10 แบรนด์เครื่องเขียนที่เห็นแล้วต้องหลงรักจาก ASIAN STATIONERY SHOW

6. Ningbo E.T.D.Z Youngs Imp. & Exp.

STATIONERY

อีกหนึ่งความเก๋ไก๋จากแบรนด์ใหญ่อย่าง Ningbo ที่มีจุดเด่นในการผลิตพลาสติกด้วยกรรมวิธีลับเฉพาะของบริษัท และยังโรงงานผลิต packaging ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานสากล เคยผลิต Packaging ให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ ซึ่ง Disney ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยนะ ! ส่วนดีไซน์ของสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากแบรนด์ คือ ความเรียบง่าย ดูดี มีคุณภาพ ซื้อไปเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษก็โออยู่!

STATIONERY

7. Zhejiang Huangyan Huifeng Stationery

STATIONERY

HUIFENG ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องเขียนติดตลาดโลก ที่เคยกระจายสินค้าได้มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เพราะมีการเลือกใช้วัสดุในการผลิตสินค้าต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมต่อการใช้งาน แบรนด์นี้ผลิตสินค้าออกมาหลายประเภททีเดียว รวมถึงเหล่าสมุดโน๊ตสีฉูดฉาดนี้ ถือเป็นสินค้ายอดคุณภาพจากแบรนด์เค้าเลยหล่ะ!

STATIONERY

8. Xiamen Tenchi Import & Export

โพสต์อิท

ยังคงน่ารักต่อเนื่องกับแบรนด์เครื่องเขียน Xiamen Tenchi ที่นักช็อปออนไลน์ควรจำชื่อไว้เป็นสต๊อก เพราะนอกจากผลิตสมุดโน๊ตลายกุ๊กกิ๊ก น่าสะสม แล้ว ยังขึ้นชื่อในด้าน Online Store ของตลาดประเทศจีน มีทั้งโน๊ตแพด โพสต์อิท กิ๊ฟท์การ์ด และสติกเกอร์กระจุกกระจิกให้เลือกกันอย่างจุใจ

โพสต์อิท

9. Shao xing Daling Stationery

ถือกระดาษเปล่าแบบนี้ ระวังยับนะ!! เอานี่ไปเลย แฟ้มเอกสารยอดฮิตจากแบรนด์ Shao xing ที่ส่งออกสินค้าขายทั่วโลก โดยเฉพาะสินค้าที่ทำจากพลาสติกพอลิโพรไพลีน ซึ่งบริษัทนี้ไม่ได้มีแค่แฟ้มใส่เอกสารเท่านั้น แต่ยังมีเคสหนังสือ เคสการ์ด เคสดินสอ กล่องพลาสติก และอีกหลายประเภทด้วยนะเออ

ซองเอกสาร

10. Murata Kimpaku Co., (HK) Ltd.

stationery

กระดาษฟอยล์อยู่ทนอยู่นานก็ว่าเก๋แล้วนะ แต่ที่สุดกว่านั้นคือ เมื่อปีที่แล้ว Murata Kimpaku ได้ฉลองครบรอบ 153 ปีที่ได้ก่อตั้งบริษัท และยังได้รับขนานนามว่าเป็น The Japan’s No.1 hot stamping foil supplier ด้วยล่ะ เหล่าซัพผู้ซื้อจากหลายประเทศไว้ใจมาใช้วัสดุจากบริษัทนี้ เพื่อไปต่อยอดสินค้าของตนเองสร้างรายได้มากขึ้นไปอีก เหมาะมากเลยกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าอย่างคุณๆ

นับเป็น 10 แบรนด์เครื่องเขียนน่ารักๆ ที่ต้องขอไปโดนให้ได้!  ซึ่งบอกเลยว่านอกจากนี้ยังมีแบรนด์เครื่องเขียนและต่างๆ อีกมากมายรอให้คุณไปกรี๊ดกร๊าดแล้วเหมากลับบ้าน ในงาน ASIAN STATIONERY SHOW วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2561 นี้นะจ๊ะ


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561 ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย ASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)

HONG KONG OCTOBER SHOW


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)