อย่าลืม! ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม…ที่งาน “โฮมโปร เอ็กซ์โปร” ครั้งที่ 29 มางานนี้งานเดียว ก็ซื้อหาสินค้าเพื่อบ้าน ได้อย่าง ครบถ้วน

และหากใครต้องการพวกอุปกรณ์ประตู หน้าต่าง พื้นไม้ลามิเนต รางน้ำฝน ต้องมาที่บูธของ Hoffen  เพราะที่นี่มีให้ทุก ความต้องการที่คุณอยากได้ แถมยังมีบริการให้ความรู้จากเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ คอยสาธิตวิธีการเลือก วิธีการใช้อุปกรณ์เหล่านี้แบบเข้าใจได้ง่าย เช่น ระดับการแบ่งชั้นของพื้นไม้ลามิเนต มาฟังแล้วจะเข้าใจความต้องการที่เหมาะกับบ้านมากขึ้น…ลืมบอกไปอีกอย่างค่ะว่าสินค้าของบูธนี้เค้านำเข้ามาจากเยอรมันนีที่การันตีได้ว่ามีนวัตกรรมการผลิตที่สุดยอดมาก

The CUBE บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป พร้อม Food Truck ที่นำมาจัดแสดงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ใครอยากหาบ้านสำเร็จรูปดีๆ Food Truck เท่ๆ ก็ลองแวะมาดูกันได้ งานนี้น่าสนใจเพิ่มก็ตรงโปรโมชั่นที่สงวนสิทํธิ์เฉพาะในงานนี่ อย่างบ้านขนาด 6.5.5 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 42.6 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ราคาลดเหลือ 6 แสนนิดๆ บอกเลยแค่ในงานนี้นะคะ รีบไปถามกันดูได้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกกับโปรฯ ดีๆ แบบนี้ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

งานเพื่อบ้านส่วนใหญ่คนมาเดินก็อยากซื้อหาอุปกรณ์ไปตกแต่ง ไปต่อเติมบ้านกัน อย่างประตูบ้านก็เป็นสิ่งที่หลายคนสนใจอยากซื้อหา  บูธของ One stop ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ก็นำสินค้าคุณภาพมาจัดจำหน่ายเรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง แบรนด์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะแบรนด์ในเครื่ออย่าง Sankyo Alumi ประตูหน้าต่าง รุ่นเจทรัสต์ ที่เป็นนวัตกรรมการออกแบบและมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น เป็นประตูหน้าต่างระบายอากาศ ขนาดปิดอากาศยังถ่ายเทได้ เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูที่งานแล้วเลยไปที่บูธนี้กันได้เลย

หากใครต้องการตกแต่งบ้านในสไตล์ Loft ก็เดินเลยมาดูที่บูธ MY LOFT บอกเลยว่าที่นี่จะปลุกความเป็นลอฟต์ในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยสินค้าแบบลอฟต์ และบริการให้คำปรึกษา และจัดจำหน่ายเพียบ อย่างปูนลูกดิ่ง ที่หลายๆ โครงการเลือกใช้ก็เป็นของแบรนด์นี้นั่นเอง เรียกได้ว่าคุณภาพคับบ้าน ใครสนจก็แวะมาดูได้เลย บูธนี้ออกแบบไว้เท่มากๆ เดินมาเห็นตอนแรกคิดว่าร้านกาแฟชิคๆ คูลๆ ดูเอาไปเป็นไอเดียแต่งบ้านก็ได้นะคะ เค้าไม่หวง!

เอาล่ะค่ะ เดินกันจนเมื่อยขา เลือกของกันแบบจุใจ อยากพักเหนื่ออย คลายเมื่อย ต้องมาแวะที่นี่เลย HomeCard Lounge บริการเพื่อลูกค้าที่มีบัตร HomePro Card จากโฮมโปร คุณจะได้รับอภิสิทธ์ในการเข้าไปใช้บริการ ดื่ม กิน นั่งพักผ่อนหย่อนใจ รับบริการของว่างและเครื่องดื่มฟรี ที่ HomeCard Lounge เพียงคุณมีบัตรนี้ หรือใครที่ยังมี่และอยากสมัครสมาชิกใหม่ก็สามารถมาสมัครได้ในงานนี้เลย โดยคุณจะได้รับฟรี Shopping bag อีกด้วย มีบัตร HomePro Card เอาไว้ อุ่นใจ เพราะได้มากกว่าหนึ่งแน่นอน

เดินกันจนแทบจะทั่งงานแล้วก็ต้องไม่ลืมที่จะแวะเข้ามาชม โซน Commercial Zone ที่บอกไว้ในตอนต้นว่าเป็นโซนที่จัดไว้สำหรับตอบโจทย์ธุรกิจขนาดย่อม เพราะโฮมโปรเค้ารู้ว่าใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ เลยจำลองเอาโมเดลธุรกิจในฝันของหลายๆ คนมาไว้ที่งานนี้ ทั้งร้านกาแฟ แม้แต่โฮสเทลเก๋ๆ ก็มี อีกอย่างถ้าใครมาดูแล้วสนใจสินค้าที่ตั้งโชว์ก็สามารถสั่งซื้อได้ในเลยที่งาน สินค้ามีพร้อมจำหน่ายค่ะ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า กระเบื้อง สุขภัณฑ์ เครื่องนอน และอุปกรณ์สำนักงาน มีของทุกอย่างครบ ราคาเหมาะสม เอาไปทำธุรกิจได้จริง

หากคนรักบ้านท่านใด ชอปปิ้งกันแบบจุใจแล้ว อยากได้รับบริการการจัดส่งสินค้าแบบไม่ต้องขนกลับบ้านเองให้ยุ่งยาก ที่งานก็มีบริการจัดส่งสินค้าและอื่นๆ ที่ต้องการนะคะ เดินดูเลยมีหลายเค้าท์เตอร์ไว้คอยบริการเพียบ ที่สำคัญเรื่องของการสมัครบัตรและโปรโมชั่นต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะคุณสมัครบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ หรือบัตรโฮมการ์ดในงานสามารถใช้คะแนนในการแลกซื้อเอาไว้แลกของขวัญสุดพิเศษหลากหลายรายการที่ POINT2 SHOP เพียงใช้คะแนนสะสมในบัตร ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้า ต้องงบอกเลยว่าเห็นของขวัญที่มีไว้ให้เป็นอะไรที่อลังการแบบสุดๆ ไปเลย

มาเปิดประตูสู่โลกใหม่แห่งสินค้า เฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้านที่งานี้กันเถอะค่ะ บอกเลยว่ามีสินค้าหลายรายการที่ยังไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อนนอกจากในงานนี้เท่านั้น… ตลอดทั้งง 10  วันเต็มนี้ คนรักบ้านจะได้อิ่มตา ตื่นใจ กับสินค้าที่ตามหามานาน อย่าลืมว่าบ้านที่เราอยู่อาศัยทุกอย่างต้องดีที่สุด…และหากคุณเป็นหนึ่งงในคนรักบ้านตัวจริง ต้องไม่พลาดไปเดินชอปฯ ที่งานนี้ “โฮมโปร เอ็กซ์โปร ครั้งที่ 29” วันที่ 15-24 มีนาคม 62 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี….อย่าลืมออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม… เพื่อคนรักบ้านกันนะคะ ถ้าพลาดแล้วต้องรออีกนานเลย…แล้วพบกันได้ที่งาน!! #มาเดินชอบกันเถอะ