รวบตึง!! 22 ร้านงานคราฟท์ เอาใจคนรักของทำมือ ที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

Zone my craft  hall 99

6.Tisha by jwd

งานบ้านและสวนแฟร์

ใครรักงานไม้ยกมือหน่อยค่ะ ใครรักงานหนังยกมือหน่อยจ้า แล้วใครบ้างเอ่ยที่รักทั้งงานหนังและงานไม้เท่าๆกัน ไม่ต้องยกมือค่ะ แต่จะให้เดินมาส่องของน่ารักๆที่ร้าน Tisha by jwd กันค๊ารับรองกรี๊ดสลบแน่นอน อย่างแรกที่โดนตกเข้าร้านอย่างว่าง่ายก็คือนาฬิกาตังโต๊ะทรงกลมน่ารักที่ผสานทั้งงานไม้และงานหนังเข้าด้วยกันอย่างพอดี๊พอดี ตัวเรือนและหน้าปัดเป็นไม้สัก ส่วนข้างๆเป็นขอบหนังแท้เย็บมือทุกชิ้น คราฟท์กว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ ส่วนใครที่แขวนของ อย่างมีตัวแขวนสวยๆไว้ประดับผนังหล่ะก็แนะนำชิ้นนี้เลย หัวสัตว์ที่เป็นทั้งตะขอแขวน และของตกแต่งผนังไปด้วย ฟังก์ชั่นเยอะจนหมวกบ้านคัดสรรค์เลือกบ้านไม่ถูกเลยจ้า

Tisha by jwd

facebook.com/TishaByJWD

081-776-2052

7.Freehand craft

งานบ้านและสวนแฟร์

ของตกแต่งสวนน่ารัก ๆ จุ๊กจิ๊กแบบนี้ ไม่ต้องรอมีสวนใหญ่ ๆ ก็ซื้อไปวางไว้บนโต๊ะทำงานได้แบบไม่มีใครห้ามเลยค่ะ เพราะของแต่ละชิ้นไซส์มินิทั้งนั้น มีทั้งบ้านที่เจาะร็สำหรับเสียบปากกา แต่สามารถดัดแปลงเป็นแจกันใส่ดอกไม้แห้งตะมุตะมิได้ หรือจะเป็นกระถางรูปบ้านที่มีหัวสัตว์ปั้นมือแปะอยู่หน้าบ้านคล้ายเป็นองครักษ์พิทักษ์ความปลอดภัยให้เจ้าบ้านหลังจิ๋วของเราด้วยค่ะ

Freehand craft

facebook.com/freehandcraft

 

8.SHALL WE

งานบ้านและสวนแฟร์

ผู้หญิงกับงานผ้าแยกกันยังไงก็ไม่ออกหรอกค่ะ แล้วยิ่งเจองานผ้าน่ารัก ๆ อย่างร้านนี้เข้าไป หึ! ไม่รอด…เลี้ยวไวกว่านี้ก็ดริฟโชว์แล้วจ้า สะดุดตาสะดุดใจกับผ้ากันเปื้อนที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นสุดๆ ด้วยสีและดีไซต์ที่สวยโดนใจ แถมยังมีผ้าหลากหลายชนิดให้เลือกกันอีกด้วยจ้า นอกจากนี้ยังมีปลอกหมอน ถุงเครื่องหอม ที่มีให้เลือกลายถุง และกลิ่นของเครื่องหอมเอง อยากมิกซ์ลายไหน เข้ากับกลิ่นอะไรก็ทำได้หมดเลย เพลินไปอีก !

SHALL WE

facebook.com/shallwehomedecor

 

9.BAD BEAVER

งานบ้านและสวนแฟร์

ไม่รู้ว่าเพราะตัวบีเวอร์หน้าตากวน ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของร้าน หรือของที่ร้านกันแน่ ที่ทำให้เราเคลื่อนที่ด้วยวิธีการโผเข้าร้านแบบชนิดสายฟ้าแลบ สินค้าของทางร้านเป็นสินค้าที่เน้นการจัดสวนขนาดเล็ก ให้คุณได้มีพื้นที่สีเขียวอยู่ใกล้ ๆ ตัวได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านไม้สำหรับต้นแคดตัสมีทีช่องเปิด-ปิด สำหรับรดน้ำ หรือจะเป็นสวนแขวนแบบเก๋ ๆ ที่มาในรูปแบบโครงวงกลมและท่อนไม้ก็มีให้เลือกกันหลากหลายเลยค่ะ

BAD BEAVER

facebook.com/badbeaver.design