บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เลือดข้นคนแฟร์!!! รวมไฮไลต์ข้นๆที่คนแฟร์ต้องมา ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

room Showcase room Design Cafe  

ROOM งานบ้านและสวนแฟร์2018
เพราะประสบการณ์เป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับคนยุคปัจจุบัน room Showcase จึงผสมผสานไอเดียการตกแต่งให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย ช่วยให้ผู้มาเยือนสัมผัสถึงประสบการณ์ของงานดีไซน์ระหว่างใช้งานในแต่ละพื้นที่

room Book Shop ร้านหนังสือที่คัดสรรหนังสือหมวดบ้านและการตกแต่งดี ๆ จากสำนักพิมพ์บ้านและสวน รวมถึงหนังสือเล่มพิเศษ เเละนิตยสาร room ที่เคยตีพิมพ์มาให้คุณได้ทดลองอ่านแบบสบาย ๆ หากถูกใจเล่มไหนก็สามารถซื้อติดมือกลับบ้านไปได้เลย โดยได้เตรียมพื้นที่รองรับด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบที่ GEOLUXE ได้ร่วมกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทยอีก 5 แบรนด์ ช่วยกันออกแบบเฟอร์นิเจอร์คอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้นั่งพักอ่านหนังสือกันเเบบชิล ๆ

ROOM งานบ้านและสวนแฟร์2018
room x BAB Art & Design Cafe  ป็อบอัพคาเฟ่ในบรรยากาศสร้างสรรค์ที่จะคอยให้บริการผู้มาเยือนด้วยกาแฟและขนมสไตล์โฮมเมดสุดละเลียด พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มเย็น ๆ และอาหารรับประทานเล่นสุดพิเศษ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงเพราะ ๆ จากวงดนตรีสด นอกจากนี้ยังสอดแทรกไอเดียการใช้วัสดุและการตกแต่งคาเฟ่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ รอให้คุณมาเก็บเกี่ยวไอเดียนำไปประยุกต์ใช้กับพื้นที่พักผ่อนของคุณเอง

ROOM งานบ้านและสวนแฟร์2018
The Art of Gastronomy กิจกรรมไฮไลต์ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับอาหารในมิติใหม่ที่มั่นใจว่าคุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนเเน่นอน เริ่มตั้งแต่เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังก่อนจะมาเป็นวัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงอาหาร ศิลปะการรับรสชาติ ไปจนถึงการออกแบบพื้นที่เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษในระหว่างนั่งรับประทานอาหาร ผ่าน 6 กิจกรรมโดยเหล่านักออกแบบ ศิลปิน และนักสร้างสรรค์ผู้มีความหลงใหลในศาสตร์ของอาหารที่ได้นำทักษะและความสนใจเฉพาะตัว ทั้งวิทยาศาสตร์ ดนตรี เทคโนโลยี เเละมายากลมาผสมผสานกับเรื่องของการกิน นำเสนอผ่านกิจกรรมสนุก ๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้

อ่านเพิ่มเติมกิจกรรม The Art of Gastronomy ได้ที่

 

ชมบูธ สนพ.บ้านและสวน ในหน้าถัดไป

keyboard_arrow_up