รางน้ำฝน

ทำไมใครๆ ก็ใช้รางน้ำฝนไวนิล

รางน้ำฝน
รางน้ำฝน

แม้จะมีรางน้ำฝนที่ทำจากหลายวัสดุให้เลือก แต่ทำไมบ้านส่วนใหญ่จึงเลือกติดตั้งรางน้ำฝนไวนิล เรามาดู 5 เหตุผลที่ควรเลือกรางน้ำฝนไวนิลกัน

1. วัสดุทนทาน ไม่เป็นสนิม

ไวนิลเป็นโพลิเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติพิเศษกว่าโพลิเมอร์หรือพลาสติกทั่วไป มีความแข็งแรง ไม่ลามไฟ ทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี และไม่เป็นพิษ รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี จึงพัฒนา Advance Vinyl ไวนิลสูตรพิเศษ ด้วยการผสมสารเพิ่มคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยโดยเฉพาะ จึงทนทานต่อแสงแดด ความชื้น และสารเคมียิ่งขึ้น ทั้งยังคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งาน ด้วยการผสมสีลงในเนื้อวัสดุ จึงไม่ลอกล่อน ซีดจาง ไวนิลไม่บิด กรอบหรือแตก

2. ดีไซน์สวย เหมาะกับบ้านทุกสไตล์

ไวนิลเป็นวัสดุที่มีพื้นผิวเรียบเงาและขึ้นรูปได้ดี เมื่อติดตั้งแล้วจึงดูเสมือนบัวประดับชายคาตกแต่งให้บ้านสวยงาม รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี มี 2 รุ่น ที่สามารถเลือกให้เข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้ง่าย คือ

รุ่น DELUXE

รางน้ำฝนทรงตัวยู (U) สีขาว ยาว 3 เมตร กว้าง 6 นิ้ว ลึก 4 นิ้ว ท่อน้ำทรงกลมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 นิ้ว ยาว 3 เมตร

รางน้ำฝน
รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี รุ่น DELUXE

รุ่น SMART

รางน้ำฝนทรงเหลี่ยมผืนผ้า สีโอ๊ค นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ยาว 4 เมตร มีการออกแบบป้องกันน้ำกระเด็นและไหลย้อน พร้อมท่อน้ำทรงเหลี่ยมผืนผ้าดีไซน์สวยงามลงตัวกับบ้านทุกสไตล์

รางน้ำฝน
รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี รุ่น SMART

3. ตะขอซ่อนในรางน้ำฝน

รางน้ำฝน รางน้ำฝน

รางน้ำฝนที่ทำจากสังกะสี สแตนเลส ไฟเบอร์กลาสและเหล็กชุบสี จะโชว์โครงรับรางน้ำไว้ด้านนอกจึงดูไม่สวยงาม รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี จึงออกแบบตะขอแขวนรางให้ซ่อนอยู่ด้านในรางน้ำ เมื่อติดแล้วจะยาวต่อเนื่องสวยงาม ตะขอแขวนรางออกแบบรองรับทั้งเชิงชายตรงและเชิงชายเอียง การติดตั้งจึงได้มาตรฐาน ไม่ต้องปรับแก้ไขหน้างาน

4. อุปกรณ์มาตรฐานและอุปกรณ์เสริมครบ

รางน้ำฝนไวนิลสำเร็จรูป เอสซีจี มีอุปกรณ์มาตรฐานครบ จึงสามารถต่อประกอบและติดตั้งได้ทันที

หากต้องการฟังก์ชันเสริมอย่างโซ่ระบายน้ำที่ช่วยป้องกันน้ำกระเด็น และตะแกรงกันใบไม้ก็มีพร้อม โดยผลิตจากไวนิลที่มีความทนทาน สวยงามและไม่เป็นสนิม

รางน้ำฝน

5. ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว

การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็ว เพราะเป็นอุปกรณ์สำเร็จรูป ไม่ต้องตัดแต่งหน้างาน เพียงคำนวณความยาวและอุปกรณ์ที่จะใช้ วัดระยะและติดตะขอแขวนรางให้เอียงและห่างตามระยะที่กำหนด นำรางน้ำติดตั้งกับตะขอแขวนได้ง่ายๆ ด้วยระบบล็อค แล้วเชื่อมรางด้วยตัวครอบ จากนั้นจึงติดตั้งท่อระบายน้ำตามลำดับ ง่ายจนสามารถติดตั้งเองได้ หรือใช้บริการช่างมืออาชีพก็สะดวกยิ่งขึ้น


ถ้าหากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบช่องแสงหรือประตูหน้าต่างสำหรับ Green House หรือ Sun Room เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่สายตรงบริการลูกค้า โทร. 02 555 0333 หรือ Facebook: www.facebook.com/Windsorpage