมของพื้นที่ติดตั้ง ตลอดจนประสานงานเพื่อให้หน้างานมีความถูกต้องเรียบร้อยก่อนส่งสินค้าเข้าติดตั้ง

3. การประกอบ ขนส่ง และติดตั้งอย่างมีมาตรฐาน

ด้วยเทคโนโลยีของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย จึงสามารถควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตรวจสอบวัตถุดิบ การประกอบ และการทดสอบต่างๆ เพื่อให้มีความถูกต้องสูงสุด สามารถรับรองมาตรฐานและความรวดเร็วในการประกอบ ขนส่งและติดตั้งสินค้าอย่างมีคุณภาพ

4. บริการหลังการขายที่พร้อมดูแลด้วยความรวดเร็วและเป็นระบบ

เพราะสินค้ามีคุณภาพดีได้มาตรฐาน จึงมีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ สามารถขอข้อมูลสินค้า บริการ คำแนะนำ และตรวจสอบความคืบหน้าของสถานะบริการหลังการขายผ่าน Call Center 0-2555-0333 หรือ www.windsor.co.th และ WINDSOR Showroom ณ สาขาที่ซื้อสินค้า

5. ดูแลคุณเหมือนเพื่อนในระยะยาว

ระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR จะอยู่คู่บ้านคุณไปอีกนาน จึงมั่นใจในคุณภาพที่พร้อมรับประกันระยะยาว

  • รับประกันวงกบและกรอบบาน 10 ปี
  • รับประกันอุปกรณ์มือจับ 1 ปี
  • รับประกันการติดตั้ง 1 ปี

ประตู หน้าต่าง


ถ้าหากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบช่องแสงหรือประตูหน้าต่างสำหรับ Green House หรือ Sun Room เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่สายตรงบริการลูกค้า โทร. 02 555 0333 หรือ Facebook: www.facebook.com/Windsorpage