hong kong october show

เจาะเทรนด์ 5 สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย 

hong kong october show
hong kong october show

เพื่อกระแสตอบรับและยอดขายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายจำเป็นต้องสร้างเอกลักษณ์ของสินค้าในธุรกิจของตนเอง ควบคู่กับการก้าวทันเทรนด์ฮิตของตลาดโลก ไม่ว่าจะเป็นกระแสรักษ์โลก เทรนด์งานคราฟต์และศิลปะต่างๆ แกดเจ็ตที่สร้างความสะดวกสบาย ล้วนเป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ที่ส่งผลต่อเทรนด์สินค้าประเภทข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน

สำหรับผู้ที่กำลังเปลี่ยนอาชีพหลัก และเริ่มต้นมองหาอาชีพเสริม รวมทั้งมองหาลู่ทางการหาสินค้ามาขาย ไม่ต้องนั่งคิดให้ปวดหัวว่า จะขายอะไรดี หรือสินค้าประเภทไหนที่กำลังมาแรงในภูมิภาคของเรา เพราะวันนี้ my home ได้เลือกหยิบ 5 สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ลูกค้าทุกเพศวัยมาอัพเดตกัน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

1. Home Appliances

สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย 

ในปีนี้ภูมิภาคเอเชียมีการจับจ่ายซื้อของเพิ่มมากขึ้นในทุกประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่ง “เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน” เป็นประเภทสินค้าลำดับต้นๆ ที่มียอดขายเพิ่มขึ้นจากปีก่อนๆ มาก เหล่าซัพพลายเออร์จากภูมิภาคอื่นต่างให้ความสนใจเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเน้นเป็นสินค้ามัลติฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบหาความสุข และความบันเทิงอยู่ภายในบ้าน เช่น พัดลมแอร์ ทีวีดิจิตอล ฝักบัวปรับระดับน้ำ เครื่องทำน้ำแข็งแบบพกพา โดยยังคงอิงดีไซน์ที่มีกลิ่นอายของโซนเอเชียเป็นสำคัญ

2. Art and Craft Items

สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย 

ของตกแต่งบ้านที่เป็นงานคราฟต์และเน้นศิลปะเป็นหลัก เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นจากช่วงปีก่อน เพราะเทรนด์การใช้ของแบรนด์เนมในหมู่ผู้มีรายได้สูงเริ่มซาลง และแทนที่ด้วยเทรนด์เสพย์วัฒนธรรม โชว์อัตลักษณ์ของตนเอง ดังนั้นของแต่งบ้านที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะ แบบงานคราฟต์ จึงเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ต่อการแสดงตัวตน และความชอบส่วนตัวได้เป็นอย่างดี  ซึ่งงานคราฟต์จากเอเชีย ยังคงมีเสน่ห์ตรงดีเทลที่ละเอียด วิจิตร มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน และใช้วัสดุคุณภาพที่ได้จากภูมิภาคเอเชียโดยตรง

3. Eco – Friendly Housewares

สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย

ยังคงฮิตอยู่เหมือนเดิมกับเทรนด์ของใช้ Eco – Friendly จากกระแสรักษ์โลกสุดทรงพลังที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนเกือบค่อนโลก หันมาใส่ใจโลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ทำให้ธุรกิจต่างๆ เริ่มให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าประเภท Eco มากขึ้นด้วย

โดยของใช้ภายในบ้าน Eco – Friendly  ที่ผลิตจากเนื้อผ้าในเอเชียยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอ ด้วยวัสดุจากธรรมชาติที่ได้คุณภาพ ประกอบกับลวดลายที่ถ่ายทอดศิลปะวัฒนธรรมในแบบอาเซียนอย่างแท้จริง เรียกว่าสินค้าแต่ละชิ้นในหมวดนี้ ต่างมีเรื่องราวและดีเทลของมัน เมื่อซื้อไปใช้แล้วมีผลต่อความรู้สึกว่าได้เป็นหนึ่งพลังเล็กๆ ที่ช่วยอนุรักษ์โลกให้น่าอยู่ขึ้น

4. Kitchenware and Gadgets

สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย

งานแกดเจ็ตสุดครีเอทที่ทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น เป็นสินค้าที่หมู่ซัพพลายเออร์ทั้งในเอเชียและภูมิภาคอื่นต่างให้ความสนใจมาก เพราะเราต่างก็อยู่ในยุคที่ความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์ชิคๆ ต้องมาก่อน ผสมรวมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่คิดค้นมาเพื่อย่นย่อเวลาในการใช้งาน โดยสินค้าที่ผลิตใช้ในครัวเรือน เช่น เครื่องหั่นผลไม้ เครื่องปอกเปลือก เครื่องบดอาหาร เครื่องทำกาแฟเสิร์ฟดื่มคนเดียว ที่สามารถเป็นเครื่องทำชา และเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อน ฯลฯ กำลังเป็นที่นิยมมากในหมู่แม่บ้านยุคใหม่รวมถึงคนทั่วไปที่ตามเทรนด์ ผู้ที่ต้องการมีชีวิตประจำวันที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

5. Furnitures

สินค้ายอดนิยมจากภูมิภาคเอเชีย

แม้ว่าเทรนด์การท่องเที่ยวจะบูมมากในช่วงปีหลังๆ แต่กระแส Insperiences ที่หันมาหาความสุขในบ้านยังคงมีอยู่เช่นกัน  “เฟอร์นิเจอร์” จากเอเชียจึงเป็นประเภทสินค้าลำดับต้นๆ ที่ยังสามารถทำยอดขายได้เพิ่มมากขึ้นจากปีก่อน โดยจะมีการดีไซน์เรียบง่ายที่ประยุกต์เข้ากับการตกแต่งภายในของบ้านสไตล์ต่างๆ ได้ รวมทั้งยังนำสมัยและเป็นมัลติฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานอย่างได้คุณภาพ

นอกจากนี้ สไตล์และดีไซน์ของสินค้าแต่ละชิ้น ก็เป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ซึ่งกระแสการออกแบบสินค้าในปัจจุบันจะเน้นออกแบบให้เรียบง่ายแต่ได้ประโยชน์สูง  ถ้าเป็นสินค้าที่มีการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง ก็จะได้กระแสตอบรับที่ดียิ่งขึ้นด้วย 


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561  ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย ASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

hong kong october show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)