เฌอร่า

เฌอร่า ขึ้นแท่นที่ 1 ในใจผู้บริโภค 8 ปีซ้อน ชูนวัตกรรม Build Better Live Better

เฌอร่า
เฌอร่า

คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กว่า 45 ปีแห่งการเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ เฌอร่า และกระเบื้องหลังคาห้าห่วง วัสดุก่อสร้างทดแทนธรรมชาติสำหรับงานพื้น ผนัง ฝ้า และหลังคา ตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 หรือ แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ในหมวดวัสดุก่อสร้าง “กลุ่มไม้และวัสดุทดแทน” เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

เฌอร่า

จากผลการวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับสถานศึกษาชั้นนำและกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามทั่วประเทศ สำรวจผลวิจัยนี้เป็นปีที่ 19 ซึ่ง เฌอร่า พร้อมผลักดันนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ สู่ตลาดภายใต้แนวคิด “Build Better Live Better สร้างง่ายอยู่สบาย” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน เพื่อบ้านที่ทุกคนใฝ่ฝัน ด้วยวัสดุก่อสร้างมาตรฐานสากลอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่สร้างง่ายและให้คนได้อยู่สบาย เพื่อยืนหยัดเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดและเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคต่อไป

ด้วยแนวคิด สร้างง่าย อยู่สบาย การใช้งานจึงต้องง่ายและครบจบในตัว ผลิตภัณฑ์ เฌอร่า จึงได้รับการคิดค้นพัฒนาอยู่เสมอ และด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คริสตัล เอ็นจิเนียร์ริ่ง (Crystal Engineering) ที่พัฒนาโครงสร้างโมเลกุลในระดับนาโน จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งทนทานให้กับเนื้อวัสดุ สบายใจตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้ง ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ได้งานสวย หมดกังวลเรื่องหน้างานก่อสร้าง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัย เพราะปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

“วัสดุทดแทนธรรมชาติยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในตลาด ด้วยการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตทุกคน เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของบ้านและวัสดุก่อสร้างซึ่งต้องดีต่อเรา ดีต่อโลก ภายใต้แนวคิด Build Better Live Better สร้างง่าย อยู่สบาย เพื่อออกผลิตภัณฑ์ที่พร้อมใช้งานสู่ตลาด ทั้งความสะดวกรวดเร็วในการสร้างหรือต่อเติมบ้าน งานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด สวยงามตอบโจทย์ รวมถึงเรื่องการลดงบประมาณในระยะยาว เพื่อลดปัญหางานสร้างให้ช่างก่อสร้าง ตอบโจทย์งานดีไซน์ให้แก่สถาปนิก และเติมเต็มการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย และให้ เฌอร่า ยืนหยัดเป็นวัสดุก่อสร้างทดแทนธรรมชาติที่ทุกคนนึกถึงเสมอ หรือเป็น Most Admired Brand ที่ทุกคนต้องการ” คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shera.com หรือ Shera Call Center 02 289 9888