FORMICA INFINITI™

FORMICA INFINITI™ เจนเนอเรชั่นใหม่ของนวัตกรรมวัสดุลามิเนตปิดผิว

FORMICA INFINITI™
FORMICA INFINITI™

งานออกแบบที่ยอดเยี่ยมย่อมมีจุดเริ่มต้นจากวัสดุคุณภาพ Formica Infiniti™ คือคอลเล็กชั่นใหม่ของวัสดุลามิเนตปิดพื้นผิว ที่ฟอร์ไมก้าสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานในหลากหลายพื้นที่ ตั้งแต่ที่อยู่อาศัย สำนักงาน ร้านค้า ไปจนถึงพื้นที่สาธารณะ ด้วยเทคโนโลยีวัสดุล้ำสมัย ช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องประนีประนอมระหว่างความงามกับความทนทานอีกต่อไป

FORMICA INFINITI™

BEAUTY

นวัตกรรมสร้างสรรค์ผิวสัมผัสเนียนละมุนดุจแพรไหม ลดการสะท้อนแสงทำให้เกิดลุคแมทที่นำเทรนด์สุด ๆ มีให้เลือกหลากหลายสีสันและลวดลาย สามารถนำไปผสมผสานกับวัสดุอื่น ๆ ได้อย่างกลมกลืน ทั้งในแง่ของการออกแบบและการติดตั้ง นอกจากนี้แผ่นลามิเนตยังขึ้นรูปด้วยการดัดโค้งได้อย่างเรียบเนียนไร้รอยต่อ คงรูปทรงได้ยาวนาน รับประกันคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง reddot design award 2017

FORMICA INFINITI™

DURABILITY

เทคโนโลยีวัสดุล้ำสมัย เพิ่มขีดความสามารถให้ Formica Infinitiทนทาน ใช้งานง่ายดาย และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติปกป้องการเกิดรอยนิ้วมือ คราบน้ำ รอยขีดข่วน และยังป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย อีกทั้งยังสามารถซ่อมรอยขีดข่วนแบบตื้นด้วยความร้อนได้ จึงเหมาะกับพื้นที่ปลอดเชื้อ และพื้นที่ที่มีความหนาแน่นของการใช้งานสูง ความงามที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นนี้จึงอยู่ได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาใด ๆ ให้วุ่นวาย เป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยผลักดันจินตนาการของคุณให้ก้าวไกลไปอีกขั้น

FORMICA INFINITI™

FORMICA INFINITI™
IN3614 Neo Cloud
FORMICA INFINITI™
IN7197 Dover White
FORMICA INFINITI™
IN9266 Citadel
FORMICA INFINITI™
IN0909 Black

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-285-4473-4  www.formica.com


เรื่อง MNSD
ภาพ เอกสารประชาสัมพันธ์