งานสถาปนิกปี 61

สถาปนิก’62 ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน

งานสถาปนิกปี 61
งานสถาปนิกปี 61

ด้วยความตั้งใจที่จะจัดงานแสดงสถาปัตยกรรม วัสดุและเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพื่อพาทุกคนไปสัมผัสความก้าวหน้าทางสถาปัตยกรรมของไทยและทั่วโลก สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จัดงานสถาปนิก’62 ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ซึ่งไฮไลท์ของงานในปีนี้คือการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยทางด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างจากผู้ประกอบการชั้นนำ 40 ประเทศทั่วโลก ที่เตรียมนำสินค้าหลายพันแบรนด์มาร่วมจัดแสดงภายในงาน

แบรนด์ที่สถาปนิกและคนรักงานออกแบบห้ามพลาด!!

  • Cotto นำสุขภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Naoto Fukasawa มาจัดแสดง
  • Eve Lighting Co., Ltd. โชว์เทคโนโลยีแสงสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์
  • Siam Yamato Steel Co., Ltd. โชว์นวัตกรรม Sys Primerbond เหล็กพร้อมระบบป้องกันสนิม และ Solar Carport ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาเซลล์
  • Pool & Spa Products Co., Ltd. มาพร้อมนวัตกรรมสระว่ายน้ำโดยจำลองเหมือนมีชายหาดอยู่ในบ้าน
  • Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co., Ltd. จัดแสดงระบบปรับอากาศที่มีการทำงานที่ชาญฉลาด ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการใส่ฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพ
  • Aritco (Thailand) Co., นำลิฟต์บ้านระบบสกูลตัวเดียวในโลก นำเข้าจากประเทศสวีเดน มีความปลอดภัยสูง ติดตั้งง่าย สามารถควบคุมการทำงานผ่านมือถือ
  • Siam Art Marble Co., Ltd. ชุดครัวที่มีความลงตัว กลมกลืน เข้ากับพื้นที่ ให้ Lavaredo เป็นครัวของคุณ ออกแบบฟรี เลือกใช้วัสดุนำเข้าจากประเทศเยอรมัน รับประกันนาน 10 ปี
  • Panasonic Management (Thailand) Co., Ltd.โซลูชั่นเพื่อคุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์ ปราศจากฝุ่น PM 2.5 และสิ่งไม่พึงประสงค์ ให้ที่พักอาศัยของคุณเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดเสมอ
  • Delta Electronics (Thailand) Pcl. ฟิลเตอร์สองชั้น ป้องกัน PM 2.5 มากกว่า 99.6% ด้วยมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์ไหลเวียนอย่างคงที่
  • Robert Bosch Limited เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์อัจฉริยะ ที่วางใจได้ในคุณภาพด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในทุกๆ วัน
  • Champaca Co., ไม้โดยตรงจากต่างประเทศ สามารถออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการของคุณ
  • C. Parawood Co., Ltd. เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในดีไซน์ที่เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับออฟฟิศ สถานประกอบการธุรกิจ สถานศึกษาสำหรับในยุคดิจิทัล
  • Stone Icon Co., Ltd. ออกแบบนวัตกรรมบนวัสดุธรรมชาติและให้บริการออกแบบผลิตภัณฑ์จากหิน
  • Phitphisarn Co., Ltd. / Kingwai Co., Ltd. วัสดุทดแทนไม้รีซิสต้า ผลิตมาจากเปลือกข้าว, เกลือ และน้ำมัน เป็นวัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและทนต่อสภาพอากาศภายนอก เป็นต้น

สามารถดูสินค้าไฮไลท์ห้ามพลาดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eventinsight.co/architect19/exhibitor_list.php

Business Matching

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จะช่วยเพิ่มโอกาสที่ผู้ประกอบการจะได้สร้างคอนเนคชั่นกับผู้ซื้อเพื่อต่อยอดธุรกิจของคุณให้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วกับ “การจับคู่เจรจาธุรกิจ (Business Matching)” โดยมีการเชิญผู้ซื้อในวงการสถาปัตยกรรมและก่อสร้างจากทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV มาร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติที่มาจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’62 ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดการณ์ว่าจะมีกลุ่มผู้ซื้อ อาทิ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่เข้าร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 400 นัดหมาย อาทิ จากประเทศกัมพูชา ได้แก่ Heng Asia ศูนย์การค้าครบวงจรด้านผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เกี่ยวกับบ้านที่ใหญ่ที่สุด, Unisun Development Corp เจ้าของโครงการอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย คลังสินค้า และให้บริการรีโนเวทอาคารอุตสาหกรรม รวมทั้งบริษัท Hatha Achitects, Golden AxisArchitecture and Decoration และ MarronDesign Studio, จากประเทศเมียนมาร์ ได้แก่ Pro1 Global Home Center ศูนย์การค้าชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการสร้างบ้านและตกแต่งบ้าน, จากประเทศอินเดีย ได้แก่ Adroit Design India Pvt Ltd ผู้ให้บริการโซลูชั่นการออกแบบที่มีนวัตกรรม และผู้ให้บริการครบวงจรทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน, จากประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ G-Architect และ Asia Interior Design เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าการซื้อขายจากการจัดงานไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท

กิจกรรมดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ทุกท่านยังสามารถร่วมสร้างประสบการณ์สีเขียว โดยผู้จัดงานฯ มีการนำรถตู้มาให้บริการเส้นทางจากหมอชิตไปยังอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งภายในงานยังมีรถบัส EV ให้บริการบริเวณรอบงานเพื่อช่วยลดการปล่อยมลพิษในอากาศ งานนี้สายกรีนห้ามพลาดในการพกแก้วไปเองเพื่อรับบริการน้ำดื่มฟรี ณ จุดบริการ รวมไปถึงกิจกรรมรณรงค์ให้ใช้ถุงผ้า ลดการรับถุงพลาสติก และคุณสามารถช่วยลดการใช้กระดาษง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด ASA Application เพื่อรับเอกสารต่างๆ ในงาน อาทิ แผนผังการจัดงาน สินค้าไฮไลท์ภายในงาน เป็นต้น แถมยังได้ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท ภายในงานอีกด้วย

อ่านจนถึงตรงนี้..เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่ไฮไลท์เดียว! ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรีที่ https://eventinsight.co/el/to/2jAtFN หรือดาวน์โหลดและลงทะเบียนผ่าน “ASA Application”

แล้วพบกันที่งาน สถาปนิก ’62 ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.asa.or.th/architectexpo ติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ Facebook : ASA CREW