สุขภาพดีสู้ฝน…ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

‘อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ’ ขึ้นชื่อว่าโรคภัย…คงไม่มีใครอยากที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อยๆ ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่มักจะนำพาเอาโรคภัยต่างๆ มาสู่คนที่บอบบางอยู่เสมอ วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับที่จะทำให้ชาวบ้านและสวนมีสุขภาพดีสู้หน้าฝนได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านไปผจญกับรถติดมาฝากกันครับ

1รับประทานอาหารที่ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
เพราะช่วงนี้คือฤดูฝน ยิ่งถ้าหากเราปล่อยร่างกายให้อ่อนแอในช่วงนี้ก็จะทำให้เสี่ยงต่อการเจ็บป่วยหรือเป็นหวัดได้ง่าย การรับประทานอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายจึงถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยป้องกันไข้หวัดได้เป็นอย่างดี ยิ่งโดยเฉพาะผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีด้วยแล้วยิ่งดีต่อใจแบบสุดๆ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ BOSCH
Link สินค้า : http://bit.ly/2onbqk4

การมีเครื่องสกัดน้ำผลไม้ดีๆ สักเครื่องไว้ติดบ้าน จะช่วยให้เราสามารถทำน้ำผลไม้สดๆ ไว้รับประทานเองได้ภายในครอบครัว ยิ่งโดยเฉพาะเครื่องสกัดน้ำผลไม้ BOSCH รุ่น MESM731M ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะตัวในการสกัดด้วยรอบต่ำ จึงทำให้สารอาหารภายในผลไม้ยังคงอยู่อย่างครบถ้วน สามารถสร้างสรรค์เมนูน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพให้เหมาะกับสมาชิกแต่ละคนภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย

เครื่องทำน้ำธัญพืช HEALTHYMIX
Link สินค้า : http://bit.ly/2PRSPJB

หรือถ้าหากใครที่เป็นสายสุขภาพและชื่นชอบในเครื่องดื่มร้อนๆ จำพวกน้ำสมุนไพร น้ำธัญพืช และน้ำเต้าหู้ ก็ไม่ควรพลาดที่จะใช้เครื่องทำน้ำธัญพืช HEALTHY-MIX รุ่น DJ13B-3905D ในการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่างๆ ไว้ดื่มในช่วงหน้าฝนได้

2รักษาความสะอาด หลีกเลี่ยงพื้นที่อับชื้น
ยิ่งฝนตกติดต่อกันทุกวันก็ยิ่งทำให้อากาศรอบๆ ตัวเรานั้นเต็มไปด้วยความชื้น การที่จะมีสุขภาพดีไร้โรคภัยได้ในช่วงนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก หลีกเลี่ยงบริเวณที่เต็มไปด้วยความชื้นหรือสวมใส่เสื้อผ้าที่เปียกฝนโดยไม่ผึ่งให้แห้ง

เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS
Link สินค้า : http://bit.ly/2okQaeP