กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตอกย้ำแนวคิด #โลกต้องการคนแรก ที่ขึ้นอันดับหนึ่ง Twitter ผ่านโฆษณาสร้างจากเรื่องจริงลูกค้า กับพันธกิจหลักแบรนด์เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความมั่นใจในการใช้ชีวิต

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำโดย คุณณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง หลังจากเปิดตัวแคมเปญกระตุ้นจิตสำนึก “โลกต้องการคนแรก” และได้รับการตอบรับจากสังคมอย่างน่าประทับใจ  เป็นที่พูดถึงกระแส social กับ #โลกต้องการคนแรก ที่ขึ้นอันดับหนึ่ง Twitter ที่มีการ Retweet มากกว่าแสนครั้งในไม่กี่ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุหลักสิบล้านบนเฟซบุ้คและทวิตเตอร์

พร้อมตอกย้ำพันธกิจหลักของแบรนด์ เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Centric)  ด้วยผลิตภัณฑ์ “บัตรเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาอีกเรื่องหนึ่ง ที่สร้างจากเรื่องจริงของ ผู้ถือบัตร ที่ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซต์ชนอย่างไม่คาดคิด และมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ขณะนั้นลูกค้าไม่มีเงินติดตัวกระเป๋าเงินที่เทออกมาต่อหน้านางพยาบาลนั้น มีแค่เพียงเศษเหรียญ บัตรประชาชน และบัตรอีกเพียง 2-3 ใบ ด้วยความฉุกเฉินจึงไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาในวันที่ต้องออกจากโรงพยาบาล

ในวันนั้น ลูกค้ารู้สึกขอบคุณและโชคดีที่มีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ ติดตัว จึงอยากร่วมถ่ายทอดความประทับใจในครั้งนี้ วงเงินคุ้มครองจากบัตรที่ช่วยได้จริงและใช้ได้ในทันทีทำให้เขาไม่ต้องกังวลเรื่องการหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น โดยส่วนท้ายของเรื่องจะหักมุมมาเล่าถึงความจริงที่อยู่เบื้องหลังของทีมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ว่าทำไมถึงเลือกทำการตลาดด้วยวิธีนี้ ความคุ้มครองที่บัตร  “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” มอบให้แก่ผู้ถือบัตร ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยเหลือผู้ถือบัตรของเราในยามคับขันได้จริงๆ แคมเปญ “โลกต้องการคนแรก” #YouAreMyFirst

บัตร “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์”  เป็นบัตรกดเงินสดรายแรกของไทยเป็นบัตรกดเงินสดรายแรกของไทยที่กล้าให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี 1 ปี สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแก่สมาชิกบัตรใหม่ โดยหวังให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น  และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ใช้เวลาและทรัพยากรต่างๆในชีวิตเพื่อการทำมาหากินและดูแลครอบครัว และมีความมั่นใจว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็มีประกันภัยอุบัติเหตุที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทำให้คุ้มครองอยู่ ซึ่งในขณะเดียวกัน การที่ลูกค้าทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นก็จะส่งผลดีกลับมาที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เรายังได้ความประทับใจจากลูกค้าที่มั่นใจและนึกถึงบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นคนแรก

โดยบัตรสินเชื่อ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ได้มอบวงเงินความคุ้มครองอุบัติเหตุให้แก่ผู้ถือบัตรไปแล้วกว่า 75,000 รายตลอด 1 ปีผ่านมา ตั้งแต่ออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด ทั้งนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้เตรียมส่งผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตลอดปี 2562 เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นและมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ภายใต้แนวคิด #โลกต้องการคนแรก…คนแรกที่คิดถึงผู้อื่น…และลงมือทำ… #YouAreMyFirst   

รายละเอียดเพิ่มเติม  www.firstchoice.co.th