BAAN SANSIRI PATTANAKARN ฉีกรูปแบบเดิมในโครงการลักชัวรี่

สานต่อความสำเร็จของโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ ด้วยโครงการ ‘ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ’ เริ่มจากการหาทำเลที่มีศักยภาพขนาดใหญ่ย่านพัฒนาการ โดยเน้นเรื่องการเข้าถึงใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 36 ไร่ และจำนวนบ้านเดี่ยวเพียง 36 ยูนิตนั้นจึงทำให้บ้านแต่ละหลังจะได้ความเป็นส่วนตัวสูงส่งผลให้คุณภาพชีวิตของลูกบ้านในโครงการมีศักยภาพสูง เอื้อต่อการไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้าน

ARCHITECTURE DESIGN

เพื่อสร้างความแตกต่างและฉีกรูปแบบเดิมในโครงการลักชัวรี่ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ จึงออกแบบงานสถาปัตยกรรม โดยได้รับแรงบันดาลใจในยุครีเจนซี่ (Regency) จากประเทศอังกฤษ ผสมผสานความสวยงามแบบยุคคลาสสิคและความทันสมัยอย่างลงตัว ภายนอกของตัวบ้านใช้สีขาวเป็นหลัก เพื่อขับเน้นให้องค์ประกอบสีดำ อย่างประตู กรอบหน้าต่างให้เด่นชัดและแสดงความหรูหราของรายละเอียดงานออกแบบให้ออกมาเด่ดชัดมากขึ้น

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

FUNCTION DESIGN

ทางโครงการตั้งใจงานให้ออกแบบทางสถาปัตยกรรมเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ใช้สอยในบ้านโดยตรง ด้วยขนาดบ้านที่เริ่มต้นที่ 459 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 941 ตารางเมตร สำหรับครอบครัวใหญ่ที่สามารถอยู่ด้วยกันได้ถึง 4 รุ่น โดยให้ความสำคัญเรื่องของความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ด้วยการกำหนดพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพอย่างห้อง Great room เชื่อมให้ทุกเจเนอเรชั่นใกล้ชิดกันมากขึ้น หรือเรื่องของการใส่ใจ Universal  design ที่ออกแบบให้บ้านทุกหลังมีลิฟท์และวางตำแหน่งให้ห้องผู้สูงอายุอยู่ยังบริเวณชั้นล่างติดกับพื้นที่เปิดโล่งด้านข้างและด้านหลังของตัวบ้านเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังออกแบบทางเดินแบบต่อเนื่องขนาดกว้างเพียงพอสำหรับการเข็นวิลแชร์ พร้อมกับกรุพื้นไม้ Shock Absorption ที่มีพื้นผิวไม่ลื่น ช่วยดูดซับและลดแรงกระแทกเพื่อสุขภาพของผู้สูงอายุอีกด้วย

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นจำเป็นทั่วไปแล้วทางโครงการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ยังเตรียมฟังก์ชั่นอื่นๆ เพื่อคุณภาพชีวิตเหนือระดับ เช่น Walk in Closet ในทุกห้องนอน  Walk in Shoes Closet บริเวณติดประตูทางเข้าที่จอดรถ ยังมี Wine Cellar ห้องเก็บไวน์ส่วนตัวบริเวณกลางบ้าน อีกทั้งยังรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาใช้ในบ้านทั้ง Kohler หินอ่อนชนิด White Venus  Marble เครื่องครัวจาก Hacker Kitchen จากเยอรมัน เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตเหนือระดับให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก