สุขภาพดีสู้ฝน…ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

เพราะอากาศที่ปนเปื้อนจะทำให้เราหายใจไม่สะดวกและเกิดอาการเจ็บป่วยตามมาได้ การมีเครื่องฟอกอากาศดีๆ สักเครื่องติดบ้านจะช่วยทำให้เราได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ซึ่งส่งผลดีต่อระบบทางเดินหายใจ ยิ่งโดยเฉพาะเครื่องฟอกอากาศ จาก PHILIPS รุ่น AC2887/20 73SQM ที่มาพร้อมกับ VitaShield สามารถขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก UFP ที่เล็กเพียง 0.02 ไมครอนผ่านระบบกรองอากาศอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านระบบเสียงที่เบาเพียง 20.5 dBA จึงหมดกังวลเรื่องเสียงที่จะรบกวนในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี

เครื่องอบผ้าฝาหน้า ELECTROLUX
Link สินค้า : http://bit.ly/2PQIxJF

และยิ่งฝนตกเป็นประจำทุกวันแบบนี้ การใช้เครื่องอบผ้าถือเป็นทางออกที่จะทำให้เสื้อผ้าของเราแห้งสนิทและลดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องอบผ้าฝาหน้า ELECTROLUX จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Reverse Tumbling หมุนถัง 2 ทิศทาง เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายตัวของผ้าช่วยให้ผ้าแห้งได้อย่างเหมาะสม และระบบ Condensing ที่สามารถดึงเอาความชื้นออกจากเสื้อผ้ามาเก็บไว้ในชุดเก็บน้ำด้านบน จึงทำให้ติดตั้งได้ง่ายในทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องต่อท่อระบายอากาศแบบรุ่นอื่นๆ

3ออกกำลังกาย
ท้ายที่สุดคงไม่มีวิธีไหนๆ ที่จะทำให้เราสุขภาพดีได้เท่ากับการ ออกกำลังกาย เป็นประจำทุกวัน อย่างแน่นอน แต่ด้วยหน้าฝนแบบนี้การเดินทางไปฟิตเนสคงจะไม่สะดวกเท่าไหร่การมีเครื่องออกกำลังกายติดบ้านไว้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพดีสู้ฝน…ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

จักรยานออกกำลังกาย ALTROM SPORT
Link สินค้า : http://bit.ly/2PRbBAO

จักรยานออกกำลังกาย ALTROM SPORT เป็นเครื่องจักรยานบริหารแบบแอโรบิค SPIN BIKE จุดเด่นอยู่ที่การใช้ระบบปั่นแบบ Chain transmission System สามารถปรับระดับความหนืดในการหมุน และความสูง-ต่ำของเบาะนั่งได้ ตัวจักรยานมาพร้อมกับแถบวัดชีพจรผ่านระบบสัมผัส Hand Pulse และหน้าจอ LCD ที่แสดงเวลา ความเร็ว ระยะทาง แคลอรี่ และชีพจรของเราขณะออกกำลังกายได้

และนี่ก็เป็น 3 เคล็ดลับที่จะทำให้ชาวบ้านและสวนมีสุขภาพดีสู้หน้าฝน…ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านกันครับ

ข้อมูลประกอบ : www.homepro.co.th