บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

เอสซีจี พลิกโฉมการทำบ้านรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วย “SCG HOME”

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG
บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

เอสซีจี พลิกโฉมการทำบ้านรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วย “SCG HOME” สินค้าพร้อมบริการและช่องทางการเข้าถึงเชื่อมต่อดิจิทัล ในงานบ้านและสวน’61

เอสซีจี สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักบ้านในงานบ้านและสวน’61 เจาะกลุ่มเจ้าของบ้านยุค 4.0 ภายใต้ชื่อ SCG HOME สร้างประสบการณ์การทำบ้าน ที่ไม่ได้มีให้เลือกแค่สินค้าวัสดุก่อสร้าง มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการและคัดสรรนวัตกรรมในการยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร ด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยในทุกรูปแบบสำหรับทุกช่วงอายุ ทั้งกลุ่ม Eldercare, Smart Living และ Smart Care และพัฒนาช่องทางการเข้าถึงนวัตกรรมสินค้าและบริการที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกันทั้งหน้าร้านและออนไลน์ โดยได้จำลองประสบการณ์ใหม่นี้ครั้งแรกที่บูธ SCG HOME POP-UP STORE งานบ้านและสวนแฟร์’61

SCG HOME POP-UP STORE

โดยภายในงาน จะได้พบกับ “บริการสะดวกทันใจ” ที่จะช่วยให้การปรับบ้านเป็นเรื่องง่าย ไร้กังวล ด้วยแพ็คเกจสินค้าและบริการ ที่ครบจบในที่เดียว มีให้เลือกหลากหลายฟังก์ชั่นสำหรับพื้นที่ต่างๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น พื้นที่รอบบ้าน หรือ โรงจอดรถ อีกทั้ง บริการที่ตอบโจทย์ทุกช่วงการอยู่อาศัย ตั้งแต่เริ่มสร้างบ้าน เช่น บริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎหมายอาคาร เรื่องวัสดุก่อสร้างที่เหมาะสม บริการตรวจรับบ้านใหม่ และเมื่อถึงช่วงการดูแลรักษาบ้าน ก็สามารถใช้บริการตรวจหลังคาหากพบปัญหาหลังคารั่ว บริการทำความสะอาด เช่น ดูดไรฝุ่น สปาฆ่าเชื้อ อบโอโซนห้อง เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี มาให้คำปรึกษา ออกแบบ และประมาณราคาเรื่องบ้านให้กับเจ้าของบ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมเชื่อมต่อช่องทางออนไลน์ด้วย Home Buddy แอปพลิเคชั่นเพื่อนคู่คิดคนรักบ้าน ที่เหมาะกับ Digital Lifestyle ในปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สร้าง ซ่อมแซม หรือต่อเติม สามารถนัดหมายผู้เชี่ยวชาญ ค้นหาข้อมูลสินค้าและซื้อสินค้าบริการ ซึ่งเชื่อมต่อกับ SCG Online Store สามารถส่งสินค้าครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย พร้อมสะสมและแลกแต้ม SCG Family ได้ทันที ทั้งหมดนี้ เพื่อให้เจ้าของบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพื่อคุณภาพที่อยู่อาศัย คุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีกว่า

พบกับสินค้า บริการ และโซลูชั่นครบครันสำหรับที่อยู่อาศัย ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน จากหลากหลาย แบรนด์คุณภาพภายในบูธเอสซีจี อาทิ

โซนห้องน้ำ กระเบื้องปูพื้นและผนัง

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

พบกับ COTTO TILES PREMIUM Collection สะท้อนความหรูหราในทุกมุมมอง ที่นำความงามธรรมชาติหายากจากทั่วทุกมุมโลก สู่พื้นที่ในบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยห้องน้ำสวยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบอย่างลงตัว จาก COTTO Creative Designer และพบกับสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ มาพร้อมกับสมาร์ทฟังก์ชั่น อาทิ สุขภัณฑ์อัจฉริยะ TUNIO Series ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า Convenic ที่จะเปลี่ยนห้องน้ำเดิมของคุณให้สมาร์ทขึ้นได้ง่ายๆ แบบครบฟังก์ชั่น อ่างล้างหน้าขอบบาง Sensation Series อีกทั้งนวัตกรรมก๊อกน้ำและฝักบัว Turbitech Technology ที่ตอบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายและสนุกขึ้น

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

ในส่วนของครัว พบกับ GEOLUXE® หินเคาน์เตอร์ท็อปที่ผสมผสานความงามของหินอ่อนธรรมชาติ และคุณสมบัติการใช้งานอันสมบูรณ์แบบ เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา มาพร้อมกับชุดครัวนำเข้าจากประเทศเดนมาร์กที่มีให้เลือกตามความต้องการของคุณ

โซนภูมิทัศน์ภายนอก

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

พบกับสินค้า Landscape พร้อมบริการที่ช่วยเติมเต็มพื้นที่ภูมิทัศน์ภายนอกให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จำลองให้เห็นมุมสวนขนาดย่อมที่ทุกบ้านสามารถเป็นเจ้าของได้ มาพร้อมบล็อกปูพื้นรุ่นใหม่ “Z-Shape” ที่มีรูปทรงแปลกตาคล้ายตัว Z พิเศษด้วยผิวหน้าดีไซน์ใหม่ ที่เมื่อติดตั้งแล้วจะคล้ายการนำหินธรรมชาติก้อนเล็กๆมาเรียงต่อกัน สร้างลวดลายที่โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าตกแต่งภูมิทัศน์ทั้งกระเบื้องตกแต่งผนัง ระบบรั้วสำเร็จรูป และ สินค้าตกแต่งสวน รุ่นใหม่ หลากหลายรูปแบบ

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

พร้อมกันนี้ พบกับหลังคาโปร่งแสง ที่จะช่วยกันแดด กันฝน และกันร้อนให้กับพื้นที่รอบบ้านได้ โดยมีให้เลือกทั้ง SHINKOLITE หลังคาโปร่งแสงอะคริลิกและ แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี ลอนกันสาด รุ่น Heat Shield ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ Shield+ Nano Protection นวัตกรรมสารป้องกันความร้อนระดับอนุภาค ปกป้องขั้นสุดทั่วทุกอณูแผ่น แสงยังผ่านเข้ามาได้แต่ไม่ร้อน พร้อมทั้งกระเบื้อง COTTO สำหรับพื้นที่ผนังภายนอก พื้นที่โรงจอดรถ หรือมุมพักผ่อนในสวนสวย ด้วยกระเบื้องเนื้อพอร์ซเลน ซึ่งเนื้อกระเบื้องแน่นพิเศษทำให้ ทน แกร่ง และรับน้ำหนักได้มาก

และพบกับสินค้าจากวัสดุไวนิล เอสซีจี ที่คงทน สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายฟังก์ชั่น เช่น รางน้ำฝนไวนิล ใหม่ล่าสุด กับตะแกรงกันใบไม้ไวนิล เอสซีจี รุ่นสมาร์ท ระบบระแนงไวนิล เอสซีจี และ ระบบฝ้าชายคาวนิล เอสซีจี ที่มาพร้อมรูระบายอากาศในตัวช่วยลดความร้อนจากชายคา ทำให้บ้านเย็น พร้อมป้องกันแมลง

โซนประตู หน้าต่าง

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCGSCG HOME POP-UP STORE

พบกับสินค้าหลากหลายรุ่นจาก WINDSOR ที่เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ มีหลากหลายรุ่น ออกแบบอย่างใส่ใจ เพื่อคุณภาพสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ด้วยวัสดุไวนิลคุณภาพพิเศษ WINDSOR ADVANCE VINYL ที่ออกแบบมาเฉพาะให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในเมืองไทย มีขั้นตอนการผลิตที่ปราณีต เชื่อมต่อมุมกรอบบานอย่างแนบสนิท พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ดีไซน์โดดเด่น ระดับมาตรฐานสากล ที่ช่วยป้องกันความร้อนและการรั่วซึมของน้ำ ลดทอนเสียงรบกวน และสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยจากโครงสร้างที่แข็งแรงพร้อมดีไซน์ของวงกบ กรอบบาน และระบบล็อค ที่ออกแบบเพื่อป้องกันการงัดแงะ

โซน LIVING SOLUTION

SCG HOME POP-UP STORE บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

นวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อคุณและคนที่คุณรักสามารถใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างปลอดภัย มั่นใจ และสามารถดูแลสุขภาพของทุกคนในบ้าน ด้วยเทคโนโลยี โซลูชั่น และสินค้าคุณภาพ ที่คัดสรรโดย SCG อาทิ Active AIRflow™ System นวัตกรรมถ่ายเทอากาศ เร่งระบายความร้อน เพื่อบ้านอยู่สบาย Well AIR ระบบปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในห้อง เพื่อคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น “VWELL” Application ช่วยให้คุณได้อัพเดทข้อมูลสุขภาพของคนที่คุณห่วงใยได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็น อัตราชีพจร ค่าความดันโลหิต และค่าน้ำตาลในเลือด สินค้ารถเข็น Wheelchair ที่เหมาะกับ Lifestyle คนที่คุณรัก ให้ทดลองจริงก่อนตัดสินใจซื้อ และบริการปรับปรุงห้องน้ำปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย ติดตั้งรวดเร็วภายใน 1 วัน

โซนฝ้าและผนัง

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

ฝ้า ผนัง และวัสดุทดแทนไม้ เอสซีจี เชิญทุกท่านมาสัมผัสจินตนาการ งานศิลป์จากกลุ่มไม้ตกแต่ง เอสซีจี สร้างสรรค์เป็นประติมากรรมรูปช้างขนาดใหญ่ ผลงานการออกแบบโดยคุณรักกิจ Street Artist ชื่อดัง ในแคมเปญ “SCG X Rakkit : Create Unexpected” ซึ่งนำผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ของ เอสซีจี มานำเสนอในบริบทใหม่ กับงานศิลปะในสไตล์ Geometric เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มไม้ตกแต่งที่เราใช้ในชีวิตสามารถถ่ายทอดจินตนาการ มาเป็นงานศิลปะในพื้นที่สาธารณะได้อย่างเกินความคาดหมาย นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่ สมาร์ทบอร์ด HD บอร์ด High density ที่สร้างสรรค์งาน Cladding รูปแบบลายฉลุ ที่เสริมความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานออกแบบสมัยใหม่ อีกทั้งยังใช้งานภายนอกได้ดีเพราะมีความหนาแน่นมากเป็นพิเศษ แข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศ

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

และพบกับฉนวนกันความร้อน เอสซีจี รุ่น STAY COOL ฉนวนสำหรับฝ้าเพดาน นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นอยู่สบาย วัสดุอะคูสติกสำหรับผนังกันเสียง ตอบโจทย์ปัญหาเรื่องเสียงรบกวนระหว่างผนังห้อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวัสดุอะคูสติกสำหรับผนั้งกันเสียง รุ่น Cylence ZoundBlock และ ZANDERA วัสดุอะคูสติกสำหรับผนังตกแต่งและดูดซับเสียง เพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้ผนังและลดเสียงสะท้อนภายในห้อง

นอกจากนี้ พบกับ Q-Con นำเสนอ Solution “เคาน์เตอร์ครัว สวย จบ ครบที่เดียว” แข็งแรงแบบครัวปูน ด้วย “เคาน์เตอร์มวลเบา Q-CON” ที่มีเหล็กเสริมในตัว สามารถติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว ปรับให้เข้ากับหน้างานได้หลากหลาย มีวัสดุปิดผิวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เลือกติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

สำหรับงานระบบ ท่อเอสซีจี นำเสนอสินค้าภายใต้คอนเซปต์ใหม่สุดสร้างสรรค์ “ต่อท่อ ต่อไอเดีย by ท่อเอสซีจี” โดยนำท่อและข้อต่อพีวีซี เอสซีจี ที่ได้มาตรฐาน มาต่อประกอบ ประดิษฐ์เป็นของใช้ในบ้านได้ง่ายๆ ตามจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด อาทิเช่น ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางรองเท้า ราวตากผ้า เป็นต้น และโซลูชั่นใหม่ๆ สำหรับระบบประปาและระบายน้ำ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในบ้านและอาคาร นำเสนอ “ข้อต่อกันซึม” (Flashing) “ข้อต่อตรงลด เกลียวนอกทองเหลือง” ลิขสิทธิ์เฉพาะเอสซีจี

ด้านบ้านสำเร็จรูป พบกับ SCG HEIM (เอสซีจี ไฮม์) ที่สุดของบ้านเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยเทคโนโลยีการสร้างบ้านชั้นสูงจากญี่ปุ่นที่ผลิตและประกอบบ้านจากโรงงานผลิตบ้านโมดูล่าร์ที่ทันสมัย คุณภาพการก่อสร้างที่วางใจได้ หมดปัญหาเรื่องการนำวัสดุด้อยคุณภาพมาใช้ หรือทำงานผิดจากความต้องการ เสร็จตามงบประมาณและระยะเวลาที่ตกลงกัน ด้วยทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดี พร้อมทีมตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอน อุ่นใจตลอดไปกับบริการหลังการขาย และการรับประกันที่ช่วยให้ท่านไม่รู้สึกถูกทอดทิ้งให้ต้องแก้ปัญหาตามลำพัง

โซนหลังคาและอุปกรณ์

บ้านและสวนแฟร์ บูธ SCGบ้านและสวนแฟร์ บูธ SCG

SCG ROOF EXPERT ที่เดียวจบ ครบทุกเรื่องหลังคา ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องหลังคา สำหรับลูกค้าสร้างบ้านใหม่ และบริการ ซ่อมแซม-ปรับปรุงปัญหาหลังคาบ้านเก่า ด้วยการนำเสนอสินค้าหลังคาในรูปแบบโซลูชั่นครบวงจร เพื่อบ้านสวย อยู่สบาย และปลอดภัย ผ่าน 3 องค์ประกอบ ได้แก่ สินค้าคุณภาพ ด้วยการนำเทรนด์ความต้องการต่างๆ มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น Excella สีใหม่ “Obsidian Grey” และหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น NeuStile Diamond Cut เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ระบบหลังคา (SCG Roofing System) ที่พัฒนาขึ้นเพื่อป้องกันปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญจากความรุนแรงของสภาพอากาศที่แปรปรวน ทั้งอุณหภูมิ แรงลม และปริมาณฝน โดยปีนี้ได้นำเสนอระบบหลังคาซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม รวมทั้งทดสอบประสิทธิภาพเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งสิ้น 4 ระบบ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกประสิทธิภาพของแต่ละระบบได้ตั้งแต่ระดับ Silver ไปจนถึง Gold และ Platinum พร้อมกันนี้ยังมี บริการติดตั้งหลังคา (SCG Roof Service) ยกระดับงานบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งงานติดตั้งหลังคาบ้านใหม่ครบวงจรพร้อมการรับประกัน และงานปรับปรุงหลังคาบ้านเก่า ตั้งแต่การซ่อมรั่วเฉพาะจุด ไปจนถึงการเปลี่ยนหลังคาเก่าทั้งผืน เน้นแก้ปัญหาเบ็ดเสร็จ จบทุกปัญหาหลังคา สร้างความมั่นใจในมาตรฐานการติดตั้งด้วยการควบคุมงานโดยทีมช่างมืออาชีพที่ดูแลอย่างครบวงจร

สินค้าคัดสรรอื่นๆ โดย SCG

เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่น บล็อคแก้ว บานซิงค์ แผ่นพื้นไวนิล ระบบพื้นลดแรงกระแทก ไม้พื้นลามิเนต ระบบเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้านวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ เช่น เครื่องดื่มสมุนไพรถั่งเช่า Holis และ เครื่องสำอางค์นวัตกรรมจากเยอรมัน Ardermis เป็นต้น

มาปรับบ้านให้อยู่สบายได้ง่ายๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ที่ บูธเอสซีจี ในงานบ้านและสวน’ 61 ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี