อย่าลืม! ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม…ที่งาน “โฮมโปร เอ็กซ์โปร” ครั้งที่ 29 มางานนี้งานเดียว ก็ซื้อหาสินค้าเพื่อบ้าน ได้อย่าง ครบถ้วน

เดินถัดมาบูธของ Electrolux ต้องสะดุดตากับไมโครเวฟ รุ่น Rose Gold Series มาให้คุณแม่บ้านได้เลือกชอบเพื่องานครัวที่ง่ายขึ้น ด้วยประสิทธิภาพี่เกินราคา อ่ะ ไปชอปเอามาใช้กันเพลินๆ ได้เลยที่งานนี้ค่ะ สอบถามให้ดีจากพนักงาน รับรองว่าทุกบูธมีส่วนลดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ …

หรือคุณแม่บ้านท่านไหนที่กำลังมองหาเครื่องปั่นอาหารดี สักเครื่อง ขอแนะนำให้ไปดูที่บูธของ PHLIPS เค้ามีเครื่องปั่นอาหารแบบสุญญากาศเอามาให้เลือก ด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องที่ครบถ้วน ทั้งล็อคคุณค่าสารอาหารได้นานมากกว่า 8 ชั่วโมง ปั่นดี ปั่นละเอียดได้ทุกอย่างที่ต้องการ ลองมาทดสอบการใช้งานของเครื่องนี้ได้ก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้ค่ะที่บูธนี้เลย มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการข้อมูลและสาธิตการปั่นอาหารให้ดูด้วย

เดินเลยมาที่บูธ Tefal ที่ยกทัพสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านมาแบบคับคั่งกว่าทุกๆ ปี อย่างเครื่องปั่นร้อน/เย็น ระบบสุญญากาศ ที่ให้พลังปั่นสูงสุดถึง 50 เท่า รวมทั้งเตารีดไอน้ำที่เรียกว่าเป็นสินค้าตัวท็อปของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ มีมาให้เลือกเพียบเลยค่ะ ด้วยคุณสมบัติการรีดเรียบ เร็ว แรง ทำให้ Tefal ครองใจคุณแม่บ้านมาอย่างยาวนาน ใครที่อยากจัดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านดีๆ สักชิ้นก็ต้องแวะดู

งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านปีนี้ Bosch ก็มีสินค้ามาแสดงหลายรายการ หนึ่งในนั้นที่น่าสนใจมากๆ เลยคือ ตู้ล้างจานอัตโนมัติ ที่ที่มีคุณสมบัติที่น่าใช้มากๆ โดยเราสามารถที่จะปล่อยให้เครื่องนี้ดูแลทำความสะอาดจาน ชาม ได้โดยที่เราไปทำอย่างอื่นได้ไม่ต้องรอ ประหยัดทั้งแรงและเวลา แถมยังรับประกันในเรื่องความสะอาดเหมือนล้างด้วยมือเราเอง งานนี้ Bosch เค้าการันตีด้วยแบรนด์คุณภาพ บ้านไหนที่มีคนอยู่เยอะๆ เหมาะกับการมีไว้ใช้  หรือร้านอาหารต่างๆ จะซื้อเอาไว้ใช้ก็เหมาะมากๆ เลย