รวมห้องคอนโดมิเนียม 5 สไตล์​ ของชายหนุ่ม

ห้องคอนโดมิเนียม 5 สไตล์ของชายหนุ่ม 5 คนที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเองผ่านการตกแต่ง รวมถึงยังบ่งบอกถึงรสนิยมและงานอดิเรกในวันสบายๆ ของเจ้าของ จะมีใครบ้าง ตามมาดูเลย

condo-renovation-2016

คอนโดรีโนเวตของ คุณได โมงิ ช่างภาพ และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งร้าน BOY Rikyu ที่เน้นการเก็บรักษาความรู้สึกและกลิ่นอายของพื้นที่เดิมเอาไว้ โดยมีครัวเป็นมุมโปรด จัดให้มีเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่สามารถรองรับเพื่อน ๆ และทำอาหารไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน ทาฐานเคาน์เตอร์ด้วยสีเทาจับคู่กับท็อปเคาน์เตอร์และผนังกระเบื้องสีขาว กับพื้นไม้แดงฟอกสี
เจ้าของ : คุณได โมงิ
ออกแบบ : Open Air Studio
อ่านต่อ : OLD PLACE, NEW FEELING ห้องใหม่ ในพื้นที่ทรงจำ

 

condo-renovation-201602

ห้องสตูดิโอที่รีโนเวตของ คุณแดร็ก – วิกรม สุวรรณประทีป เจ้าของร้าน moose เอกมัย แบ่งสัดส่วนพื้นที่นอนพักผ่อนด้วยบานเลื่อนโครงเหล็กกรุกระจกสีดําเพื่อให้แสงสว่างจากหน้าต่างกระจายทั่วห้อง ตอนตกแต่งบ้านก็เตรียมพื้นท่ีบ้านให้เป็นสีขาว โดยยังคงพื้นหินอ่อนเดิมไว้ รื้อฝ้าและทาสีทั้งหมดด้วยสีขาว แล้วนึกภาพว่าเราจะวาดรูปอะไรลงไป เหมือนเป็นห้องสีขาวแล้วมีเส้นสีดํามาตัด ตกแต่งด้วยงานศิลปะ และของสะสมที่บ่งบอกถึงรสนิยมและงานอดิเรกในวันสบายๆ ของเจ้าของ
เจ้าของ-ออกแบบ : คุณวิกรม สุวรรณประทีป
อ่านต่อ : BLACK SKETCH ON LIVING CANVAS ลายเส้นดำในห้องขาว

 

PPCave_02

คอนโดรีโนเวตแรงบันดาลใจจาก The Cavern Club ประเทศอังกฤษ ของ คุณเป๊ก – เปรมณัช นักแสดงชื่อดัง แปลความคลั่งไคล้ของเขาที่มีต่อทั้งวง The Beatles และทีมฟุตบอลสโมสร Liverpool มาไว้ในห้องพักกลางเมืองขนาด 77 ตารางเมตร ในสไตล์อินดัสเทรียลเจือกลิ่นวินเทจจากเฟอร์นิเจอร์ แฝงด้วยความสดชื่นของสีเขียวจากต้นไม้
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์
อ่านต่อ : PP CAVE บริติชคลับ ฉบับฮาร์ตเมด

 

condo-renovation-201603

คอนโดไซส์เล็กของคุณเอก-เอกพล สามัครกุล 3D Visualizer ของบริษัท PIA Interior รีโนเวตในสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบางชิ้นที่ให้ความรู้สึกดิบแข็งอย่างสุดโต่ง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะกลางโครงเหล็กท็อปโต๊ะไม้เผา หรือชั้นวางของโครงเหล็กสีดำกับผนังอิฐมอญแบบเปลือยในห้องนอน แล้วเลือกพื้นผิวที่ให้ความรู้สึกละมุนๆ อย่างไม้มาช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้บ้าน
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณเอกพล สามัครกุล
อ่านต่อ : TINY INDUSTRIAL STYLE ดิบ… เท่… ขนาดกะทัดรัด

 

condo-men-05

ห้องคอนโดมิเนียมของ คุณรุท – อนิรุท กิจอิทธิโชติ ผู้ซึ่งมักมองหาของตกแต่งมากกว่าแค่ของที่ระลึก ติดไม้ติดมือกลับมาเพื่อเติมเต็มพื้นที่ของเขาให้สวยงามตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ประหนึ่งกรุสมบัติซึ่งคุณค่าไม่ได้อยู่ที่ราคาค่างวดใดๆ แต่เป็นเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ที่แฝงเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณอนิรุท กิจอิทธิโชติ
อ่านต่อ : THE GLOBETROTTER HOME เปิดกรุสมบัติ…บ้านนักเดินทาง

 

condo-men-06

ห้องคอนโดมิเนียมของคุณเบิร์น – ชาญฉลาด กาญจนวงศ์ เจ้าของแบรนด์ GREY RAY แบรนด์ของใช้บนโต๊ะทำงานสุดเก๋ ห้องสีขาวแต่งแต้มด้วยของเก่า ของใหม่ ไม้ เหล็ก บุหนัง และเบาะหุ้มผ้า ผสมผสานกันไป โดยจะมีทั้งกลิ่นอายเรโทร สแกนดิเนเวียน ไปจนถึงวินเทจ รวมถึงของตกแต่งที่พี่เบิร์นซื้อมาเพิ่ม และหยิบมาจากบ้านเดิมของเขาเอง
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณชาญฉลาด กาญจนวงศ์
อ่านต่อ : ONLY IN MY MEMORIES ความทรงจำสีจาง