งานบ้านและสวนแฟร์

Crafty Wonderland ท่องเมืองแห่งความคิดสร้างสรรค์สอดแทรกด้วยจินตนาการ

งานบ้านและสวนแฟร์
งานบ้านและสวนแฟร์

สำหรับ ” งานบ้านและสวนแฟร์ ” mid year 2018 ที่กำลังจัดขึ้น ณ.ไบเทคบางนา hall 98 – 104  ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม – 12 สิงหาคม 2561 นั้นที่บูธของนิตยสาร my home ก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญ สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งบ้าน ต้องมาดูให้ได้เลยค่ะ แต่จะเพราะอะไรให้เดินตามเรามาก่อน เราไปดูเหตุผลดี ๆ ที่ยังไงก็ต้องมาที่บู๊ธ my home

ใน งานบ้านและสวนแฟร์ ปีนี้ my home ขอพาทุกคนไปท่องเที่ยวในเมืองของนักประดิษฐ์ ที่รวบรวมเอาเหล่าผู้กล้าคิด กล้าประดิษฐ์ กล้าลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ มาช่วยกันเนรมิตสิ่งของต่าง ๆ รอบตัวของเราให้กลายเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนกับสวรรค์ของนักประดิษฐ์ ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือเองค่ะ

งานบ้านและสวนแฟร์midyear2018

งานบ้านและสวนแฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์

Crafty Wonderland ดินแดนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ พร้อมจะพาทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เหมือนดั่งท่องไปในโลกของงาน Craft และ กิจกรรมดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้ลงมือสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ด้วยตัวเอง รวมไปถึงการแนะนำและสาธิตเทคนิคการสร้างสรรค์ สีและลวดลายลงบนข้าวของเครื่องใช้ที่น่าสนใจอีกด้วยค่ะ

 

งานบ้านและสวนแฟร์midyear2018

งานบ้านและสวนแฟร์midyear2018

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม my home workshop space จากทีมงาน my home ปีนี้เราขนกิจกรรมดี ๆ มาให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงานเลยจ้า สะดวกวันไหน อยากพาคนในครอบครัวมาสนุกด้วยกันก็บุ๊ควันได้เลย โดยสามารถมาลงทะเบียนได้ที่บูธ my home บริเวณ hall 99 ก่อนเวลากิจกรรมเริ่ม 30 นาที ต้องบอกดังๆเลยค่ะว่าทุกกิจกรรมไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น แต่รับจำนวนจำกัดนะ คะใครมาก่อน รีบมาลงทะเบียนได้เลย จะได้ไม่พลาดโอกาสดี ๆ  : )

 

งานบ้านและสวนแฟร์

นอกจากนี้ด้านในบูธ my home ในงานบ้านและสวนแฟร์ ยังมีมุมไฮไลท์เด็ดที่ my home ร่วมงานกับ Nippon paint จัดพื้นที่สำหรับการใช้สีสร้างลวดลาย ถ่ายทอดโดยศิลปิน 4 ท่าน คือ Pomme Chan , คุณณัฏฐ์ , คุณฮ่องเต้ และ mamablues จำลองให้เป็นมุมต่าง ๆ ของบ้านมีทั้งมุมใส่รองเท้า มุมทำงาน มุมพักผ่อน และมุมทานข้าว ซึ่งไอเดียสวย ๆ เหล่านี้สามารถนำไปปรับใช้กับผนังบ้านของเรา ให้สวยแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วยค่ะ

งานบ้านและสวนแฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์

เปลี่ยนผนังห้องนั่งเล่น ให้สดใสด้วยสีสร้างลายโมเม้นโต้ ผลงานของคุณ Pomme Chan

งานบ้านและสวนแฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์

เปลี่ยนผนังห้องห้องทำงานในสไตล์ loft ที่ทั้งดิบ ทั้งเท่ และทำได้ง่ายๆ ในสไตล์โมเมนโต้ลอฟท์  กับผนังผลงานของ คุณณัฏฐ์ กิจจริต

งานบ้านและสวนแฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์

มุมใส่รองเท้าเป็นมุมที่หลายคนมองว่าเป็นทางผ่าน แต่ทราบไหมคะว่าทางที่เราเดินผ่านทุกวันนี้ก็ต้องการความสวยงามเหมือนกันนะ คุณฮ่องเต้ เลยจัดการเนรมิตผนังบริเวณนี้ให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยลวดลายหิน นวัตกรรมสีจาก โมเมนโต้ สโตนอาร์ท ค่ะ

งานบ้านและสวนแฟร์งานบ้านและสวนแฟร์

มุมสุดท้ายเป็นห้องรับประทานอาหารสีสันสดใส ผลงานของคุณ mamablues ที่สร้างสรรค์ผนังด้วยลายอิฐ มิติใหม่ ด้วยลายเส้นที่สดใส เพิ่มชีวิตชีวาให้มุมทานอาหารได้เยอะเลยค่ะ

 

story : ออ – ร – ญา

Photo : ณัฐวุฒิ เพ็งคำภู


มีอะไรดีที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

การเดินทางและที่จอดรถ งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ไบเทค บางนา